Cách làm trứng cuộn Hàn Quốc đẹp mắt như trong phim

Tuy trên phim chúng ta đã thấy cách làm trứng cuộn Hàn Quốc nhiều lần nhưng khi thực hành thì không dễ gì có thể có được thành phẩm vuông vức như vậy. Đặc biệt là với người Việt Nam đã quen với món trứng rán nên sẽ thường nhầm trứng cuộn và trứng rán là cùng cách làm nên rất khó có thể làm trứng cuộn thành công. Sau đâu, TASTY KITCHEN sẽ bật mí cho bạn cách làm trứng cuộn ngon mà lại đẹp mắt đúng kiểu phim Hàn.

Cach Lam Trung Cuon Han Quoc 01
Trứng cuộn Hàn Quốc đẹp mắt, cực hợp làm cơm hộp cho những người thân yêu

Nguyên liệu làm trứng cuộn Hàn Quốc

Sơ chế nguyên liệu làm trứng cuộn Hàn Quốc

Rau củ mua về bạn rửa sạch rồi chế biến như sau:

Lưu ý: các nguyên liệu bạn nên thái nhỏ để lúc lật trứng dễ dàng hơn và các thành phần cũng kịp chín với tốc độ chín của trứng.

Cach Lam Trung Cuon Han Quoc 02
Làm trứng cuộn Hàn Quốc đòi hỏi phải khéo léo và kiên nhẫn

Cách chiên trứng cuộn Hàn Quốc

Lưu ý: Khi chiên trứng, bạn phải để lửa nhỏ để trứng không chín quá nhanh và kịp thời cuộn trứng trước khi trứng chín già, như vậy sẽ không được đẹp mắt và trứng khó dính với lớp sau.

Cách tạo hình trứng cuộn Hàn Quốc

Các cách làm trứng cuộn Hàn Quốc có hình đẹp mắt như sau:

Ngoài 2 cách trên, hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại khuôn tạo hình trứng cuộn, bạn có thể chọn lựa hình mình thích. Tuy nhiên, khi mua bạn cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm, đảm đảo khuôn trứng cuộn được làm từ chất liệu không gây hại đến sức khỏe.

Cach Lam Trung Cuon Han Quoc 03
Trứng cuộn Hàn Quốc được tạo hình đẹp mắt

Cách làm trứng cuộn Hàn Quốc tưởng chừng là rất dễ nhưng khi bắt tay vào làm khiến ai cũng đều lúng túng. Mong rằng qua bài viết trên, TASTY KITCHEN đã giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi với món ăn này, chúc bạn và gia đình có những bữa cơm thật vui vẻ, đầm ấm!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cach-lam-trung-a49901.html