10+ kiểu tóc màu đỏ cherry cực hot nhất định phải thử

Việc gội đầu bằng nước lạnh khi nhuộm đỏ cherry sẽ giúp màu tóc có độ bền cao hơn. Nếu chúng ta gội đầu bằng nước nóng sẽ làm cho các lớp biểu bì bị giãn nở, từ đó màu tóc cũng sẽ bị phai nhanh hơn. Không chỉ vậy, tóc cũng sẽ dễ bị xơ rối do mất đi độ ẩm nếu chúng ta thường xuyên gội đầu bằng nước nóng. Do đó, mọi người nên tạo cho mình thói quen gội đầu bằng nước lạnh để mái tóc được bảo vệ tốt hơn, kể cả khi không nhuộm màu.

Sử dụng máy sấy cấp ẩm

Tóc màu đỏ cherry
Sử dụng máy sấy cấp ẩm để hạn chế tình trạng hư tóc

Sau khi nhuộm màu thì tóc sẽ bị mất đi độ ẩm cần thiết, điều đó khiến tóc dễ gặp các tình trạng như bị xơ rối, gãy rụng. Chính vì vậy, sử dụng máy sấy với nhiệt độ cao sẽ khiến tóc càng hư tổn nghiêm trọng. Cách xử lý tốt nhất là sử dụng các loại máy sấy tóc cấp ẩm hoặc sấy với nhiệt độ vừa phải sẽ tăng khả năng bám màu cho tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn.

Kết hợp sử dụng dầu dưỡng, serum dưỡng tóc

Tóc màu đỏ cherry
Các sản phẩm dưỡng tóc sẽ là vị cứu tinh cho những mái tóc hư tổn

Khi nhắc đến chăm sóc tóc màu đỏ cherry sau khi nhuộm thì các bạn không được bỏ qua bước sử dụng dầu dưỡng như tinh dầu bưởi, dầu dừa hoặc serum dưỡng tóc sau khi gội đầu. Nhờ sử dụng các sản phẩm hỗ trợ này mà mái tóc của các bạn có thể được bổ sung dưỡng chất cần thiết, từ đó giúp tóc khỏe mạnh và bền màu hơn. Với các sản phẩm dưỡng tóc này thì các bạn có thể sử dụng sau khi gội đầu kết hợp với sấy tóc gần khô để hạn chế tình trạng bết dính và tăng cường khả năng hấp thụ, nuôi dưỡng tóc.

Sử dụng dầu gội giúp giữ màu tóc

Không chỉ riêng với tóc màu đỏ cherry mà đa số các màu nhuộm khác dù không tẩy nhưng cũng đều sẽ bị phai dần theo thời gian. Tuy nhiên, các bạn có thể kéo dài tuổi thọ của màu tóc bằng cách sử dụng các loại dầu gội lành tính, hạn chế chất tẩy rửa. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại dầu gội phục vụ cho tóc nhuộm, do đó các bạn có thể tìm kiếm các loại dầu gội này tại các siêu thị lớn để duy trì màu tóc bền nhất có thể.

Tóc màu đỏ cherry
Hãy chăm sóc tóc để sở hữu một mái tóc chắc khỏe và bền màu

Trên đây là 10 kiểu tóc màu đỏ cherry mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tạo ấn tượng bởi sự nổi bật và cá tính. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như tính cách của mình. Hãy theo dõi Mua bán thường xuyên để không bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm:

Hà Vy Nguyễn

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/toc-do-cherry-a49747.html