Phân loại và tìm hiểu về nồng độ cồn của các loại bia Sài Gòn

Bia Sài Gòn từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong làng kinh doanh đồ uống. Nếu bạn không biết các loại bia Sài Gòn gồm những tên thương hiệu nào và chúng có nồng độ cồn bao nhiêu. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết hôm nay để có cái nhìn toàn diện hơn về thức uống được nhiều người ưa chuộng này nhé!

cac-loai-bia-sai-gon-1

Phân chia tên các loại bia Sài Gòn và nồng độ cồn

Bia Saigon Lager - Sài Gòn Xanh

Sài Gòn Xanh được biết đến là cái tên đầu tiên nằm trong chuỗi danh sách các loại bia Sài Gòn. Đây cũng là nhãn hiệu lâu đời của Bia Sài Gòn khi chúng đã tồn tại và phát triển trên thị trường hơn 20 năm và đón nhận được nhiều sự ái, lựa chọn của người tiêu dùng.

Saigon Lager được nhà sản xuất lựa chọn quy cách đóng chai 450ml và gồm 20 chai/két nhựa. Đối với đóng lon sẽ là 330ml/lon và 24 lon/thùng.

cac-loai-bia-sai-gon-2

Sài Gòn Xanh mang đến cho khách hàng một hương vị bia đậm đà, sảng khoái. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt nhất khi được ướp lạnh.

Nhìn chung, Saigon Lager không làm bạn háo nước hay nhức đầu sau khi uống do có nồng độ cồn ở mức khá nhẹ, chỉ 4.3%.

cac-loai-bia-sai-gon-3

Bia Saigon Export - Sài Gòn Đỏ

Sài Gòn Đỏ được đánh giá là một nhãn hiệu được tiêu thụ khá tốt tại thị trường miền Trung và miền Nam. Bên cạnh đó, nhãn hiệu này cũng đã được xuất khẩu đến hơn 18 quốc gia trên toàn thế giới.

Sài Gòn Đỏ có slogan tạo được nhiều ấn tượng với khách hàng trong và ngoài nước, chính là “Không bóng bẩy, không phải ồn ào, không cầu kỳ, không cần phô trương, uống thì hiểu”.

Saigon Export đã chinh phục tất cả vị thực khách từ hương vị đến chất lượng đạt điểm tuyệt đối. Loại bia này được sử dụng công nghệ lên men truyền thống mang đến chất lượng ổn định theo thời gian.

cac-loai-bia-sai-gon-4

Vị của bia Sài Gòn Đỏ nhìn chung là phù hợp với đại đa số thực khách ngay cả những người không quen mùi vị của bia cũng có thể uống và thích.

Bia có nồng độ cao hơn so với Sài Gòn Xanh một chút khi ở mức 4,9%. Bạn sẽ cảm thấy thức uống ngon hơn khi được ướp lạnh ở nhiệt độ khoảng 10 - 15 độ C.

Sài Gòn Đỏ có quy cách đóng chai với dung tích 355ml và gồm 20 chai/két nhựa.

cac-loai-bia-sai-gon-5

Bia 333

Bia 333 cũng được đánh giá là nhãn hiệu thành công vượt sức mong đợi của bia Sài Gòn. Nhãn hiệu này đã được đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng khi họ luôn chấm cho cả chất lượng, mẫu mã sản phẩm cùng hương vị lúa mạch đạt 10/10 điểm so với các nhãn hiệu khác của bia Sài Gòn.

Bia 333 có nồng độ cồn cao hơn cả Sài Gòn Xanh và Đỏ khi giữ ở mức 5,3%. Bia mang đến một hương vị đậm đà, phù hợp với phái mạnh.

cac-loai-bia-sai-gon-6

Sản phẩm được nhà sản xuất lựa chọn đóng chai với nhãn dán 333 Premium. Với sản phẩm này, dung tích 330ml/lon được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khá tiện dụng cho những cuộc vui và không thể chối cãi về hương vị của nó.

Hiện nay, Bia 333 đã và đang xuất khẩu tới hơn 17 quốc gia đến cả những thị trường với những vị khách khó tính trên toàn thế giới.

Ngoài ra để mở rộng mô hình của mình, Bia 333 đang đề ra những kế hoạch cũng như các kế hoạch chiến lược nhằm mở rộng bia 333 đến càng nhiều quốc gia trên thế giới càng tốt. Đây không chỉ là cách quảng bá thương hiệu mà còn quảng bá cho đất nước Việt Nam.

cac-loai-bia-sai-gon-7

Bia Sài Gòn Special - Sài Gòn lùn

Đúng với tên gọi mà nhà sản xuất đã đặt ra chính là Special, sản phẩm này đẹp từ mẫu mã, bao bì và đạt tiêu chuẩn đối với chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế với mẫu chai “lùn” nhưng không kém phần nam tính, sang trọng cùng cách phối màu cực kỳ ấn tượng, rực rỡ và chắc chắn không kém phần nổi bật.

cac-loai-bia-sai-gon-8

Saigon Speical đã và đang từng bước chiếm sự yêu thích của người tiêu dùng. Dòng bia này cũng được sản xuất từ 100% lúa mạch, kết hợp với dây chuyền công nghệ mới và hiện đại nhất để mang đến những chai bia chất lượng gửi đến tay người tiêu dùng.

Bia có nồng độ cồn đạt ở mức 4,9% đã tạo nên một hương vị độc đáo tựa như tên gọi của nó. Saigon Speical đã và đang từng bước hướng đến thị trường giới trẻ đầy năng động, sáng tạo đặc biệt là những người nam giới, mạnh mẽ, cá tính.

cac-loai-bia-sai-gon-9

Đánh giá chung về các loại bia Sài Gòn

Có thể thấy, Bia Sài Gòn đã trải qua cho mình hơn 142 năm lịch sử về nguồn gốc, cùng với đó 40 năm xây dựng, tồn tại và phát triển thương hiệu để ngày một trở nên lớn mạnh. Do đó, Bia Sài Gòn mang cho mình một hương vị độc đáo từ lúa mạch, là thức uống không thể thiếu cho mỗi cuộc vui của người Việt.

Nhìn chung, các loại bia Sài Gòn đều được tạo nên từ lúa mạch với dây chuyền sản xuất, máy móc cực kỳ hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng từ mẫu mã, thiết kế cho đến hương vị.

cac-loai-bia-sai-gon-10

Hy vọng với những chia sẻ phía trên đã giúp bạn hiểu hơn về các loại bia Sài Gòn. Mỗi nhãn hiệu đều có cho mình sự khác biệt nhất định, vì vậy hãy thử uống mỗi loại một chút và chia sẻ cho chúng mình cảm nhận nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/sai-gon-may-do-a49698.html