Mách bạn 10 quán lẩu bò Đà Nẵng ngon nổi tiếng

Lẩu bò Lan - Ăn lẩu bò ngon tại Đà Nẵng

Đây là quán lẩu bò Đà Nẵng mà bất kì người dân bản địa nào khi được hỏi đêu sẽ tấm tắc khen ngon. Nơi đây sử dụng công thức nấu lẩu bò truyền thống lâu đời nên vẫn giữ được mùi vị đặc trưng riêng. Xương bò được chế biến sạch sẽ, tạo nên hương bị thanh ngọt từ nước hầm xương, tủy bò béo ngậy. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món khác như gỏi bò, phá lấu và các món nhậu từ bò khác để thực khách có thêm nhiều lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29 đường Cô Giang, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Lẩu bò A Tân - Quán lẩu bò Đà Nẵng nổi tiếng

Điểm cộng đầu tiên của lẩu bò A Tân khi du khách đặt chân vào quán đó là không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Vô cùng phù hợp với các buổi tụ hội hoặc gặp mặt bạn bè. Thực đơn của quán cũng rất phong phú và đa dạng với hơn 20 món ăn được chế biến từ bò. Xương bò và thịt bò mà quán sử dụng đều là thịt tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Các món được thực khách yêu thích nhất có thể kể đến bắp bò nhúng giấm, bò nướng lá lốt, lẩu bò,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 18 đường Dương Thị Xuân Quý, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Giá tham khảo: 80.000 - 150.000 đồng

Quán bò tơ Đông Dương - Ăn ngon tại Đà Nẵng

Đây là quán lẩu bò Đà Nẵng nổi tiếng mà ai cũng biết đến. Đặc biệt, quán tự mở trang trại bò chuyên phục vụ chế biến do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thịt ở đây. Thưởng thức lẩu bò ở đây sẽ mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt, hòa quyện cùng các loại rau thơm và nấm tạo nên vị ngon khó cưỡng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 24 đường Thăng Long, Khuê Trung, Quận Cầm Lệ, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 đồng

Lẩu bò Già Lang - Thưởng thức lẩu bò ngon - bổ - rẻ

Già Lang là quán lẩu bò Đà Nẵng nổi tiếng mà bạn nên lưu lại khi có dịp đến thành phố này tham quan. Lẩu bò ở đây mang một hương bị rất riêng và đặc trưng không thể quên được. Lẩu bò sẽ được ăn cùng các loại nguyên liệu nhúng lẩu như thịt bò, nấm, rau xanh, bún và nước chấm. Quán còn phục vụ các loại rượu, bia rất phù hợp cho các buổi tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 đường Phan Thanh Tài, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Giá tham khảo: 70.000 - 150.000 đồng

Lẩu nướng Hường Phát - Quán lẩu bò được yêu thích

Nếu bạn đang cần tìm một quán lẩu bò Đà Nẵng ngon và rẻ thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Hường Phát cung cấp các loại lẩu, nướng hương bị Hàn Quốc rất đặc biệt. Ngoài ra còn khá nhiều các món cơm ăn kèm như cơm niêu cá ngừ kho dứa, cơm thịt kho ruốc, cơm cá bống kho tộ,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36 - 38 đường Dương Tử Giang, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

Giá tham khảo: 120.000 - 150.000 đồng

Lẩu nướng Happy - Lẩu bò Đà Nẵng ngon

Giống như cái nên của quán, khi trải nghiệm lẩu nướng ở đây, bạn sẽ được tận hưởng bữa ăn ngon miệng và vui vẻ, thỏa mãn. Đây cũng là một địa điểm Đà Nẵng quen thuộc mà các công ty, gia đình chọn lựa để tổ chức các bữa tiệc vào các dịp quan trọng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 98 đường Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 đồng

Lẩu bò bà Duệ - Lẩu bò truyền thống tại Đà Nẵng

Quán Bà Duệ là một trong những quán lẩu bò Đà Nẵng ngon, chất lượng nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Thịt bò được sử dụng đều là loại tươi ngon, nước hầm xương thơm ngon đậm đặc, gân bò đều được hầm mềm béo ngậy. Quán còn phục vụ các món nhậu từ bò như gân bò trộn, bò bóp chua, phá lấu đều vô cùng được lòng các thực khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 đồng

Quán Thịt Tốt - Lẩu bò phong cách Hàn Quốc

Đây là quán được nhiều người dân Đà Nẵng đề cử khi muốn thưởng thức món lẩu bò. Nằm ở trên bờ biển Mỹ Khê nên ở đây có tầm nhìn vô cùng đẹp và thông thoáng. Tại đây tái hiện lại đúng phong cách ẩm thực nướng Hàn Quốc, kết hợp với nét đẹp ẩm thực Đà Nẵng tạo nên hương vị ngon khó cưỡng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 135 đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

Giá tham khảo: 80.000 - 150.000 đồng

Lẩu Kichi Kichi - Quán lẩu bò tại Đà Nẵng giá tốt

Đây là địa điểm ăn lẩu bò Đà Nẵng vô cùng quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên. Với thực đơn đồ ăn phong phú và giá cả hợp lý khiến đây trở thành một trong những quán lẩu được nhiều bạn trẻ ghé thăm và yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TTTM Vincom Đà Nẵng, L4-19+20, Số 910A đường Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 200.000 - 250.000 đồng/ người

Nhà hàng Food House - Quán lẩu bò hương vị Thái Lan

Đây là một trong những quán lẩu bò tại Đà Nẵng được nấu theo phong cách chuẩn Thái Lan. Nước dùng đậm đà kết hợp với các loại rau nhúng lẩu tạo nên hương vị ngon không cưỡng lại được. Bạn có thể lựa chọn các vị nước lẩu khác nhau như lẩu nấm, lẩu xuyên tiêu, lẩu tom yum tùy vào khẩu vị của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 165 đường Lê Lợi, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:30 - 23:30

Giá tham khảo: 80.000 - 100.000 đồng

Kết thúc chuyến hành trình thưởng thức ẩm thực tại Đà Nẵng, chúng tôi, công ty du lịch DanangBest, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã cùng chúng tôi khám phá những quán lẩu ngon tại thành phố biển này.

Chúng tôi tự hào vì đã mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những bữa ăn đáng nhớ tại các quán lẩu ở Đà Nẵng. Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, DanangBest cam kết tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong những chuyến đi du lịch tương lai, mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn DanangBest làm người bạn đồng hành trong hành trình khám phá ẩm thực tại Đà Nẵng. Hãy để chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng quý khách, mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn trong các chuyến đi sắp tới.

Hãy để chúng tôi, DanangBest, làm cầu nối để quý khách thưởng thức những món ngon độc đáo và khám phá những điểm đến mới mẻ. Xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã cho phép chúng tôi trở thành một phần quan trọng trong những kỷ niệm đáng nhớ của quý vị.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/lau-bo-ngon-da-nang-a49573.html