Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng

Chân váy ngắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Bạn hãy cùng Lamia Design tìm hiểu gợi ý cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng trong bài viết dưới đây nhé!

Chân váy ngắn phối với áo gì đẹp?

Chân váy chữ A ngắn là dạng chân váy có form khá thoải mái cho người mặc. Chân váy này có hình dáng chữ A và thường chỉ ngắn đến ngang đùi. Loại chân váy này có rất nhiều màu sắc, hoạ tiết vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, chân váy phối với áo gì, chân váy mặc với áo gì, phối đồ với chân váy ngắn như thế nào cho phù hợp luôn là vấn đề được nhiều bạn nữ quan tâm. Cách phối đồ với chân váy ngắn cực kỳ đơn giản, bạn có thể mặc với áo thun, áo sơ mi, áo croptop, áo hai dây,...

Cách phối đồ với chân váy ngắn ôm mùa hè

Nếu bạn là cô nàng sành điệu thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè này.

Phối cùng áo phông

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng

Chân váy ngắn phối cùng áo phông

Áo mặc với chân váy luôn là cách phối vừa đơn giản và cũng cực kỳ năng động, trẻ trung dành cho những cô nàng không quá điệu đà. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo phông oversize màu trắng, đen hoặc áo phông có họa tiết độc đáo, màu sắc trendy như xanh lá, hồng neon để làm nổi bật cho set đồ của chính mình.

Phối cùng áo sơ mi

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng 1

Chân váy ngắn cùng áo sơ mi

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh không thể bỏ qua là mặc cùng áo sơ mi. Chân váy ngắn là item giúp chị em “hack” chiều cao tốt, kết hợp cùng dáng áo sơ mi croptop hay sơ mi dài sơ vin sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét hiện đại nhưng không quá gò bó. Set đồ này cực kỳ thích hợp để bạn diện nhiều dịp như đi học, đi làm, đi chơi…

Xem thêm: Một số mẫu áo sơ mi kiểu cách đẹp phối cùng chân váy

Phối cùng áo hai dây

Chân váy ngắn phối cùng áo hai dây điệu đà sẽ là bộ trang phục lý tưởng để nàng có thể diện vào dịp đi hẹn hò, đi tiệc hay đi cafe. Outfit này vừa đem đến sự nữ tính, vừa cực kỳ ngọt ngào, phù hợp với các cô nàng dịu dàng, dễ thương.

Phối cùng áo croptop

Mùa hè đến thì nhất định chị em không thể thiếu combo áo croptop ôm và chân váy ngắn. Đây là sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn tôn lên vòng 2 và vòng 3 của mình cực kỳ khéo léo.

Mặc cùng áo sát nách

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng 2

Chân váy ngắn phối cùng áo sát nách

Chân váy ngắn mix cùng áo sát nách sẽ đem đến một bộ trang phục đầy năng động, thoải mái và cực kỳ sành điệu. Outfit này phù hợp cho nàng diện để đi cà phê, đi du lịch. Nàng có thể chọn những các gam màu pastel tươi mát, trẻ trung cho bộ trang phục của mình để phù hợp với không khí mùa hè.

Áo trễ vai gợi cảm

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng 3

Chân váy ngắn với áo trễ vai

Áo trễ vai vốn dĩ đã là một món đồ dành cho mùa hè. Khi kết hợp item này với chân váy ngắn sẽ đem đến cho nàng hình ảnh nhẹ nhàng, điệu đà và cô cùng xinh xắn. Phối thêm với bộ trang phục là một đôi giày cao gót hay một đôi Mary Janes sẽ giúp nàng trở nên cá tính, thời trang hơn rất nhiều.

Phối với áo hở lưng

Nhắc đến mùa hè thì chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc áo hở lưng. Cách phối đồ với chân váy ngắn này sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm như hông to, bụng to, đùi to... Khi kết hợp chân váy ngắn cùng 1 chiếc áo yếm hở lưng năng động, quyến rũ sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài dịu dàng, sang chảnh nhưng cũng không kém phần cá tính, quyến rũ.

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông

TOP: Một số outfit phối đồ mùa đông cho nữ cập nhật xu hướng

Những ngày thời tiết lạnh vào mùa đông, nàng vẫn có thể mặc chân váy ngắn ra ngoài với một số gợi ý phối đồ dưới đây:

Áo hoodie phối chân váy ngắn

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng 4

Chân váy ngắn với áo hoodie

Một chiếc áo hoodie form rộng kết hợp cùng chân váy ngắn sẽ là một set đồ phù hợp để nàng có thể diện vào mùa đông. Trang phục này vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa đem đến hình ảnh cá tính, sành điệu cho nàng. Nàng có thể mang cùng giày thể thao hoặc bốt cao cổ để tạo điểm nhấn cho outfit của mình.

Áo len mix chân váy ngắn

Áo len mix chân váy ngắn là cách phối đồ với chân váy ngắn không tồi cho nàng. Nó sẽ đem đến cho nàng một ngoại hình ấm áp, dễ thương, thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc cùng áo thun cao cổ

Chân váy ngắn phối cùng áo thun cao cổ

Những ngày không biết mặc gì, nàng chỉ cần chọn một chiếc áo thun cao cổ đen hoặc trắng cùng một chiếc chân váy ngắn dáng ôm kết hợp cùng một chút phụ kiện như vòng cổ, túi xách, giày bốt là đã hoàn thành 1 bộ đồ nhẹ nhàng, ấm áp mà vẫn thời trang, không lo lỗi thời. Và nếu kết hợp thêm những chiếc áo sơ mi hay áo blazer bên ngoài là bạn chắc chắn sẽ có thêm nhiều outfit layer cuốn hút, cực kỳ sang chảnh.

Phối với áo sweater

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng 6

Chân váy ngắn phối cùng áo sweater

Áo sweater không hề kém người mặc mà còn bạn giúp tôn vòng eo, che khuyết điểm cực kỳ tốt. Kết hợp áo sweater cùng chân váy tennis skirt trắng là bạn sẽ có ngay một set đồ hài hòa giữ nét cổ điển xen lẫn hiện đại, chuẩn phong cách high-teen.

Phối với áo khoác dạ

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh cho nàng 7

Chân váy ngắn với áo khoác dạ

Phối chân váy đẹp ngắn cùng áo khoác dạ dáng dài cũng là cách phối đồ nàng nên áp dụng vào mùa đông. Một chiếc áo khoác dạ dài mặc cùng chân váy ngắn và một đôi boot đùi sẽ giúp nàng “biến hình” thành gái Hàn xinh đẹp.

Trên đây là chia sẻ cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh mà Lamia Design muốn gửi đến bạn đọc quan tâm. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin thú vị, bổ ích, giúp nàng học được nhiều cách phối đồ đẹp cho mình với chân váy ngắn.

Để nhận tư vấn về các xu hướng thời trang mới nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://lamia.com.vn/ hoặc hotline 0969.436.090 nhé! .

Xem thêm:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/ao-ngan-mac-voi-chan-vay-a49546.html