5 địa chỉ phòng khám sản phụ khoa chất lượng nhất tại Huế

Bạn đang băn khoăn khám phụ khoa ở đâu tốt, an toàn, chi phí hợp lý? Hãy tham khảo ngay danh sách 5 phòng khám sản phụ khoa chất lượng ở Huế được chị em tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Danh sách dưới đây gồm những phòng khám sản phụ khoa ở Huế có đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tham khảo và chọn lựa địa chỉ phù hợp nhất cho mình nhé.

Phòng khám sản phụ khoa Chất lượng cao VNMED tại Huế

Đây là phòng khám được trang bị thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Quy trình nhanh chóng và minh bạch. Các bác sĩ chu đáo, tận tình, tận tâm. Sản phụ thăm khám tại VNMED luôn được chăm sóc ân cần, sử dụng các thiết bị tiên tiến như siêu âm 5D, theo dõi tim thai… đảm bảo hoàn toàn yên tâm trong suốt thai kỳ. Đây có lẽ là một điểm đến an toàn và riêng tư dành cho khách hàng, bởi họ hiểu rằng, phụ nữ là những người xứng đáng được chăm sóc và yêu thương nhất.

Các dịch vụ tại Phòng Khám sản phụ khoa VNMED:

Phòng khám VNMED khám và thiết kế gói chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, trọn gói tùy theo thể trạng cụ thể của mẹ và bé, đảm bảo mẹ khỏe mạnh, bé phát triển toàn diện nhất.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại Huế, đừng bỏ qua phòng khám VNMED bạn nhé.

VNMED

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Ngô Quyền, TP Huế

Điện thoại: 090.197.7599

Thời gian làm việc: Phục vụ xuyên suốt từ 7h30 sáng - 19h30 tối hàng ngày

Website: https://phongkhamvnmed.com

Fanpage:https://www.facebook.com/phong kham nha khoa vnmed

Phòng khám sản phụ khoa Family Clinic

Phòng khám sản phụ khoa Family Clinic là phòng khám sản phụ khoa uy tín hàng đầu dành cho các chị em phụ nữ.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và có trách nhiệm, phòng khám đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín cho chị em phụ nữ tại khu vực Huế. Đội ngũ các y tá, điều dưỡng viên nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, điều đó giúp cho các bạn luôn cảm thấy yên tâm khi tới khám.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị khám chữa bệnh của phòng khám cũng luôn được cải tiến, nâng cấp và hoàn toàn vô trùng, đảm bảo quá trình thăm khám của bệnh nhân diễn ra hiệu quả, an toàn và chính xác.

Các dịch vụ Sản phụ khoa tại Family Clinic:

Phòng khám sản phụ khoa Family Clinic

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256/3 Phan Chu Trinh, Huế

Hotline: 0903 591 071

Giờ mở cửa: 12:00 - 13:15, 17:15 - 21:00

Phòng khám đa khoa Thuận Đức

Cũng giống với hầu hết các phòng khám sản phụ khoa tư nhân khác, Phòng Khám Thuận Đức cũng hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến,…cam kết sẽ giúp các chị em phụ nữ giải quyết hết những vấn đề về sản phụ khoa.

Một số dịch vụ tại Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức:

Phòng khám đa khoa Thuận Đức

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng khám bảo sanh phụ khoa ở Huế

Cái tên tiếp theo trong danh sách những phòng khám phụ khoa ở Huế đó là Phòng Khám Bảo Sanh. Nơi đây được biết đến là phòng khám tư nhân tại Huế chuyên khám chữa những bệnh lý về sản phụ khoa được rất nhiều chị em tin chọn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, Phòng khám Bảo Sanh luôn đồng hành cùng các chị em trong hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Đến với Phòng Khám Bảo Sanh bạn sẽ được gì

Thông tin liên hệ:

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Võ Văn Đức

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Võ Văn Đức là một phòng khám phụ khoa tư nhân được nhiều chị em tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Đến với phòng khám, chị em sẽ được tư vấn, chữa trị từ bác sĩ Võ Văn Đức. Không những thế còn có các y bác sĩ khác với nhiều năm kinh nghiệm cũng sẽ hỗ trợ và theo sát chăm sóc cho bạn. Khi khám bệnh tại đây được hỗ trợ bằng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học tiên tiến.

Thông tin liên hệ:

Kết luận:

Với những thông tin được nêu trên, hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám sản phụ khoa ở Huế phù hợp để các bạn có thể theo dõi, khám và điều trị sức khỏe của mình một cách tốt nhất bạn nhé!

Dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa chất lượng cao VNMED

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/bac-si-phuong-khoa-san-hue-a49519.html