15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay

Tóc ombre là một trong những kiểu tóc mới độc lạ tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề hết hot. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao, thần tượng hay các beauty blogger tích cực lăng xê để thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn và vô cùng chịu chơi. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc Ombre đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc ombre đen

Tóc ombre đen là một trong những kiểu tóc khá phổ biến được nhiều bạn nữ lựa chọn. Với tạo màu nhuộm tương phản giúp bạn có diện mạo bề ngoài vô cùng lạ mắt thu hút sang chảnh. Bạn có thể kết hợp vô vàn các màu nhuộm khác nhau để mái tóc của mình thực sự nổi bật và cuốn hút.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 1

2. Tóc ombre ngắn

Tóc ombre ngắn có khá nhiều kiểu đa dạng bạn có thể lựa chọn. Thông thường kiểu tóc ombre ngắn bạn có thể kết hợp các màu nhuộm sáng trên nền tóc đen hay nâu như vàng đồng, bạch kim, xám khói, ánh hồng, xanh dương, nâu đỏ… Có vô vàn sự lựa chọn cho bạn, hãy thử ngay tạo kiểu tóc ombre ngắn để có diện mạo trẻ trung mới lạ hơn nhé!

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 2

3. Tóc ombre nâu khói

Tóc ombre nâu khói là một trong những màu tóc nhuộm dễ sử dụng và tính ứng dụng cao. Sự phối hợp hài hòa giữa sắc nâu và khói tạo nên màu tóc hoàn hảo thú vị. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ thêm cuốn hút nổi bật và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 3

4. Tóc ombre đen xanh

Tóc ombre đen xanh là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn vừa thích cá tính nổi bật mà vẫn giữ được nét truyền thống. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự gần gũi mát mẻ cũng như đầy trẻ trung năng động mỗi khi xuất hiện.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 4

5. Tóc ombre tím

Tóc Ombre tím là một trong những màu tóc cực cuốn hút khiến bạn không thể rời mắt. Tóc ombre tím sẽ giúp tôn lên diện mạo mới lạ và biến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ trở nên sành điệu với nhiều thần thái khác biệt.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 5

6. Tóc ombre hồng

Tóc Ombre hồng là kiểu tóc khá bắt mắt mang tính thời trang và vô cùng đẹp lạ. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao trưng diện và lăng xê nhiệt tình. Từ các thần tượng cho đến các hot girl đều thử chơi màu nhuộm này.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 6

7. Tóc ombre xanh

Tóc ombre xanh là bản phối màu vô cùng hoàn hảo giữa sắc xanh đen hay với màu nền bất kỳ tạo nên sự tương phản rõ rệt. Sở hữu màu nhuộm này tôn lên nét ấm áp và an toàn cho bất kỳ ai.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 7

8. Tóc ombre tím khói

Tóc Ombre tím khói mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng huyền ảo và bắt mắt. Màu tóc này tạo cho bạn cảm giác mơ hồ, quyến rũ cho bất kỳ cô gái nào sở hữu. Bạn có thể phối kết hợp với đa dạng các phong cách thời trang cũng như trang điểm để thêm tự tin tỏa sáng.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 8

9. Tóc ombre đen hồng

Tóc ombre đen hồng là một trong những tông màu khá trung tính hài hòa dễ nhuộm mà không quá nổi bật. Đây được coi là những bản phối màu đẹp nhất

Việc nhuộm màu tóc này khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn một tông màu đen tối với một tông màu hồng sáng hòa lẫn với nhau theo tỉ lệ màu mình thích là sẽ cho ra một tông màu Ombre thú vị.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 9

10. Tóc ombre xám khói

Tóc Ombre xám khói là một trong những màu nhuộm lý tưởng dành cho những cô nàng cá tính. Màu nhuộm này khá lạ mắt mang đến cho bạn diện mạo sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 10

11. Tóc ombre màu xanh dương

Tóc Ombre màu xanh dương kể từ khi xuất hiện đến nay chưa bao giờ hết hot. Màu tóc này được nhiều ngôi sao hàng đầu yêu thích lựa chọn lăng xê. Sở hữu màu tóc này giúp bạn thêm trẻ trung, xinh đẹp và sành điệu hơn bao giờ hết.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 11

12. Tóc ombre màu xanh rêu

Tóc ombre màu xanh rêu là một trong những màu tóc sinh ra dành riêng cho những cô nàng cá tính, sành điệu và vô cùng trẻ trung năng động. Tông màu xanh rêu được phủ bóng đúng cách sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ, màu tóc này khá kén chủ nhân, nó không dành cho đại đa số phái đẹp mà dành riêng cho những cô nàng thần thái khác biệt, luôn mong muốn tìm tòi, khám phá, không ngại thử nghiệm những điều mới lạ, độc đáo.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 12

13. Tóc ombre xanh đen

Tóc Ombre xanh đen là kiểu tóc mang đến cho bạn nét đẹp rất tây sành điệu mà vô cùng cá tính. Màu tóc này giúp tôn da cũng như dễ phối đồ cũng như phụ kiện đi kèm.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 13

14. Tóc ombre bạch kim

Tóc ombre bạch kim là một trong những kiểu nhuộm màu tóc giúp bạn phá cách làm mới mình với diện mạo vô cùng nổi bật. Sự kết hợp hài hòa màu tóc bạch kim cùng các nền nâu hay đen tạo ra bức tranh vô cùng hoàn hảo cuốn hút mọi ánh nhìn khi bạn xuất hiện.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 14

15. Tóc ombre cam

Tóc Ombre cam tạo ra cảm giác vô cùng huyền ảo bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Sắc màu nhuộm này khá sáng và bắt mắt. Sở hữu màu nhuộm này chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi bữa tiệc.

15 Kiểu tóc Ombre đẹp ấn tượng cá tính được yêu thích nhất hiện nay - 15

Trên đây là tổng hợp những màu tóc nhuộm ombre đẹp độc lạ cá tính. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu nhuộm đẹp ưng ý nhất.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/ombre-den-a49253.html