25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024

Tóc layer dài là một trong những xu hướng tóc đang rất hot trong thế giới thời trang hiện nay. Với sự linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, mẫu tóc này đang chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn trẻ. Hãy cùng Mytour khám phá ngay 25+ mẫu tóc layer dài đẹp, phá cách mà bạn không thể bỏ qua.

Tóc layer dài phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc layer dài là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho mọi kiểu khuôn mặt. Dù bạn có khuôn mặt gầy, trán cao, mặt dài hay trái xoan, kiểu tóc này vẫn là sự chọn lựa hoàn hảo. Với sự phân tầng đặc trưng, tóc layer dài không chỉ giúp che đi các khuyết điểm mà còn làm nổi bật những đường nét thanh lịch trên gương mặt của bạn.

Ưu, Nhược Điểm của Kiểu Tóc Layer Dài

Tóc layer dài được cắt thành nhiều lớp với độ dày khác nhau, tạo hiệu ứng bồng bềnh và đầy đặn cho mái tóc. Khi diện kiểu này, tóc cần được tỉa thường xuyên, đặc biệt ở những khu vực dễ hư tổn và chẻ ngọn. Điều này giúp tóc trông khỏe mạnh và sáng bóng hơn.

Tương tự như tóc hime, kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại và trẻ trung. Bạn có thể linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, tóc layer dài dễ bị hư tổn và rối nếu tiếp xúc nhiều với nắng, gió, và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài.

Xem Thêm: Dầu Gội Tresemmé Keratin Smooth với Tinh Dầu Argan và Keratin Giúp Nếp Suôn Mượt (170g)

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc layer dài tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng và hiện đại (Nguồn: Internet)

Những Kiểu Tóc Layer Nữ Dài Đẹp, Theo Đuổi Xu Hướng 2024

Tóc layer nữ dài là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng muốn thể hiện phong cách trẻ trung và năng động. Dưới đây là những mẫu tóc layer dài nữ độc đáo và cuốn hút, dự kiến sẽ là xu hướng hot trong năm 2024 mà bạn không thể bỏ qua.

Tóc Layer Dài Cho Nữ Mặt Tròn

Tóc Layer Dài Uốn Xoăn - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cô Nàng Mặt Tròn. Tóc được cắt tỉa theo kiểu layer, tạo cảm giác bồng bềnh, giúp che đi nhược điểm trên khuôn mặt tròn. Uốn xoăn sẽ làm nổi bật và quyến rũ hơn.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Kiểu Tóc Giúp Che Đi Khuyết Điểm Cho Nàng Mặt Tròn (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Cụp

Tóc Layer Dài Cụp - Xu Hướng Độc Đáo Cho Năm Nay. Mẫu tóc với đuôi được nhấn nhá, làm cho khuôn mặt trở nên dịu dàng và đáng yêu hơn. Chọn màu nhuộm tóc có tone màu trầm để tạo sự hài hòa tổng thể.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Uốn Cụp - Phong Cách Nữ Tính (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Không Mái

Kiểu Tóc Này Phù Hợp Cho Những Cô Nàng Muốn Khoe Trọn Phần Trán Cao Thanh Tú. Phần Mái Được Gọn Trong Các Lớp Tóc Layer, Tạo Vẻ Ngoài Thanh Lịch và Sang Trọng.

Xem Thêm: Dầu Gội Purité De Prôvence Ô Liu Dưỡng Tóc Chắc Khỏe (250ml)

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Không Mái - Phong Cách Sang Trọng (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Không Uốn

Đối Với Những Cô Nàng Bận Rộn, Kiểu Tóc Này Là Lựa Chọn Độc Đáo. Không Cần Phải Dành Nhiều Thời Gian Cho Việc Chăm Sóc, Nhưng Vẫn Tạo Nên Phong Cách Thu Hút Mọi Lúc. Phù Hợp Cho Những Cô Nàng Có Gương Mặt Cân Đối và Nét Khuôn Mặt Thanh Tú.

Xem Thêm: Dầu Gội Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ 320g

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Không Uốn - Phong Cách Thanh Lịch (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Mái Bay

Tóc Layer Nữ Dài Mái Bay - Kiểu Tóc Thời Thượng Được Nhiều Tín Đồ Thời Trang Ưa Chuộng. Phần Mái Bay Được Cắt Tỉa Sáng Tạo, Tạo Điểm Nhấn Giúp Khuôn Mặt Trông Thon Gọn và Nữ Tính. Mẫu Tóc Phù Hợp Cho Các Cô Nàng Có Khuôn Mặt Tròn, Bầu Bĩnh.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Kết Hợp Mái Bay Dài - Kiểu Tóc Rất Thời Thượng (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Mái Bằng

Mái Bằng Là Kiểu Mái Tập Trung Đến Độ Dày và Che Phủ Của Tóc. Nếu Có Khuyết Điểm Nhỏ Ở Vùng Trán, Hãy Thử Kiểu Tóc Này. Để Tạo Nét Cá Tính, Hãy Cắt Ngắn Mái Bằng Này Lên Trên Chân Mày Một Chút. Kết Quả Sẽ Khiến Bạn Ngạc Nhiên.

Xem Thêm: Dầu Gội 900g Clear Botanique 9 Thảo Dược Quý Cho Da Đầu Yếu 3X Sức Mạnh Đánh Bay Gàu Nhờn Ngứa

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024 Chú Ý Đến Độ Dày Của Tóc Mái Để Đảm Bảo Kiểu Tóc Ấn Tượng (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Mái Thưa

Nếu Bạn Muốn Kiểu Tóc Trendy, Dẫn Đầu Xu Hướng, Thì Tóc Layer Dài Mái Thưa Là Gợi Ý An Toàn. Không Chỉ Giúp “Hack Tuổi” Hiệu Quả, Kiểu Tóc Này Còn Tạo Độ Tự Tin và Năng Động Cho Vẻ Ngoài Của Bạn.

Xem Thêm: Dầu Gội Phủ Bạc Thảo Dược Thiên Nhiên Komi Nhật Bản [Chai 500ml - Chính Hãng]

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Một Trong Những Kiểu Tóc Đang Rất Trendy (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Ngang Lưng

Kiểu Tóc Hợp Thời Cho Những Cô Nàng Nữ Tính, Nhẹ Nhàng. Để Vẻ Ngoài Thu Hút, Bạn Có Thể Biến Hóa Phần Đuôi Tóc với Nhiều Kiểu Khác Nhau Từ Cúp C, Uốn Sóng Đến Cúp Ngược,… Thêm Mái Bay Hoặc Mái Thưa Để Tạo Màn “Lột Xác” Ngoạn Mục.

Xem Thêm: Dầu Gội Tóc Đen (Nâu) Bi Bop Nhật Bản 500ml, Dầu Gội Nhuộm Tóc Phủ Bạc Đen (Nâu) Cho Tóc, 100% Thảo Dược Thiên Nhiên

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Ngang Lưng Nữ Tính (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Ngang Vai

Kiểu Tóc Layer Ngang Vai Chắc Chắn Làm Vừa Ý Những Cô Nàng Không Thích Mái Tóc Quá Dài Nhưng Cũng Không Sẵn Sàng Diện Kiểu Tóc Quá Ngắn. Với Độ Dài Lưng Chừng Như Vậy, Bạn Dễ Dàng Tạo Bất Cứ Mẫu Tóc Yêu Thích Nào, Khiến Bản Thân Trở Nên Mới Lạ và Phong Cách Hơn. Trong Đó, Tóc Xoăn Sóng Lơi Ngang Vai Tỉa Layer Là Kiểu Tóc Vừa Mang Lại Vẻ Đẹp Dịu Dàng, Vừa Ẩn Chứa Sự Cá Tính và Tinh Nghịch.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Ngang Vai Thanh Lịch (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Thẳng

Mẫu Tóc Layer Dài Thẳng Luôn Là Lựa Chọn Hàng Đầu Của Các Cô Nàng Có Ít Thời Gian Chăm Sóc Tóc. Kiểu Tóc Dài Thẳng Này Không Yêu Cầu Bạn Phải Áp Dụng Các Cách Tạo Kiểu Cầu Kỳ Mà Vẫn Có Thể Giữ Nếp Liên Tục Trong Nhiều Giờ Liền. Mặc Dù Sở Hữu Vẻ Ngoài Đơn Giản, Tóc Layer Dài Thẳng Vẫn Khiến Bạn Gái Trở Nên Thời Thượng Và Sang Trọng Hơn.

Xem Thêm: Dầu Gội Nước Hoa X-Men For Boss Intense - Mùi Hương Trầm Đầy Nội Lực 380g

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Thẳng Sang Trọng (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Thẳng Có Mái

Tóc Layer Nữ Dài Thẳng Có Mái Là Kiểu Tóc Phù Hợp Với Những Cô Nàng Mặt Tròn To. Phần Mái Được Tạo Kiểu Nhẹ Nhàng Như Mái Bay, Mái Thưa Sẽ Giúp Che Đi Các Khuyết Điểm Có Trên Gương Mặt. Đặc Biệt, Khi Bạn Kết Hợp Với Các Tone Màu Nhuộm Thời Thượng Hiện Nay Như Nâu Tây Hay Nâu Rêu Sẽ Giúp Vẻ Ngoài Của Bạn Trở Nên Thu Hút Hơn. Đây Cũng Là Những Màu Tóc Cho Da Ngăm, Giúp Tôn Da Cực Kỳ Tốt.

Xem Thêm: Dầu Gội và Xả Thảo Dược Hà Thủ Ô Giảm Rụng Tóc, Bạc Tóc Cocayhoala 300g

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Thẳng Có Mái Màu Nâu Tây Thời Thượng (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Uốn Đuôi

Để Mái Tóc Layer Dài Của Bạn Trở Nên Thu Hút Hơn Thì Lựa Chọn Uốn Đuôi Là Hoàn Hảo Nhất. Tóc Dài Uốn Đuôi Có Nhiều Kiểu Dáng Khác Nhau. Tùy Thuộc Vào Kiểu Mặt Cũng Như Sở Thích Cá Nhân Mà Bạn Có Thể Chọn Cách “Biến Hóa” Phần Đuôi Tóc Cho Phù Hợp. Để Có Mái Tóc Bồng Bềnh Hơn, Bạn Nên Tạo Thêm Nhiều Nếp Uốn Cho Phía Đuôi Tóc. Điều Này Sẽ Vô Cùng Hữu Ích Với Những Cô Nàng Có Ít Tóc Hoặc Sở Hữu Nền Tóc Mỏng.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Uốn Đuôi Bắt Mắt, Thu Hút (Nguồn: Internet)x

Tóc Layer Dài Uốn Nhẹ Cho Nữ Mặt Vuông

Khuôn Mặt Vuông Sở Hữu Các Đường Nét Có Phần Cứng Nhắc Và Thô. Do Đó, Việc Lựa Chọn Kiểu Tóc Phù Hợp Giúp Che Đi Các Khuyết Điểm Này Là Mối Quan Tâm Hàng Đầu Của Các Bạn Nữ Mặt Vuông. Tóc Uốn Gợn Sóng Tỉa Layer Chính Là Gợi Ý Thích Hợp Trong Trường Hợp Này. Đây Sẽ Là Mẫu Tóc Giúp Vẻ Ngoài Của Các Cô Nàng Mặt Vuông Trở Nên Mới Mẻ, Trẻ Trung Và Xinh Đẹp Hơn.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Uốn Nhẹ Cho Nữ Mặt Vuông Đầy Trẻ Trung (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Xoăn Nhẹ

Trong Trường Hợp Bạn Cảm Thấy Nhàm Chán Với Các Kiểu Tóc Dài Đơn Giản Thì Hãy Thử Đổi Mới Bản Thân Bằng Mẫu Tóc Layer Dài Xoăn Nhẹ. Ưu Điểm Lớn Của Kiểu Tóc Này Đó Là Không Yêu Cầu Quá Nhiều Các Bước Chăm Sóc Tóc Cầu Kỳ. Do Đó, Những Cô Nàng Công Sở Bận Rộn Có Thể “Bon Chen” Kiểu Tóc Này. Ngoài Ra, Tóc Layer Dài Xoăn Nhẹ Cũng Có Thể Dễ Dàng Được Tạo Kiểu Và Giữ Nếp Thông Qua Máy Sấy Hoặc Đơn Giản Là Một Chiếc Kẹp Càng Cua.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Dài Xoăn Nhẹ Mới Mẻ, Thu Hút (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Mặt Dài

Tóc Layer Nữ Mặt Dài Sẽ Giúp Vẻ Ngoài Của Bạn Trở Nên Thuần Khiết, Nhẹ Nhàng Và Dễ Thương Hơn. Đây Cũng Là Mẫu Tóc Có Thể “Cân” Mọi Style, Đặc Biệt Là Giúp Che Mọi Khuyết Điểm Trên Khuôn Mặt Của Cô Nàng Mặt Dài. Phần Tóc Tỉa Tầng Kiểu Layer Kết Hợp Cùng Mái Bằng Hay Mái Bay Sẽ Giúp Tạo Cảm Giác Hài Hòa Cho Các Đường Nét Trên Gương Mặt.

Xem Thêm: Dầu Gội Cặp Weilaiya Thảo Dược Mọc Tóc Hỗ Trợ Trị Gàu Dưỡng Tóc, Đen Tóc Cho Tóc Nhuộm Tinh Chất Gừng Cao Cấp

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Kiểu Tóc Cho Cô Nàng Mặt Dài (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Nữ Dài Thẳng Có Mái

Với Những Nàng Không Có Nhiều Thời Gian Cho Việc Chăm Sóc Tóc Thì Hãy Thử Ngay Mẫu Tóc Này Nhé. Bạn Chỉ Cần Áp Dụng Các Cách Đơn Giản Như Dùng Lô Cuốn Hoặc Máy Sấy Thì Cũng Đã Có Thể Giữ Được Nếp Tóc Trong Suốt Nhiều Giờ Liền.

Xem Thêm: Dầu Gội Pantene Chai 650ml/900ml/1.2L/1.8L

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Có Mái Cho Cô Nàng Bận Rộn (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Nữ Hàn Quốc Đẹp

Từ Lâu, Tóc Layer Hàn Quốc Đã Là Kiểu Tóc Xếp Hạng Đầu Trong Top Các Mẫu Tóc Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích. Không Chỉ Gắn Liền Với Hình Ảnh Của Các Idol Nổi Tiếng Xứ Kim Chi Như SNSD, Blackpink,… Kiểu Tóc Này Còn Tạo Ấn Tượng Bởi Sự Năng Động, Trẻ Trung Và Hiện Đại.

Xem Thêm: Combo Bộ 3 Gội, Xả, Tinh Dầu Chống Rụng Tóc Thảo Dược Thiên Nhiên Fons Care

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Hàn Quốc Thời Thượng, Trẻ Trung (Nguồn: Internet)

Tóc Mullet Layer Dài Nữ

Tóc Mullet Layer Là Cái Tên Quen Thuộc Đối Với Các Cô Nàng Cá Tính, Năng Động. Ngoài Sự Khác Biệt Ở Độ Dài, Cắt Tóc Mullet Nữ Vẫn Giữ Nguyên Các Đặc Điểm Quen Thuộc Của Kiểu Tóc Mullet Như Phần Phía Trước Được Tỉa Ngắn, Ôm Vào Mặt. Trong Khi Đó, Phần Tóc Sau Sẽ Được Để Dài Hơn. Với Sự Đột Phá Mới Mẻ Ở Cách Tạo Kiểu, Mullet Layer Được Dự Đoán Sẽ Trở Thành Xu Hướng Mới Trong Năm 2024.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Mullet Layer Dài Cá Tính, Mạnh Mẽ (Nguồn: Internet)

Tóc Bob Tỉa Layer

Nếu Bạn Khá Bận Rộn Và Có Ít Quỹ Thời Gian Cho Việc Chăm Sóc Bản Thân Thì Kiểu Tóc Bob Tỉa Layer Sẽ Là Một Lựa Chọn Đúng Đắn. Với Đặc Tính Như Dễ Chăm Sóc Và Giữ Nếp Tốt, Kiểu Tóc Bob Layer Này Sẽ Giúp Vẻ Ngoài Của Bạn Trở Nên Vừa Hiện Đại, Vừa Năng Động.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Bob Tỉa Layer Hiện Đại, Năng Động (Nguồn: Internet)

Những Kiểu Tóc Nam Layer Dài Đẹp, Cá Tính

Ngoài Phái Đẹp Thì Cánh Mày Râu Cũng Đặc Biệt Yêu Thích Kiểu Tóc Này. Dưới Đây Là Những Kiểu Tóc Nam Layer Đẹp, Cá Tính Mà Bạn Có Thể Tham Khảo.

Tóc Layer Nam Dài Cạo Hai Bên

Kiểu Tóc Nam Layer Cạo Hai Bên Là Một Trong Những Lựa Chọn Được Nhiều Bạn Nam Chọn Để Làm Mới Vẻ Ngoài Của Mình. Với Kiểu Cắt Cạo Sát Hai Bên Kết Hợp Phần Mái Để Dài Cắt Tỉa Layer, Mẫu Tóc Này Sẽ Giúp Tôn Lên Nét Đẹp Thanh Lịch Của Bạn Nam.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Nam Layer Cao Hai Bên Mạnh Mẽ (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Nam Phong Cách Mặt Tròn

Tóc Nam Layer Phù Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Có Nhiều Lựa Chọn Kiểu Tóc Để Che Đi Các Khuyết Điểm Trên Khuôn Mặt. Bạn Có Thể Lựa Chọn Các Kiểu Tóc Thời Thượng Như Tóc Nam Layer Uốn, Ngắn Hay Xoăn… Sở Hữu Kiểu Tóc Này Sẽ Giúp Bạn Trông Cá Tính Hơn, Trẻ Trung Để Bạn Có Đủ Tự Tin Chinh Phục Mọi Ánh Nhìn.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Nam Uốn Xoăn Trẻ Trung Cho Bạn Nam Mặt Tròn (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Nam 7/3

Tóc Layer Nam 7/3 Là Một Trong Những Kiểu Tóc Dẫn Đầu Xu Hướng Hiện Nay Được Nhiều Bạn Nam Lựa Chọn. Kiểu Tóc Này Được Cắt Ngắn Gọn Gàng, Phần Mái Được Tỉa Layer Và Chia Theo Tỷ Lệ 7/3. Mẫu Tóc Này Sẽ Giúp Diện Mạo Của Bạn Nam Trở Nên Hài Hòa, Thanh Lịch Và Hiện Đại Hơn.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer 7/3 Giúp Bạn Nam Trông Quyến Rũ, Thanh Lịch Hơn (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Nam Dài Hai Mái

Tóc Nam Layer Hai Mái Là Kiểu Tóc Khá Phổ Biến Trong Giới Thời Trang Hiện Nay. Kiểu Tóc Này Được Cắt Tỉa Layer Nhẹ Nhàng Với Phần Mái Được Chia Làm Hai. Theo Đó, Mẫu Tóc Này Sẽ Giúp Tạo Sự Cân Đối Và Hài Hòa Cho Cả Gương Mặt.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Tóc Layer Hai Mái Cho Bạn Nam (Nguồn: Internet)

Tóc Layer Dài Nhuộm Màu Nào Đẹp?

Tóc Layer Dài Có Thể Được Biến Tấu Để Trở Nên Nổi Bật Và Thu Hút Hơn Bằng Cách Kết Hợp Với Các Màu Nhuộm Thời Thượng. Một Số Màu Nhuộm Trendy Hiện Nay Mà Bạn Có Thể Tham Khảo Như Đỏ Rượu, Nâu Tây Hay Nâu Ánh Rêu,…Dù Vậy, Để Tránh Trường Hợp Tạo Hiệu Ứng Làm Xỉn Màu Da, Bạn Nên Cân Nhắc Lựa Chọn Màu Nhuộm Phù Hợp Với Nước Da Của Mình.

25+ Mẫu Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Phong Cách, Theo Đuổi Xu Hướng Năm 2024Nhuộm Tóc Màu Nâu Tây Bắt Mắt, Trendy (Nguồn: Internet)

Cách Cắt Tóc Layer Dài Tại Nhà

Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ hơn 25 mẫu tóc layer dài đẹp, thời thượng và phong cáchđang được ưa chuộng. Chúng tôi hy vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ có thêm lựa chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình để có vẻ ngoài thu hút và ấn tượng. Đừng quên theo dõi các bài viết mới trên blog của Mytour.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/kieu-toc-layer-dai-a49145.html