Bánh Trung Thu Trà Xanh Nhân Trứng Muối

Câu chuyện khởi nguồn của bánh trung thu trà xanh nhân trứng muối của Thanh Tâm

Trà xanh là một loại trà được sử dụng nhiều và phổ biến nhất tại Việt Nam. Trà xanh nổi tiếng với hương vị thanh nhã, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Thông thường trà xanh sẽ được dùng để pha nước uống hoặc sử dụng trong nấu ăn. Một số lợi ích của trà xanh có thể kể đến như: giúp đầu óc tỉnh táo, tăng cường chức năng não bộ, mất chất béo trong cơ thể, giảm một số bệnh nguy cơ về tim mạch, bảo vệ làn da khỏi não hóa… Bột trà xanh ngày nay khá phổ biến đối với nữ giới. Bởi vì trong nhiều loại mĩ phẩm thiên nhiên thì trà xanh có thể nói là được ưa chuộng nhất.

Bột trà xanh tự nhiên được sử dụng nhiều trong chế biến các món ăn. Đặc biệt là các loại bánh. Với thành phần tự nhiên và nhiều lợi ích mà trà xanh đem lại. Thanh Tâm đã quyết định thêm loại bột này để sử dụng làm bánh trung thu trà xanh nhân trứng muối. Màu sắc tự nhiên của bột trà xanh khi pha với bột mì sẽ ra được một màu xanh cốm rất đẹp mắt. Từ đó chiếc bánh trung thu trà xanh trứng muối được ra đời. Bánh trung thu không chỉ nhìn đẹp mắt hơn mà lại còn có thêm hương thơm nhẹ nhàng của trà xanh.

Thanh Tâm mong muốn sẽ tạo ra được nhiều dòng bánh mới để phục vụ cho khách hàng. Những chiếc bánh đạt chuẩn được lựa chọn kĩ càng từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm.

Banh-trung-thu-tra-xanh-nhan-trung-muoi
Bánh trung thu trà xanh nhân trứng muối

Thành phần hoàn hảo và chất lượng cao cấp

Thành phần trong bánh trà xanh nhân trứng muối

Vỏ bánh

- Bột mì: được sử dụng bột mì nguyên chất của Việt Nam với hàm lượng protein cao. Hàm lượng chất béo thấp.

- Đường: sử dụng đường trắng tinh luyện.

- Trứng gà ta: với lòng đỏ vàng ruộm nhiều protein.

- Dầu thực vật: không có lượng cholesterol.

Nhân bánh

- Bột trà xanh.

- Tinh chất trà xanh thiên nhiên.

- Trứng muối

- Nước sốt đặc biệt riêng của Thanh Tâm

Cách tạo nên hương vị hoàn hảo của bánh

Quá trình làm một chiếc bánh trung thu trà xanh nhân trứng muối

- Loại bánh này cần được chọn lựa kĩ càng từ khâu nguyên liệu. Đặc biệt là chọn bột trà xanh sử dụng để làm bánh. Bột trà xanh được lựa chọn kĩ càng với tiêu chuẩn cao. Bánh được sử dụng bột trà xanh nguyên chất với lớp bột tơi đều không vón cục và khô. Hương thơm của bột là mùi trà diu nhẹ. Màu xanh tự nhiên không bị úa vàng. Tuy nhiên bột trà xanh nguyên chất có mùi vị đặc biệt là đắng và xen lẫn vị ngọt bùi đọng lại. Để tách được vị đắng trong bột cần thêm đường tinh luyện và nước sốt đặc biệt của Thanh Tâm.

- Đối với phần trứng muối. Là loại được muối từ trứng vịt với kích thước to tròn đều. Phần chế biến trứng muối đòi hỏi rất nhiều công đoạn và thời gian. Để có thể đảm bảo được lòng đỏ trứng muối được nguyên vẹn và có độ mặn lý tưởng. Cân bằng được vị đậm đà và ngọt bùi của bánh. Phần trứng muối phải tròn chĩnh và nguyên vẹn. Được đặt vào trung tâm của bánh để khi cắt mỗi miếng bánh đều có trứng muối bên trong.

- Vỏ bánh được trang trí bằng những cánh hoa nổi của dòng bánh nghệ thuật. Với màu sắc tươi tắn nổi bật trên lớp vỏ được in các hình hoa văn họa tiết. Những bông hoa trà với cánh to tô điểm bằng một vài chiếc lá xanh ngọc. Khiến chiếc bánh trung thu trà xanh nhân trứng muối nổi bật theo cách riêng biệt.

Hương vị

- Với sự ngọt ngào của lớp vỏ bánh kết hợp với vị bùi của trà xanh, thêm vị đặm đà của trứng muối. 3 vị tuy khác nhau nhưng khi kết hợp lại rất hoàn hảo. Khi ăn có thể trải nghiệm được từ vị này sang vị khác, rồi chúng hòa quyện với nhau bằng một hương vị thơm ngon, độc nhất khó diễn tả. Thưởng thức cùng một ly trà sẽ khiến cho vị bánh trở nên hoàn hảo hơn.

Món quà đặc biệt trong dịp Tết Trung Thu

Món quà đăc biệt luôn là cách để giữ vững được các mối quan hệ. Mỗi người đều có những mối quan hệ khác nhau cần duy trì và bồi đắp. Như quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người thân, khách hàng, đối tác…. Và để các mối quan hệ ấy có thể bền chặt và vững vàng hơn thì việc cho đi là không thể nào thiếu. Trong dịp tết trung thu việc gửi tặng bánh trung thu trà xanh nhân trứng muối cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm của mình đến những người xung quanh.

- Khách hàng và đối tác là những người cực kì quan trọng. Họ là người hợp tác với bạn, mang đến cho bạn những nguồn lực rất tốt về kinh tế. Việc gửi tặng bánh trung thu sầu riêng trứng muối như là một món quà tinh thần, thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho họ. Từ đó khách hàng hay đối tác của bạn cũng sẽ cảm nhận được và từ món quà tuy đơn giản nhưng giá trị lại sang trọng và cao cấp đó. Giúp cho mối quan hệ hợp tác của bạn được bền chặt và lâu dài hơn.

- Đối với các mối quan hệ thân thiết, gắn bó như gia đình, bạn bè, người thân. Món bánh trung thu sẽ là sợi dây để gắn kết tình cảm của các thành viên. Giúp mối quan hệ bạn bè, người thân trở nên thân thiết hơn.

Xưởng bánh nghệ thuật Thanh Tâm luôn thay đổi từng ngày để có thể tạo ra và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Xưởng Bánh Nghệ Thuật Thanh Tâm

Hotline: 0366 814 263

Fanpage: Bánh Trung Thu Thanh Tâm

Youtube: Xưởng Bánh Nghệ Thuật Thanh Tâm

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/banh-trung-thu-tra-xanh-trung-muoi-a48864.html