Top 7 địa điểm, phòng khám Nội tiết – Đái tháo đường tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Các bệnh lý liên quan đến Nội tiết - Đái tháo đường luôn là nỗi lo của nhiều người dân Việt Nam. Để giúp bạn tìm lời giải cho câu hỏi khám Nội tiết - Đái tháo đường ở đâu tốt TP. Hồ Chí Minh, YouMed xin gợi ý một số địa điểm, phòng khám Nội tiết - Đái tháo đường uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Những bệnh nội tiết thường gặp

Các bệnh nội tiết là những bệnh có ảnh hưởng xấu đến các cơ quan nội tiết trong cơ thể. Rối loạn các tuyến nội tiết kể cả cường và suy chức năng đều có thê gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Trong đó, bệnh đái tháo đường (hay còn gọi là tiểu đường) là bệnh lý rối loạn chuyển hoá hay gặp nhất và có nhiều biến chứng mạn tính để lại hậu quả nặng nề cho sức khoẻ của người bệnh. Bên cạnh đó, các bệnh lý về rối loạn chuyển hoá khác đều có khả năng gây biến chứng nếu không được điều trị kịp thời.

1. Đái tháo đường (Tiểu đường)

Đái tháo đường là một căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, đa số những người mắc phải bệnh này đều không nhận biết được mình có bệnh. Đây là nhóm bệnh rối loạn chuyển hoá carbohydrat, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao. Trong giai đoạn đầu của bệnh, bệnh nhân thường đi tiểu nhiều, hay tiểu vào ban đêm.

Có nhiều yếu tố gây ra bệnh tiểu đường như di truyền, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, áp lực trong cuộc sống,… Các biến chứng của bệnh tiểu đường rất nguy hiểm như: tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy thận, mù mắt, hoại tử và có nguy cơ tử vong,…

Tiểu đường là một bệnh lý nguy hiểm nếu không được thăm khám và kiểm soát phù hợp
Tiểu đường là một bệnh lý nguy hiểm nếu không được thăm khám và kiểm soát phù hợp

2. Cường giáp

Bệnh cường giáp là bệnh lý về tuyến giáp thường gặp và tỉ lệ người mắc bệnh này ngày càng có dấu hiệu tăng. Tỉ lệ nữ giới thường mắc phải bệnh này nhiều hơn so với nam giới và thường rơi vào độ tuổi từ 30 đến 45. Bên cạnh đó, một sốt ít người mắc phải bệnh này sau chấn thương tinh thần. Các biểu hiện thường gặp của bệnh: dễ cáu gắt, hồi hộp, cân nặng giảm mạnh không rõ nguyên nhân, ngón tay run giật, mắt lồi và tuyến giáp to…

3. Suy giáp

Suy giáp là một hội chứng đặc trưng bởi tình trạng suy giảm chức năng ở tuyến giáp. Ở nữ giới, tỉ lệ mắc bệnh là 2% cao hơn so với nam giới chỉ có 0,1%. Độ tuổi có vai trò quan trọng trong biểu hiện bệnh.

4. Suy tuyến yên

Suy tuyến yên là một rối loạn hiếm gặp, trong đó tuyến yên ngừng sản xuất hoặc sản xuất không đủ hormone. Người mắc phải bệnh này có khả năng phải sử dụng thuốc suốt phần đời còn lại, nhưng các biểu hiện bệnh là có thể kiểm soát.

Trên đây là một số bệnh nội tiết thường gặp mà nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường đối với sức khoẻ người bệnh.

Sau đây, YouMed xin gợi ý một số địa chỉ, phòng khám Nội tiết - Đái tháo đường tốt, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam chuyên khám và điều trị các bệnh như các bệnh nội tiết, đái tháo đường, bệnh suy giáp, cường giáp, bướu cổ, các bệnh nội khoa,…

Quá trình làm việc, công tác:

Bác sĩ Trần Quang Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh nội tiết
Bác sĩ Trần Quang Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh nội tiết

Với sự tận tâm trong công việc, Bác sĩ Trần Quang Nam được nhiều bệnh nhân yêu quý và đến thăm khám. Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Nam đã triển khai đặt khám trực tuyến qua ứng dụng YouMed. Qua đó, người dân có thể đặt lịch và lấy số thứ tự trước. Khi đến khám chỉ cần đến đúng giờ đã đặt và vào khám ngay mà không cần chờ đợi.

Dịch vụ đặt khám qua ứng dụng YouMed được triển khai đã phục vụ hơn 270 lượt đặt khám hàng tháng tại phòng khám Bác sĩ Nam. Khi có nhu cầu đến thăm khám, người dân có thể tải app YouMed để việc đi khám nhanh chóng và thuận tiện.

Địa chỉ: 8 Phan Phú Tiên, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám, chữa bệnh:

Chi phí khám, chữa bệnh:

2. Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Đào

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Đào hiện là một trong những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Nội tiết - Đái tháo đường tại Việt Nam với nhiều năm trong việc khám, chữa bệnh. PGS. Bích Đào hiện đang giữ các chức vụ:

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bích Đào là một trong những địa chỉ khám Nội tiết - Đái tháo đường uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bích Đào là một trong những địa chỉ khám Nội tiết - Đái tháo đường uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Khi có nhu cầu đến khám bệnh tại phòng khám PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bích Đào, người dân có thể đặt khám trước qua ứng dụng YouMed để lấy số thứ tự trước, hạn chế thời gian chờ đợi khi đến khám.

Địa chỉ: 215F Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Thời gian khám, chữa bệnh:

Chi phí khám, chữa bệnh: Đang cập nhật.

3. Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Lam Thi

BS.CK2 Nguyễn Lam Thi hiện đang công tác tại Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Bác sĩ Lam Thi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Nội tiết, chuyên khám các bệnh lý nội tiết như: tiểu đường, tiểu đường thai kỳ, bướu cổ, béo phì, rối loạn mỡ máu,…

Là một bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Bác sĩ Lam Thi được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng đến thăm khám khi gặp các bệnh liên quan Nội tiết.

BS.CK2 Nguyễn Lam Thi có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thăm khám các bệnh lý nội tiết
BS.CK2 Nguyễn Lam Thi có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thăm khám các bệnh lý nội tiết

Nhằm giúp người dân đi khám thuận tiện hơn, phòng khám Bác sĩ Thi đã triển khai hình thức đặt khám trước qua ứng dụng YouMed. Trong trường hợp chưa sắp xếp được thời gian đến thăm khám, người bệnh còn có thể nhận tư vấn trực tuyến qua việc gọi video với bác sĩ Lam Thi trên ứng dụng YouMed.

Địa chỉ: 14/40C Kỳ Đồng, P9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian khám, chữa bệnh:

Chi phí khám, chữa bệnh: Đang cập nhật.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Duy Hoài Nam

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Duy Hoài Nam với gần 20 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh nội tiết.

Quá trình làm việc, công tác:

Đặc biệt, phòng khám Bác sĩ Nguyễn Duy Hoài Nam có kết nối và triển khai đặt lịch khám trực tuyến qua ứng dụng YouMed. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ để hạn chế thời gian chờ đợi khi đến thăm khám.

Địa chỉ: 759 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian khám, chữa bệnh:

5. Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc (BS. Lê Mai Anh)

Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế kết hợp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc luôn tạo được niềm tin nơi người dân.

Bên cạnh đó, không gian và môi trường khám chữa bệnh thân thiện, văn minh cùng với sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái khi khám, chữa bệnh tại đây.

Ngoài ra, khoa Nội tại phòng khám còn có sự cộng tác của Bác sĩ Lê Mai Anh - người đã có hơn 34 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nội tiết.

Địa chỉ: 446A, đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian khám, chữa bệnh: Thứ hai

Chi phí khám, chữa bệnh: 170.000đ/lần.

6. Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện hạng I với quy mô 1600 giường, 42 khoa, phòng và hơn 380 y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện còn được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến phục vụ cho việc chuẩn đoán:

Đội ngũ bác sĩ khoa Nội tiết bệnh viện Nhân dân 115
Đội ngũ bác sĩ khoa Nội tiết bệnh viện Nhân dân 115

Khoa Nội tiết bệnh viện Nhân dân 115 hiện là nơi làm việc của các bác sĩ có thâm niên và trình độ cao:

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu:

Chi phí khám, chữa bệnh: 38.700đ/lượt (có áp dụng khám bằng Bảo hiểm y tế).

7. Phân khoa Nội tiết trực thuộc khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Phân khoa Nội tiết Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đi đầu ở phía Nam và cả nước trong công tác chăm sóc bệnh nhân Đái tháo đường nhờ sự phối hợp của nhiều đơn vị, chuyên khoa.

Các điểm nổi bật của phân khoa Nội tiết:

Các bác sĩ khoa Nội tổng hợp bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đang điều trị cho bệnh nhân
Các bác sĩ khoa Nội tổng hợp bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đang điều trị cho bệnh nhân

Bệnh viện Đại học Y Dược hiện có 3 cơ sở chính:

Cơ sở 1 Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở 2 Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở 3 Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 6 6h30 - 14h30 Thứ 7 6h30 - 11h30 Chủ nhật Nghỉ

Chi phí khám, chữa bệnh: (Cập nhật Tháng 10/2019)

Trên đây là một số địa chỉ, phòng khám Nội tiết - Đái tháo đường tốt trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. YouMed hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm nhiều địa điểm khám, chữa bệnh uy tín. Khi có nhu cầu đi khám tại các phòng khám, bệnh viện, bạn có thể đặt khám qua ứng dụng YouMed để lấy số thứ tự trước. Tải app YouMed tại đây để vào khám ngay mà không cần xếp hàng chờ đợi.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/bac-si-tieu-duong-gioi-o-tphcm-a48727.html