Tóc nam Buzz cut- Điểm danh 5 Salon chất lượng nhất cho kiểu Buzz cut

Sống giữa cái thời tiết gần 40 độ C trên dải đất hình chữ “S” như thế này thì các anh chàng đã phải lựa chọn kiểu tóc như thế nào để chống chọi lại cái nóng bức đây. Có lẽ không còn sự lựa chọn nào có thể tốt hơn là kiểu đầu đinh hay còn gọi một cách Tây u hơn là kiểu tóc nam Buzz Cut. Nào hãy cùng Coolmate khám phá kiểu tóc nam Buzz Cut này ngay bây giờ nhé.

Giới thiệu về kiểu tóc nam Buzz Cut

Tóc Buzz Cut là gì?

Kiểu tóc nam Buzz Cut hay còn có cái tên dân dã hơn là tóc húi cua. Đây là kiểu tóc nam ngắn được cắt ngắn toàn bộ đầu, cả phần tóc mái, 2 bên mái, sau gáy và cả phần đỉnh đầu đêu được cắt ngắn nhất có thể.

tóc buzz cut

Thông thường, để kiểu tóc này sẽ có độ dài tầm 0.5 đến 5 cm. Đây là kiểu tóc được áp dụng cho các chú lính trong quân đội và có lịch sử đến cả hàng ngàn năm, nổi tiếng khắp thế giới.

Đặc điểm của tóc Buzz Cut

Như các bạn đã biết thì kiểu tóc nam Buzz Cut này cực kỳ ngắn và gọn. Đa phần những người để kiểu tóc này sẽ cắt ngắn sát da đầu, độ dài của tóc chỉ từ 0.5cm đến 3cm. Chính vì vậy kiểu Buzz cut này luôn tạo sự thoáng mát, thoải mái phù hợp với những nơi có khí hậu nóng bức, đặc biệt là mùa hè tại đất nước Việt Nam xinh đẹp này.

Kiểu tóc nam Buzz cut phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc Buzz cut không chỉ là kiểu tóc nam ngắn gọn gàng, phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều môi trường làm việc cũng như học tập. Không những vậy, kiểu Buzz cut này còn là kiểu tóc tương thích, phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt từ khuôn mặt tròn, mặt vuông mặt dài đến khuôn mặt trái xoan. Vì vậy, các chàng trai của chúng ta sẽ thoải mái và dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách của minh.

tóc buzz cut phù hợp với mọi khuôn mặt

Những kiểu tóc Buzz cut bắt thính cho các chàng trai

Tóc Buzz cut có lịch sử cực kỳ lâu đời và thường mang một đặc điểm chung là kiểu tóc ngắn, gọn gàng. Tuy vậy, nhưng lại có rất nhiều kiểu tóc được biến tấu từ kiểu tóc Buzz cut truyền thống.

Kiểu tóc Buzz cut 1

Tùy theo từng hình dáng của khuôn mặt mà các nhà tạo mẫu tóc cho ra đời những kiểu tóc phù hợp khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những kiểu tóc Buzz cut bắt thính cho các chàng trai nhé.

Kiểu tóc Buzz cut Việt Nam

Nghe cái tên ta đã có cảm giác đơn giản, không hề phức tạp hay hoa mỹ. Cũng như tên gọi của nó, kiểu tóc nam Buzz cut Việt Nam này đa phần là xu hướng đầu đinh truyền thống. Tuy nhiên, việc linh hoạt, đổi mới và sáng tạo trong cách cắt tại các salon chuyên nghiệp đang trở nên rất phổ biến.

Kiểu tóc Buzz cut Việt Nam đơn giản

Đối với kiểu tóc này thì rất đơn giản thôi, phần tóc hai bên mái và sau gáy sẽ được cắt sát da đầu, phần đỉnh sẽ để hơi dựng một chút và điểm nhấn của nó sẽ là các đường cắt góc cạnh thật sắc bén và hợp lý với khuôn mặt của bạn.

Kiểu Mohican Buzz cut

Đối với những anh chàng có yêu cầu khắt khe hơn về cái đẹp thì chắc hẳn ai cũng biết đến kiểu tóc Mohican Buzz cut này. Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp đã làm mưa làm gió trong suốt những năm gần đây và dự là còn hot trend cho cả năm 2021 này.

Kiểu tóc Mohican buzz cut

Mohican Buzz cut này không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, năng động mà còn tăng thêm phần lịch lãm và hiện đại cho các chàng trai của chúng ta. Ngoài ra, kiểu tóc này còn được đánh giá là kiểu tóc ngắn gọn, đơn giản, dễ cắt và dễ tạo kiểu nhất.

Kiểu tóc Flattop Buzz cut

Kiểu tóc Flattop Buzz cut hay còn gọi là kiểu đầu đinh cắt phẳng, kiểu đầu bằng. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc Buzz cut và Flattop. Với kiểu tóc này thì phần tóc xung quanh, tức là hai bên mai và phần sau gáy sẽ được cắt sát theo kiểu Buzz cut còn phần mái sẽ được vuốt dựng lên tạo bề mặt phẳng cùng với phần đỉnh đầu.

Kiểu tóc Flattop Buzz cut

Nếu bạn thật sự muốn chọn cho mình một kiểu tóc cách điệu hơn so với kiểu Buzz cut truyền thống thì kiểu tóc Flattop Buzz cut này là một sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Tuy nhiên, việc chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc này phải cần có một sự chịu khó hằng ngày.

Kiểu tóc Buzz cut Military

Kiểu tóc Buzz cut Military này thực chất chính là kiểu tóc đầu đinh quân đội rất ngắn và gọn, phù hợp cho các chàng trai quân nhân. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là được cắt sát đến mức có thể, với một tiêu chí là càng ngắn càng tốt, càng đơn giản càng tốt.

Kiểu tóc Buzz cut military

Lý do những mái tóc này được cắt tỉa sát da đầu như vậy là vì trong một trường luyện tập và rèn rũa bản thân của quân đội không chỉ ở Việt Nam mà ở tất cả các nước trên thế giới, thì việc làm đẹp không còn tồn tại ở các chàng trai quân nhân nữa.

Hơn nữa, kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai quân nhân của chúng ta cực kỳ thoải mái, mát mẻ, rất thuận tiện cho công cuộc rèn luyện đầy hà khắc.

Kiểu tóc Buzz cut militarry

Thực tế thì không chỉ dành riêng cho các chàng trai quân nhân, mà những anh em có ngành nghề khá phức tạp hay thường xuyên phải đội mũ hoặc những chàng trai yêu thích sự gọn gàng của mái tóc này đều có thể lựa chọn kiểu tóc Buzz cut Military này cho mình.

Kiểu tóc Buzz cut kẻ line

Một trong những kiểu đầu Húi cua được yêu thích và săn đón nhất chính là kiểu Buzz cut được tô điểm thêm một vài đường kẻ line.

Tóc Buzz cut kẻ line 1

Một vài đường kẻ line trên mái tóc ngắn gọn, chất lừ của bạn sẽ là điểm nhấn rất mạnh giúp bạn trở nên manly hơn và tăng thêm độ đẹp trai cho các bạn

Tóc Buzz cut kẻ line 2

Kiểu tóc Buzz cut Tattoo

Vì đặc tích ngắn gọn của kiểu tóc Buzz cut mà các nhà tạo mẫu tóc đã cho ra đời những kiểu tattoo trên mái tóc này. Cũng như tạo các đường line để tạo điểm nhấn thì kiểu tattoo lại cầu ký và phức tạp hơn nhiều, nó đòi hỏi kỹ thuật tạo nét cao hơn.

Tóc Buzz cut Tattoo

Bằng cách cắt và cạo một cách linh hoạt theo những hình ảnh, họa tiết hoa văn đã được định sẵn theo ý của bạn, thì bạn sẽ có một mái tóc chất không thể chất hơn được nữa. Và tất nhiên, kiểu tóc này không cần phải dùng đến kim xăm hay mực nên bạn không cần quá lo lắng nhé.

Tóc Buzz cut tattoo 2

Tóc Buzz cut tattoo 3

Tiêu chí lựa chọn tiệm cắt tóc nam chuyên nghiệp

Để sở hữu một mái tóc đẹp, việc lựa chọn Salon uy tín là yếu tố hàng đầu. Tuy nhiên hiện nay nhiều chàng trai đang gặp khó khăn trước quá nhiều địa chỉ cắt tóc nam. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề trên, thì hãy tham khảo ngay 6 tiêu chí được gợi ý dưới đây.

Tìm hiểu kỹ về tiệm cắt tóc nam

Việc tìm hiểu kỹ thông tin Salon qua mạng xã hội, trang web,... sẽ giúp phái mạnh nắm được các mẫu thiết kế mới nhất của tiệm. Nhờ vậy, bạn có thể cân nhắc phong cách này phù hợp với bản thân hay không.

Tìm hiểu kỹ thông tin Salon sẽ giúp bạn lựa chọn được cửa tiệm phù hợp với phong cách của bản thân

Tìm hiểu kỹ thông tin Salon sẽ giúp bạn lựa chọn được cửa tiệm phù hợp với phong cách của bản thân

Ngoài ra, khi liên hệ, trao đổi và đặt lịch trước với Salon sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức chờ đợi. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn lựa chọn tạo kiểu tóc tại các tiệm lớn, thường xuyên đông khách.

Bạn cần nắm được những thông tin cơ bản như: địa chỉ, số điện thoại, giờ mở đóng cửa,... Qua đó các chàng cũng có thể đánh giá được tính chuyên nghiệp của Salon và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Kiểm tra đánh giá trực tuyến

Trong quá trình lựa chọn tiệm cắt tóc nam, bạn cần kiểm tra các đánh giá của khách hàng về Salon trên mạng xã hội. Bởi đây là trải nghiệm thực tế và chân thật nhất về tay nghề và dịch vụ cửa hàng.

Trong quá trình lựa chọn tiệm cắt tóc nam, bạn cần kiểm tra các đánh giá của khách hàng về Salon trên mạng xã hội

Trong quá trình lựa chọn tiệm cắt tóc nam, bạn cần kiểm tra các đánh giá của khách hàng về Salon trên mạng xã hội

Hiện nay, các đánh giá thường đi kèm hình ảnh thực tế do khách hàng chụp sau khi cắt tóc. Cùng với đó là phản hồi về dịch vụ, sự tận tình của nhân viên. Do đó, bạn có thể hiểu rõ hơn về chất lượng, tay nghề Salon thay vì chỉ xem video review, quảng cáo.

Xem xét danh mục mà tiệm cắt tóc đã từng thực hiện

Mỗi tiệm cắt tóc đều có một danh mục bao gồm các phong cách tạo kiểu đã thực hiện. Thông qua các hình ảnh, bài đăng hoặc ảnh mẫu nhân viên đưa ra tại cửa hàng, bạn có thể đánh giá rõ hơn về chuyên môn và chất lượng Salon.

Mỗi tiệm cắt tóc đều có một danh mục bao gồm các phong cách tạo kiểu đã thực hiện

Mỗi tiệm cắt tóc đều có một danh mục bao gồm các phong cách tạo kiểu đã thực hiện

Phong cách tạo kiểu đa dạng

Một Salon có phong cách đa dạng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tạo kiểu cho bản thân. Nếu bạn đang muốn thay đổi ngoại hình của bản thân, thì sự tư vấn từ nhân viên tiệm tóc là yếu tố không thể bỏ qua.

Chất lượng ổn định

Việc quan sát danh mục, thành phẩm tại nhiều thời điểm khác nhau sẽ giúp bạn đánh giá được độ ổn định chất lượng của tiệm. Nhờ đó, khả năng các chàng sở hữu được kiểu tóc ưng ý sẽ cao hơn đáng kể.

Xác định chuyên môn của nhà tạo mẫu, thợ cắt tóc

Sự thành công của kiểu tóc phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề thợ cắt tạo kiểu. Do đó, bạn cần lựa chọn Salon có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Phái mạnh có thể tham khảo thành phẩm trước đó để đánh giá và lựa chọn một người thợ phù hợp với phong cách của bản thân như: cổ điển, hiện đại hay năng động,...

Sự thành công của kiểu tóc phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề thợ cắt tạo kiểu

Sự thành công của kiểu tóc phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề thợ cắt tạo kiểu

Bên cạnh đó, sự tận tình, chu đáo của nhân viên hỗ trợ cũng là yếu tố cần được quan tâm khi lựa chọn tiệm cắt tóc nam Buzz. Bởi các salon/barber lớn đều có đội ngũ đón tiếp, tư vấn tạo kiểu, chi phí,... mang đến trải nghiệm hài lòng nhất.

So sánh giá cả

Tùy thuộc vào quy mô, dịch vụ cửa hàng, mỗi Salon sẽ có mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo chi phí cụ thể trên Fanpage. Nếu cần đặt lịch gấp, các tiệm làm tóc uy tín luôn có phương thức tư vấn qua điện thoại, tin nhắn về từng loại dịch vụ cắt, uốn, nhuộm, tạo kiểu đặc biệt,...

Tùy thuộc vào quy mô, dịch vụ cửa hàng, mỗi Salon sẽ có mức giá khác nhau

Tùy thuộc vào quy mô, dịch vụ cửa hàng, mỗi Salon sẽ có mức giá khác nhau

Bắt kịp xu hướng tóc nam mới nhất

Hiện nay, các Salon lớn đều thường xuyên cập nhật các xu hướng tóc nam hot, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, một số tiệm còn có dịch vụ tạo kiểu theo gương mặt, nhằm mang tới diện mạo đẹp, tự tin nhất cho khách hàng.

Các Salon thường xuyên cập nhật các xu hướng tóc nam hot mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Các Salon thường xuyên cập nhật các xu hướng tóc nam hot mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Những salon tóc chất lượng nhất cho kiểu tóc Buzz cut

Salon tóc 30shine

Trong những năm trở lại đây thì salon tóc 30shine đã là cái tên quá quen thuộc với mọi anh chàng. 30shine là một hệ thống chuỗi các salon tóc nam vừa nổi tiếng vừa uy tín phủ sóng khắp thủ đô.Salon 30shine

30shine sở hữu tới 14 salon tóc nam trải khắp thủ đô và mỗi một cơ sở đều rất thu hút một lượng khách rất đông và chủ yếu là giới trẻ. Nếu bạn muốn ghé thăm salon này thì nhớ phải đặt chỗ trước nhé, nếu không phần trăm bạn phải ra về tay không là rất cao nhé.

Lý do khiến 30shine có được thành quả như ngày hôm nay chính là vì chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo từ quản lý đến đội ngũ nhân viên của salon. Đến đây bạn sẽ được chăm sóc từ chân tơ kẽ tóc với những dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên đối với bạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Salon House of Barbaard

House of Barbaard được mệnh danh là thiên đường tóc dành cho các quý ông. Đến đây, các quý ông sẽ được trải nghiệm nghệ thuật Barber truyền thống mang phong cách Châu u giữa lòng thủ đô.

Salon House of Barbaard

Không chỉ ở cách làm việc mà cả không gian cũng đậm chất Châu Âu của những năm 1920. Bước chân vào House of Barbaard bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng và rất sang trọng, đẳng cấp tại nơi này.

Salon House of Barbaard 1

Không chỉ đầu tư về không gian và phong cách, House of Barbaard còn đi vào lòng người bởi đội ngũ barber chuyên nghiệp, tinh tế, nắm bắt được tâm lý khách hàng cũng như nhu cầu và xu hướng của các quý ông và tất nhiên sẽ làm hài lòng và chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ các thực khách

Địa chỉ: 36 hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 9h- 21h (tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 02477727737

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/but-cut-a48288.html