Màu kem phối với màu gì đẹp? 5+ cách phối đồ siêu sang với màu kem

Màu kem phối với màu gì đẹp là câu hỏi mà 5S Fashion nhận được rất nhiều từ khách hàng của mình. Đây là gam màu được đánh giá là dễ phối đồ, thế nhưng để có được những outfit thật sự hoàn hảo thì đó lại không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn các cách phối đồ với màu kem chỉnh chu nhất, đẹp mắt nhất dành cho bạn

Màu kem phối với màu gì đẹp

Màu kem phối với màu gì đẹp

Màu kem là màu gì và những điều nên biết về màu kem

Chắc hẳn trong cuộc sống, chúng ta đã không ít lần nghe mọi người nhắc đến màu kem. Thế nhưng màu kem là màu gì? Ý nghĩa của màu kem là gì? Đó là điều mà không phải ai cũng biết. Nếu như bạn vẫn đang thắc mắc và vẫn chưa tìm được câu trả lời cho các câu hỏi trên. Vậy đừng bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé.

Màu kem là màu gì? Đây là một gam màu sáng trong mang đến sự nhẹ nhàng và cuốn hút cho mọi người. Nó là sự pha trộn giữa màu trắng và màu vàng để cho ra một màu váng sữa đầy cuốn hút. Màu sắc này không chỉ thu hút người nhìn bởi sự độc đáo của mình mà nó còn thu hút bởi có thể dễ dàng phối hợp được với nhiều item khác nhau.

Màu kem là màu gì và những điều nên biết về màu kem

Màu kem là màu gì và những điều nên biết về màu kem

Không quá đơn điệu như màu trắng, không quá nổi bật như màu đỏ, màu cam,... Màu kem mang đến vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng nhưng lại cũng đầy thu hút. Vậy nên nếu bạn đang sở hữu cho mình những item màu kem trong tủ đổ, hãy mix match nó thật ấn tượng nhé.

Là một sự kết hợp đầy độc đáo của gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế cùng sự vui tươi, mới mẻ của màu vàng. Gam màu kem thế hiện được sự thanh lịch nhưng lại không quá nhàm chán. Đây còn là màu sắc được xếp vào các màu trung tính nên mang đến sự thanh lịch, phong cách và đầy chỉnh chu cho người mặc.

Màu kem có những loại nào phổ biến hiện nay? Hiện nay màu kem được sử dụng phổ biến nhất là màu kem sáng bóng, màu kem đậm và màu kem nhạt. Mỗi màu đều mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút riêng. Khi được kết hợp với những item khác nhau nó không hề đơn điệu mà lại mang đến sự hài hòa nhất định.

Màu kem phối với màu gì phù hợp cho nam giới

Nằm trong danh sách các màu trung tính và dễ dàng phối được với nhiều gam màu nóng lạnh khác nhau. Thế nhưng để có được một tổng thể hài hòa, cân đối bạn cũng cần lựa chọn những màu sắc phù hợp để mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Vậy màu kem phối với màu gì đẹp? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây cho bạn.

Phối quần màu kem cùng áo sơ mi nam màu nâu

Một cách phối đồ với màu kem đơn giản và nhanh gọn nhất đó chính là phối quần màu kem cùng áo sơ mi màu nâu. Đây là outfit giúp chàng vừa trở nên thanh lịch, cuốn hút và được nhiều người lựa chọn và là cách phối đồ với quần màu kem nam đang thịnh hành nhất hiện nay.

Phối quần màu kem cùng áo sơ mi màu nâu

Phối quần màu kem cùng áo sơ mi màu nâu

Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng cuốn hút thì đây chắc chắn sẽ là một outfit đầy hoàn hảo. Bạn có thể diện nó để đi chơi, đi dạo phố hoặc đi làm đều phù hợp. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như giày, mắt kính hay đồng hồ để set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Áo màu kem phối với quần màu đen

Áo màu kem phối với màu gì? Một outfit đầy năng động và cuốn hút mà chàng không nên bỏ qua đó chính là cách phối đồ áo màu kem cùng quần màu đen. Một set đồ đầy nam tính và lịch lãm dành cho chàng.

Áo màu kem phối với quần màu đen

Áo màu kem phối với quần màu đen

Với outfit này bạn có thể diện để đi chơi, hoặc đi hẹn hò đều được nhé. Và đừng quên kết hợp thêm một đôi giày sneaker để outfit của mình thêm phần năng động, nam tính hơn.

Quần màu kem phối với áo trắng

Một phong cách trẻ trung và đầy cá tính mà bạn không nên bỏ qua đó chính là cách phối quần màu kem cùng áo polo màu trắng. Đây là cách phối đồ đầy thanh lịch dành cho các quý ông trường thành.

Quần màu kem phối với áo polo trắng

Quần màu kem phối với áo polo trắng

Outfit này sẽ trở nên tinh tế hơn khi mix cùng một đôi giày Vans hoặc một đôi giày sneaker full trắng. Nếu bạn vẫn chưa biết màu kem phối với màu gì hợp thì đừng bỏ qua outfit đầy thu hút này nhé.

Quần màu kem phối với áo màu xanh lá

Màu xanh lá phối cùng màu kem bạn đã thử chưa? Một cách phối hợp đầy độc đáo mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Đây là outfit độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn trong những năm gần đây.

Quần màu kem phối với áo màu xanh lá

Quần màu kem phối với áo màu xanh lá

Với outfit đầy bắc mắc như trên, bạn hãy phối cùng một đôi giày sneaker để thêm phần năng động. Đừng quên kết hợp thêm một chiếc túi màu đen để tạo được điểm nhấn.

Quần màu kem phối với áo màu xanh dương

Màu trắng kem phối với màu gì? Quần màu kem phối với áo màu gì độc lạ? Nếu bạn vẫn chưa tìm câu trả lời cho câu hỏi trên thì hãy thử ngay với cách kết hợp quần màu kem cùng áo màu xanh dương nhé. Đây là cách mix match đầy độc đáo dành cho các chàng trai năng động đấy.

Quần màu kem phối với áo màu xanh dương

Quần màu kem phối với áo màu xanh dương

Với outfit này, chàng có thể kết hợp quần kaki màu kem cùng áo sơ mi, áo thun, áo polo màu xanh dương. Bạn có thể diện nó được trong nhiều dịp như đi chơi, đi dạo phố đi hẹn hò hay đi làm đều được.

Quần màu kem phối với áo màu đỏ

Quần màu kem phối với áo màu đỏ là sự kết hợp đầy cuốn hút cho các chàng muốn làm mới mình đấy. Một chiếc quần tây kết hợp cùng áo sơ mi màu đỏ sẽ mang đến sự thanh lịch nhưng cũng đầy nổi bật. Hoặc nếu bạn muốn trẻ trung, năng động hơn có thể phối một chiếc quần màu kem cùng áo thun màu đỏ.

Quần màu kem phối với áo màu đỏ

Quần màu kem phối với áo màu đỏ

Để ấn tượng hơn, chàng hãy phối cùng một đôi giày sneaker hoặc mắt kính, đồng hồ nhé. Đây là một trong những cách phối đồ thu hút được nhiều chàng lựa chọn hiện nay. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết màu kem phối với màu gì thì đừng bỏ qua sự kết hợp đầy cuốn hút này nhé.

Màu kem phối với màu gì đẹp? Chắc hẳn với những chia sẻ trên của 5S Fashion bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nào. Nếu bạn còn những câu hỏi hay thắc mắc nào khác, hãy để lại dưới phần bình luận để sớm được giải đáp nhé. Đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

  • Xanh cổ vịt là màu gì? 9 cách phối đồ với màu xanh cổ vịt nổi bật
  • Màu bạc phối với màu gì đẹp? 7+ tip phối đồ với màu bạc sang và cuốn hút
  • Màu tan là màu gì? 9 cách phối đồ với màu tan sang xịn mịn

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/mau-kem-phoi-voi-mau-gi-a48285.html