Các món chiên ăn vặt

Các món chiên ăn vặt, đồ chiên, đồ ăn vặt chúng ta có thể mua ở đâu:

Chúng ta có thể mua các món chiên ăn vặt ở các quán ăn vặt vỉa hè, quán ăn nhanh, các quác ăn vặt trà sữa hoặc các quán bán đồ chiên, xiên que.

các món chiên ăn vặt

Muốn kinh doanh các món chiên ăn vặt, đồ chiên, đồ ăn vặt chúng ta cần chuẩn bị những gì:

- Chọn mặt bằng kinh doanh: mặt bằng kinh doanh trong việc buôn bán các món chiên ăn vặt tùy thuộc vào nguồn vốn mình nhiều hay ít. Chúng ta có thể chọn hình thức là xe đẩy hoặc buôn bán vỉa hè hoặc vốn nhiều chúng ta có thể thuê mặt bằng.

Lựa chọn chỗ gần trường học, nơi đông người, tụ tập đông đúc.

- Chọn nguồn hàng: Các món chiên ăn vặt đa dạng nguồn hàng: tầm từ 20 đến 40 mặt hàng tùy loại, có hàng trung bình hàng cao cấp

- Chọn nguồn vốn: Vốn nhiều chúng ta sẽ kinh doanh các món chiên ăn vặt theo hình thức mở rộng quy mô lớn như buffet, buffer ăn vặt, buffer đồ chiên.

- Chọn giá bán thực đơn: Các món chiên ăn vặt là hình thức kinh doanh " một vốn bốn lời". Do đó chúng ta nên xây dựng thực đơn và giá bán tương đối, không quá cao. Đồng thời có nhiều hình thức khuyến mãi, ưu đãi để hỗ trợ khách và thu hút khách về lâu dài.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Luôn tuân thủ các quy định về vệ sinh thực phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bảng giá các món chiên ăn vặt:

Thực Phẩm An Sinh xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá các món chiên ăn vặt với hơn 50 món đa dạng và hấp dẫn. Đặc biệt, có chiết khấu theo đơn hàng nếu khách lấy số lượng. Giá và số lượng viên đã chia sẵn theo số ký tại bảng dưới đây:

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

các món chiên ăn vặt

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp đồ chiên, đồ ăn vặt, xiên que... Thực Phẩm An Sinh tự hào là nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín và chất lượng.

Khách ở gần có thể đến tận nơi xem hàng không ép số lượng. Các món chiên ăn vặt được cấp đông trước khi giao đến khách.

Trong các món chiên ăn vặt chúng ta có thể chú ý đến các món dễ bán như: cá viên, bò viên, tôm viên, xúc xích, hồ lô, khoai tây, Gym bắp, dồi sụn....để đẩy nhanh doanh số và sản lượng.

Bảng Chiết khấu khi lấy các món chiên ăn vặt tại Thiên An Sinh.

Trong Gò Vấp đơn hàng 10kg giao miễn ship.

Các quận khác từ 15kg miễn ship, đơn đầu hỗ trợ 10kg miễn ship.

Khách tỉnh chuyển khoản trước hoặc giao hàng thu hộ tại chành xe đầu Sài Gòn.

Lấy nhiều hơn cụ thể như đơn hàng 25kg chiết khấu 2%/ đơn hàng. Ngoài ra nếu đạt doanh số theo tháng cao sẽ tính chiết khấu thêm

Các món chiên ăn vặt có tốt cho sức khỏe không?

Việc chiên các món ăn vặt có thể tạo ra các món ăn ngon và hấp dẫn, nhưng cũng cần lưu ý về tác động đến sức khỏe. Vì các món này nhiều calo, nhiều chất béo bão hòa nên chúng tá nên sử dụng một lượng vừa phải để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi chiên nên chiên nhập dầu lửa lơn, để hàng mát mới chiên, dầu sôi mới thả hàng vào

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/do-chien-an-vat-a48079.html