Review Sữa Dưỡng Thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion dưỡng trắng vượt trội

image

Xuất xứ thương hiệu

Louv Cell là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2009. Thương hiệu này tập trung vào sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da, chủ yếu là dành cho phụ nữ.

Louv Cell đặc biệt nổi tiếng với sản phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng cao, với nhiều sản phẩm được yêu thích như kem dưỡng trắng da, kem chống nắng, phấn nền, son môi và các sản phẩm chăm sóc da khác. Các sản phẩm của Louv Cell thường được sản xuất với các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, giúp da trông khỏe đẹp và rạng rỡ hơn.

Louv Cell cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, và đã mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da của Louv Cell, bạn có thể tìm kiếm và mua hàng trực tuyến trên trang web chính thức của họ hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Review Sữa Dưỡng Thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion

Thiết kế bao bì

Sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion sở hữu thiết kế chai nhựa, nhỏ gọn và khá đơn giản. Các thông tin về sản phẩm được in ấn cẩn thận trên vỏ chai với tone màu chủ đạo là trắng cùng các họa tiết là những vệt màu khá độc đáo.

Hiện nay, sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion có 2 dung tích chính gồm 125ml và 250ml:

Thành phần

Bảng thành phần của sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, cụ thể như:

Bên cạnh đó, dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion còn chứa các thành phần khác như:

Công dụng

Sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion đem đến những công dụng nổi bật như:

tác dụng tuyệt vời của sữa dưỡng thể trắng da louv cellTác dụng tuyệt vời của sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell

Giá thành

Hiện nay, Cocolux đang phân phối sản phẩm sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion với mức giá 235.000 đồng/120ml và 395.000 đồng/250ml. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể lựa chọn dung tích phù hợp.

Dù lựa chọn dung tích nào thì sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion cũng có thể dùng trong một thời gian dài nên cực kỳ tiết kiệm chi phí.

Hướng dẫn sử dụng

Để có thể sử dụng sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần chú ý:

Lưu ý:

Đánh giá ưu, nhược điểm

Điểm ngay những ưu, nhược điểm của sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion:

Ưu điểm

sữa dưỡng thể louv cell mang lại hiệu quả dưỡng sáng da vượt trộiSữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion mang lại hiệu quả dưỡng sáng da vượt trội

Nhược điểm

Hiện nay, sản phẩm dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion này khá hot trên thị trường nên có nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan. Do đó, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng fake.

Cảm nhận khách hàng

Chị Thanh Hằng chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion:

Sau 1 tháng sử dụng sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion, mình có nhận thấy vài điều như sau:

Về thiết kế: Sản phẩm dưới dạng chai nhựa có vòi pump khá tiện lợi mỗi khi sử dụng như những dòng sản phẩm khác. Với kiểu dáng chai đơn giản, nhỏ gọn nhưng mình thấy không có quá nhiều điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm dưỡng thể khác.

Về chất kem dưỡng thể: Mình thấy em này có chất kem khá dày nhưng không quá đặc, giống như sự kết hợp của sữa và kem vậy. Khi tán lên da khá dễ dàng, thẩm thấu nhanh. Sau khi tán xong, tone da lên nhẹ nhàng, tự nhiên và không xuất hiện tình trạng nhờn, rít mà cực kỳ ráo, mịn.

Đặc biệt, với chất kem này không hề xuất hiện hiện tượng bị dính ra quần áo khi sử dụng hay khi hoạt động ngoài trời và ra mồ hôi. Sản phẩm này không những không bị trôi đi mà còn có khả năng thẩm thấu nhanh chóng. Ngay cả khi mình rửa với nước thì da vẫn giữ được lớp dưỡng bởi khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bên cạnh đó, thành phần của sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion này còn chứa SPF chống nắng, bảo vệ làn da trước sự tàn phá của tia UV. Tuy nhiên, mình vẫn phải sử dụng thêm kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Mức độ lên tone của sản phẩm này khá nhẹ nhàng, từ từ chứ không bật tone rõ rệt hay trắng ảo như một số sản phẩm khác. Sau khoảng 1 tháng sử dụng, mình cũng thấy da có sự sáng, mịn hơn. Đặc biệt, khi sờ lên da thì cực kỳ thích thú khi mịn mướt.

Về mùi hương: Sản phẩm này có mùi hương dịu nhẹ chứ không phải quá nồng như xịt nước hoa.

Về giá thành: Cá nhân mình sau khi trải nghiệm sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion cũng thấy em này có giá “nhỉnh” hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt với các bạn học sinh, sinh viên thì sẽ hơi khó mua. Còn với những người đã đi làm như mình thấy khá ổn bởi sản phẩm cũng đem đến công dụng như quảng cáo.

Câu hỏi thường gặp

Sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion có thực sự tốt như lời đồn không?

Có, bởi đây là một sản phẩm an toàn, tự nhiên và đã được kiểm chứng, được giới làm đẹp đón nhận nhiệt tình tại các nước châu Á và cũng là sản phẩm dành được nhiều sự yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Có sử dụng thêm kem chống nắng sau khi dùng dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion?

Có. Bởi dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion vốn chỉ là một sản phẩm nuôi dưỡng, chăm sóc làn da từ bên trong và tốc độ kích trắng cũng khá nhẹ nhàng như các loại kem makeup body khác. Mặc dù như hãng chia sẻ là bảng thành phần có chứa SPF nhưng chỉ có tác dụng hạn chế tình trạng bắt nắng và ngăn ngừa tia UV độc hại.

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion, bạn cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài đồng thời kết hợp thêm các biện pháp che chắn, bảo vệ khác để tránh da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion có phải kem trộn không?

Không, sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion là sản phẩm đến từ Hàn Quốc với bảng thành phần tự nhiên, kết hợp cùng công nghệ công nghệ dưỡng trắng chuyên sâu cao cấp như kết hợp 10 loại hoa khác nhau và 7 loại thảo mộc quý nên vô cùng lành tính.

Vì vậy, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ từ, dịu nhẹ và thẩm thấu các chất vào sâu bên trong. Hơn nữa, bảng thành phần không gây kích ứng, khô da hay mẩn ngứa và đặc biệt không chứa các thành phần lột tẩy, bào mòn da.

Như vậy, qua bài viết, chúng ta cũng đã hiểu hơn về dòng sữa dưỡng thể Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion. Một sản phẩm giúp làm sáng và đều màu da, giảm sự xuất hiện của tàn nhang, đốm nâu và các vết thâm trên da. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đến ngay với Cocolux để mua sản phẩm với mức giá cực ưu đãi để trải nghiệm thôi nào.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/kem-louv-cell-a47877.html