Mặt nạ trà xanh trị thâm cho từng loại da

Bột trà xanh matcha Nhật cho chủ quán

Bột trà xanh matcha không chỉ lợi cho sức khỏe mà còn là thần dược tuyệt vời cho phái đẹp trong việc chăm sóc làn da và cân đối vóc dáng. Việc chăm sóc da không thể không kể đến khả năng trị mụn và xóa mờ thâm nám hiệu quả của bột trà xanh matcha.

Bột trà xanh matcha chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, gấp đến 20 lần với vitamin E nên đẩy lùi tốt các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim… Ngoài ra acid tannic có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm nên hạn chế và trị mụn rất tốt. Các vitamin có trong bột trà xanh matcha như vitamin A, C… thúc đẩy quá trình sản xuất collage - giúp tái tạo tế bào da, điều trị thâm và làm trắng da tươi tắn.

bột trà xanh matcha

Mặt nạ trà xanh trị thâm cho da thường và da hỗn hợp

Đây là 2 loại da có sự cân bằng và dễ chọn nguyên liệu thực hiện hơn là so với da dầu và da khô. Mặt nạ trà xanh kết hợp với mật ong là một trong những giải pháp tốt trong việc xóa mờ thâm mụn. Khả năng của sự kết hợp này còn giúp dưỡng trắng và cân bằng độ ẩm cho da, nhờ đó mà da luôn trắng hồng và mịn màng.

Mặt nạ trà xanh

Mặt nạ trà xanh trị thâm cho da thường và da hỗn hợp

Cách làm:

Trộn 2 thìa café bột trà xanh matcha nguyên chất và 1 thìa café mật ong, kết hợp với một ít nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sệt.

Rửa sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp kết hợp với massage nhẹ nhàng nhằm tăng khả năng thẩm thấu cho da.

Nằm yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện khoảng 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ trà xanh trị thâm dành cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là loại da khá kén chọn, do đó việc lựa chọn nguyên liệu không chỉ đảm bảo về tính an toàn mà còn phải giữ vệ sinh sạch sẽ. Sữa chua là lựa chọn đầu tiên cho mặt nạ trị thâm này.

Mặt nạ trà xanh sữa chua

Đây là loại mặt nạ lành tính bởi 2 nguyên liệu đều có tính mát và sự dịu nhẹ nhất định. Không chỉ giúp đẩy lùi thâm mụn mà còn nuôi dưỡng da luôn khỏe mạnh.

Cách làm:

Khuấy đều 1 thìa café bột trà xanh matcha và 1 thìa café sữa chua không đường thành một hỗn hợp mịn sánh.

Rửa mặt với nước ấm hoặc xông mặt để lỗ chân lông mở rộng, giúp quá trình thẩm thấu dinh dưỡng hiệu quả.

Thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng những vùng bị thâm mụn. Nằm yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện khoảng 2 lần mỗi tuần để da sạch thâm mụn nhé.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ trà xanh trị thâm

Thực hiện các bước chăm sóc da như bình thường vì đắp mặt nạ chỉ cung cấp dưỡng chất chứ không làm sạch hay bảo vệ da.

Luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để hạn chế sự tác động của tia UV.

Nên chọn những sản phẩm bột trà xanh matcha nguyên chất để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm bột matcha Nhật Bản tại Matchashop.vn - tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản. Vượt qua những kiểm tra khắt khe của chính phủ Nhật và nhập khẩu về Việt Nam.

Xem thêm các cách làm mặt nạ trà xanh tại Matchashop.vn hoặc fanpage: Matchashop.vn - Bột trà xanh matcha Nhật Bản. Chúc bạn có một làn hết thâm và trắng hồng rạng rỡ.

Bột trà xanh matcha Nhật cho chủ quán

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/mat-na-tra-xanh-tri-mun-va-tham-a47856.html