Top 10 sữa bột cho mẹ sau sinh tốt và được ưa chuộng hiện nay

Sau khi sinh em bé, sức khoẻ mẹ sẽ bị ảnh hưởng nên cơ thể cần phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng từ thực phẩm thì sữa cho mẹ sau sinh sẽ giúp nhanh hồi phục sức khỏe. Cùng AVAKids tìm hiểu top sữa dành cho mẹ sau sinh tốt nhất nhé!

1Lợi ích của uống sữa sau sinh

Thông thường khi vừa sinh em bé các mẹ có thể bị trầm cảm, buồn nôn, chán ăn hoặc ăn không được nhiều dẫn đến việc thiếu hụt dinh dưỡng. Sữa cho mẹ sau sinh dễ hấp thu và thơm ngon sẽ kích thích vị giác, đồng thời giúp mẹ bổ sung đầy đủ các chất như: Protein, vitamin và khoáng chất, chất béo, đường,... Một số lợi ích nổi bật của sữa cho mẹ sau sinh như sau:

2Tiêu chí chọn sữa sau sinh cho mẹ

2.1 Đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng cần thiết

Khi lựa chọn sữa mẹ nên xem kỹ bảng thành phần vì hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa cần được nghiên cứu, tính toán để có tỷ lệ phù hợp để mang lại chất lượng sữa tốt nhất. Mẹ hãy ưu tiên lựa chọn sữa có đầy đủ các thành phần quan trọng như Protein, chất béo, đường bột, vitamin và khoáng chất.

2.2 Phù hợp với cơ địa và sở thích của mẹ sau sinh

Nên chọn sữa phù hợp với cơ địa, tình trạng cơ thể của mẹ sau sinh dựa trên các tiêu chí như: Cân nặng và chiều cao, tình trạng hấp thu của cơ thể, các bệnh lý đang mắc phải,... Lưu ý lựa chọn sữa chứa nhiều chất xơ, ít đường, ít chất béo nên giúp mẹ sau sinh hạn chế được tình trạng táo bón và tăng cân nhanh chóng.

Để dưỡng chất trong sữa được hấp thụ tối đa thì mẹ phải cảm thấy ngon miệng, uống hết sữa mà không bị nôn ói. Chính vì lẽ đó mà sữa cho mẹ sau sinh được thiết kế với nhiều hương vị khác nhau để mẹ có thể chọn hương vị thích và cảm thấy ngon miệng hoặc có thể thay đổi nhiều vị khác nhau.

2.3 Thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Nên chọn các thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhiều người tin dùng. Các thương hiệu như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng, dinh dưỡng của sữa, mẹ sau sinh có thể an tâm khi uống. Các dòng sữa đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn do có mùi vị dễ uống, phù hợp với thể trạng của mẹ Việt.

3 Top 10 sữa sau sinh tốt nhất cho mẹ

3.1 Sữa bầu Morinaga

Morinaga là thương hiệu sữa đến từ Nhật Bản được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao. Sữa cho mẹ sau sinh Morinaga có nhiều hương vị độc đáo như trà xanh, socola, trà sữa dễ uống giúp kích thích vị giác của mẹ bầu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa bầu Morinaga

3.2 Sữa Similac Mom

Similac Mom là một trong những thương hiệu sữa của Abbott đến từ Hoa Kỳ với hàng loạt các sản phẩm sữa chất lượng và thơm ngon. Sữa Similac Mom là sữa phổ biến với mẹ sau sinh vì có vị ngọt thanh, không ngấy rất ngon và dễ uống.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa Similac Mom 900g

Sữa Similac Mom 900g

3.3 Sữa Frisomum

Sữa bầu Frisomum thuộc thương hiệu Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan với 130 năm kinh nghiệm. Sản phẩm sữa Frisomum Gold có công thức DualCare+ mới với hệ dưỡng chất chăm sóc kép, bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cả mẹ và bé. Thương hiệu này đang được các mẹ tin tưởng và bán rất chạy trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g

Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g

3.4 Sữa Anmum Materna

Anmum Materna là thương hiệu sữa bột cho mẹ sau sinh của Fonterra, bắt nguồn từ New ZeaLand, nổi tiếng với lịch sử hơn 65 năm. Sản phẩm này không những được yêu thích bởi độ thơm ngon mà còn được khuyến khích dùng cho các mẹ trước khi mang thai 3 tháng và kéo dài cho đến khi bé hết bú mẹ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa Anmum Materna

3.5 Sữa Enfamama A+

Enfamama là thương hiệu sữa dành cho mẹ sau sinh trực thuộc tập toàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ, có hơn 70 dòng sản phẩm dinh dưỡng và có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam. Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition gia nhập vào thị trường việt Nam năm 2014 và hiện nay, các sản phẩm đã có mặt ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa bầu Enfamama A+ 360° Brain Plus hương vani 830g

Sữa bầu Enfamama A+ 360° Brain Plus hương vani 830g

3.6 Sữa XO Mom

Sữa XO là đến từ tập đoàn Namyang của Hàn Quốc (Namyang Dairy Products), được thành lập từ năm 1964. Trải qua hơn 50 năm nghiên cứu và sản xuất, tập đoàn đã đem đen thị trường các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng. Trong đó, sữa XO Mom nổi tiếng là sản phẩm sữa bột cho mẹ sau sinh mổ hồi phục sức khỏe tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa XO Mom

3.7 Sữa Ensure

Ensure là một trong những thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Abbott - tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ. Sữa Ensure thuộc sữa cho người trung niên, tuy nhiên còn phổ biến với nhiều đối tượng trong đó có cả mẹ sau sinh bởi lợi ích vượt bậc mà sữa mang đến cho sức khỏe, mẹ có thể sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn, giúp duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Lốc 6 chai sữa bột pha sẵn Ensure Original hương vani 237 ml

Lốc 6 chai sữa bột pha sẵn Ensure Original hương vani 237 ml

3.8 Sữa Nuti IQ Mum Gold

Nuti IQ Mum Gold là dòng sản phẩm được Nutifood nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho các mẹ bầu và sau sinh của Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2000 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cải tiến đảm bảo chất lượng tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa Nuti IQ Mum Gold

3.9 Sữa Meiji Mama

Meiji là thương hiệu sữa công thức có xuất xứ từ Nhật Bản - quốc gia luôn đề cao vấn đề sức khỏe nhất trên thế giới hiện nay. Sữa bầu Meiji được nhiều mẹ tin dùng vì đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày sau sinh cho mẹ và giảm tình trạng táo bón.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa bầu Meiji Mama 350g

Sữa bầu Meiji Mama 350g

3.10 Sữa Optimum Mama Gold

Sữa Optimum Mama Gold là dòng sản phẩm sữa đến từ Vinamilk - thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng số 1 Việt Nam dựa trên cơ địa và thể trạng của phụ nữ Việt.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa Optimum Mama Gold

4Lưu ý khi uống sữa cho mẹ sau sinh

Ngoài khẩu phần ăn hằng ngày, sữa cũng là một loại thực phẩm dinh dưỡng bổ sung. Bởi vậy, khi sử dụng các mẹ sau sinh cũng cần lưu ý để vừa đảm bảo tốt cho cơ thể mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và cả bé.

Uống sữa sau sinh giúp mẹ bổ sung được đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cũng như nhanh chóng hồi phục sức khỏe để chăm sóc bé con một cách tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà mẹ không nhanh tay liên hệ tổng đài miễn phí 1900.866.874 (8:00 - 21:30) để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng ngay các sản phẩm chất lượng.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/sua-danh-cho-me-dang-cho-con-bu-a47848.html