Review nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin

<?xml encoding="UTF-8">
Review nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin

Giới thiệu thương hiệu Simple

Giới thiệu thương hiệu Simple

Simple nổi bật với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, giá bình dân, hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng

Simple là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu Anh Quốc. Simple ghi dấu ấn đậm trong lòng cộng đồng yêu skincare bởi các sản phẩm an toàn, dịu nhẹ với làn da, động vật và cả trái đất.

Sở dĩ như vậy bởi các sản phẩm của hãng không thử nghiệm trên động vật, được chứng nhận bởi PETA và được làm từ 100% nhựa tái chế PCR, góp phần thể hiện mối quan tâm của hãng đối với môi trường, đem đến quan niệm hoàn toàn mới về việc làm đẹp bền vững.

Simple luôn hướng tới việc tạo ra các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính cho mọi làn da. Bởi hãng hiểu rằng, trong bối cảnh môi trường ngày càng bị ô nhiễm như hiện tại, ngày càng có nhiều người mong muốn có một lối sống sạch, bao gồm cả những gì họ thoa lên da. Vì vậy, Simple đã không ngừng nghiên cứu để cho ra các sản phẩm sạch, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu, ưu tiên của hãng luôn là những sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa chất tạo màu, phù hợp với làn da nhạy cảm. Và cho đến thời điểm hiện tại, làn da nhạy cảm vẫn tiếp tục là kim chỉ nam trong các nghiên cứu của hãng.

Ngày nay, tất cả các sản phẩm của Simple đều có công thức dịu nhẹ, an toàn với mọi làn da: không hóa chất, không màu nhân tạo, không hương liệu, không Paraben, không cồn khô, không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, MIT.

Ngoài ra, các sản phẩm này còn không gây dị ứng, không gây mụn, đã trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các bác sĩ da liễu và nhãn khoa, có khả năng cân bằng độ pH trên da.

Review nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin

Review nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin

Kết cấu

Kết cấu

Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin không gây cảm giác nhờn dính trên da

Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin có kết cấu dạng nước, mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây cảm giác bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần

Thành phần

Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin nổi bật với các thành phần giàu công dụng dưỡng da

Nước tẩy trang Simple có bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, nổi bật có thể kể đến như:

- Glycerin: hút ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết trên da sau khi làm sạch.

- Niacinamide: làm sáng và đều màu da, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, hỗ trợ điều trị mụn.

- Pro-vitamin B5 (Panthenol): làm dịu, phục hồi, nuôi dưỡng da.

- Chiết xuất hoa cúc (Chamomilla Recutita): làm dịu, chống oxy hóa, chống lão hóa da.

- Sodium Ascorbyl Phosphate: chiết xuất của vitamin C giúp làm sáng da, dưỡng da trắng khỏe, căng bóng rạng rỡ.

Công thức đầy đủ:

Nước, Hexylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Panthenol, Chiết Xuất Hoa Cúc (Chamomilla Recutita), PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Butylene Glycol, Pantolactone, Cetrimonium Chloride, Tetrasodium EDTA, Citric acid, Potassium chloride, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium chloride, DMDM Hydantoin, Iodopropynyl Butylcarbamate

Công dụng

Công dụng

Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin có khả năng làm sạch ổn định

Simple Micellar Water Kind To Skin là nước tẩy trang có khả năng làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng mà không làm khô da, không gây khô da, ngược lại, giúp cấp ẩm cho da lên đến 90%.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế thay đổi của nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin

Simple Micellar Water Kind To Skin có thiết kế dạng chai hình trụ trong suốt, có thể nhìn thấy màu sắc và dung tích của sản phẩm một cách dễ dàng. Với tông màu trắng và xanh làm chủ đạo, nước tẩy trang đem lại hiệu ứng tươi mát, thân thiện với mắt. Đầu chai được thiết kế dạng nắp mở nhỏ giọt, cho phép bạn dễ dàng sử dụng và cũng dễ điều chỉnh được sản phẩm lấy ra, tránh hiện tượng tràn hay đổ ra ngoài.

Trên thân của Simple Micellar Water Kind To Skin có in các thông tin quan trọng của sản phẩm để bạn có thể nắm bắt sản phẩm nhanh nhất. Thêm vào đó, nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin còn được làm từ nhựa tái chế PCR, an toàn và thân thiện với môi trường.

Giá thành

Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với cả học sinh, sinh viên. Chỉ với 145.000 đ là bạn đã có thể sở hữu một chai Simple Micellar Water Kind To Skin với dung tích 200ml và 189.000 đ với dung tích 400ml (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Simple

Ưu điểm

Ưu điểm

Một số ưu điểm của nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin

- Kết cấu dạng nước, mỏng nhẹ, trong suốt, có khả năng thấm nhanh vào da để làm sạch mà không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

- Dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và lớp make-up nhẹ nhàng, đồng thời, dưỡng ẩm cho da lên đến 4 tiếng.

- Thành phần có khả năng làm sạch và dưỡng da nổi bật như Glycerin, Niacinamide, Pro-vitamin B5, Chiết xuất hoa cúc (Chamomilla Recutita), Sodium Ascorbyl Phosphate,...

- Công thức dưỡng da dịu nhẹ, không chứa hương liệu, không chứa phẩm màu, không chứa xà phòng.

- Không gây mụn hay làm kích ứng da.

- Không làm bít tắc lỗ chân lông.

- Đã qua kiểm nghiệm da liễu.

- Dung tích lớn với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

Nhược điểm

Một nhược điểm nhỏ của nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin

- Làm sạch ở mức trung bình, không có khả năng làm sạch hoàn toàn lớp make up đậm, chống thấm nước.

Hướng dẫn cách sử dụng

Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin có cách sử dụng đơn giản. Cocolux hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm như sau:

- Bước 1: Thấm một lượng vừa đủ nước tẩy trang ra bông tẩy trang.

- Bước 2: Lau nhẹ nhàng bông tẩy trang lên da. Với những vùng da bạn có make up, giữ miếng bông từ 10-15 giây để làm sạch da tốt hơn.

* Lưu ý:

- Bạn nên sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da mặt hàng ngày.

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt.

- Khi xảy ra tình trạng mẩn đỏ, dị ứng, kích ứng, cần tạm ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia da liễu nếu cần thiết.

Trải nghiệm khi sử dụng

Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin là một trong những dòng nước tẩy trang giá rẻ quốc dân được nhiều người yêu thích. Dưới đây là cảm nhận của các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Bạn Thu Trang (Hà Nội) chia sẻ: “Nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin là sản phẩm mình rất yêu thích. Da của mình thuộc tuýp da nhạy cảm và khá dễ kích ứng nên mình ưu tiên sử dụng những dòng nước tẩy trang dịu nhẹ. Khi sử dụng sản phẩm này, mình không cảm thấy da gặp vấn đề gì gây khó chịu. Nước tẩy trang giúp làm sạch da mà không gây cảm giác khô rát, giúp cho da mình sạch và mịn màng hơn”.

Bạn Minh Châu (Ninh Bình) nói: “Mình rất thích nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin. Da mình là da hỗn hợp, thường hay đổ dầu ở vùng chữ T. Sản phẩm này giúp làm sạch lớp trang điểm và dầu thừa rất hiệu quả mà không làm da mình bị khô hay bóng nhờn. Sản phẩm cũng không chứa cồn và hương liệu, nên mình cảm thấy rất yên tâm khi sử dụng hàng ngày. Thêm vào đó, sản phẩm cũng có mức giá rẻ, phù hợp với tình trạng kinh tế của mình hiện tại”.

Chị Hà Linh (Đà Nẵng) cho biết: “Xét về tiêu chí nước tẩy trang giá rẻ, chất lượng, mình cảm thấy khó có nước tẩy trang nào tốt như nước tẩy trang Simple Micellar Water Kind To Skin. Sản phẩm có khả năng loại bỏ dễ dàng lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, tế bào chết, lớp trang điểm trên da mà không gây khô da. Đặc biệt, sản phẩm cũng không gây kích ứng, mọi làn da đều có thể sử dụng. Ngay cả những người dễ bị kích ứng khi dùng nước tẩy trang lạ như mình cũng không cảm thấy khó chịu khi dùng sản phẩm”.

Cách phân biệt nước tẩy trang Simple thật giả

Nước tẩy trang Simple là một trong những sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái nhất. Cocolux sẽ mách cho bạn một vài cách phân biệt nước tẩy trang Simple hàng thật và hàng nhái như sau:

Kiểm tra bao bì sản phẩm

Đây được xem là đặc điểm dễ quan sát nhất để bạn có thể phát hiện được hàng thật và hàng giả. Nước tẩy trang Simple thật có phông chữ và hình ảnh rõ ràng, màu sắc đậm nét; ngược lạc, nước tẩy trang Simple giả lại có phông chữ không được chỉn chu, hình ảnh sai lệch, màu sắc nhòe, mờ, không đậm nét, thậm chí, còn có thể sai chính tả.

Kiểm tra thiết kế sản phẩm

Nước tẩy trang Simple thật cầm rất chắc tay, nắp chai chắc chắn, không dễ bật nên sẽ khó xảy ra hiện tượng đổ tràn sau khi đã đóng nắp. nước tẩy trang Simple giả lại khá lỏng lẻo, nắp chai không chắc chắn, rất dễ tự bật nắp và dễ bị đổ tràn ra ngoài.

Kiểm tra chất nước

Khi thực hiện lắc chai, nước tẩy trang Simple giả sẽ xuất hiện nhiều bọt khí to nổi lên và lâu tan, vì nó có chứa xà phòng. Ngược lại, nước tẩy trang Simple thật thì bọt khí sẽ rất dễ tan.

Kiểm tra mùi hương

Nước tẩy trang Simple thật không chứa hương liệu nên sẽ tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng còn nước tẩy trang Simple giả chắc chắn sẽ có chứa hương liệu, cồn hay chất hóa học, gây mùi nồng, khó chịu khi sử dụng. Không những thế, sử dụng nước tẩy trang Simple giả sẽ khiến cho da mặt bạn gặp các vấn đề kích ứng, dị ứng,...

Kiểm tra bằng mã vạch

Đây là một trong những cách check hàng auth/fake phổ biến đối với mỹ phẩm nói riêng và nhiều vật dụng khác. Bạn chỉ cần dùng một chiếc điện thoại thông minh quét mã vạch được in trên tem nhãn của sản phẩm, sau đó, nó sẽ dẫn bạn tới một trang web có đầy đủ thông tin sản phẩm để bạn có thể biết được rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này. Nếu sản phẩm là hàng giả thì mã vạch sẽ không cho kết quả để bạn có thể tra được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm này.

Nước tẩy trang Simple là sản phẩm làm sạch ngon, bổ, rẻ đối với học sinh, sinh viên và những ai không phải thường xuyên make up. Hy vọng với những chia sẻ của Cocolux, bạn đã có những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. Bạn quan tâm và muốn tìm mua nước tẩy trang Simple, hãy ghé qua Cocolux hoặc website của Cocolux để được tư vấn và mua hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Để mua hàng nhanh chóng, bạn có thể nhấn vào link dưới đây:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/tay-trang-simple-co-con-khong-a47836.html