Review dầu tẩy trang Senka All Clear Oil: Có làm sạch lớp make up?

<?xml encoding="UTF-8">
Review dầu tẩy trang Senka All Clear Oil: Có làm sạch lớp make up?

Về thương hiệu Senka

Các sản phẩm

Các sản phẩm "best-seller" của Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu ra mắt vào năm 2002 và nhanh chóng gây được ấn tượng được với người dân xứ sở hoa anh đào. Năm 2017, Senka tấn công vào thị trường Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được đông đảo chị em tin dùng.

Các sản phẩm của Senka nổi bật với nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính trên da, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi làn da. Với Senka, việc chăm sóc làn da một cách nhẹ nhàng và ân cần cho những người phụ nữ bận rộn luôn là mối quan tâm hàng đầu của hãng, do đó, các sản phẩm dưỡng da của Senka luôn song hàng với tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi, giá cả phải chăng, hợp túi tiền.

Review dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Kết cấu

Kết cấu của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Kết cấu của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil là tẩy trang Nhật Bản có kết cấu dạng dầu, trong suốt, không gây cảm giác bết dính, khó chịu trên da khi sử dụng.

Thành phần

Các thành phần chính của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Các thành phần chính của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil nổi bật với thành phần sau:

- Dầu cám gạo, giàu chất chống oxy hóa và các vitamin B, E, có khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm tận sâu lỗ chân lông, đồng thời, đánh bay những tác nhân gây lão hóa sớm trên da, dưỡng da trắng sáng đều màu.

- Kén tơ tằm trắng Mayu Haku có chứa Sericin và Hydrolyzed Silk giúp dưỡng ẩm trên da, ngừa khô da, thiếu ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường và đẩy nhanh quá trình phục hồi của lớp sừng trên da.

- Sodium Acetylated Hyaluronate và Sodium Hyaluronate giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, tạo lớp màng khóa ẩm trên da.

Thành phần chi tiết: Mineral Oil, PEG-8 Glyceryl Isostearate, Cetyl Ethylhexanoate, Isododecane, Lauric Acid, Pg, PPG-17, Dimethicone, Glycerin, Ethylhexyl Palmitate, Rice Germ Oil, Sodium Hyaluronate, Sericin, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Silk, Water, BHT, Tocopherol, Ethanol, Citric Acid, Sorbic Acid (K), Perfume.

Công dụng

Công dụng của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Công dụng của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Senka All Clear Oil là sản phẩm tẩy trang có khả năng làm sạch sâu trên da, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và cặn trang điểm còn bám dính tận sâu lỗ chân lông.

Sản phẩm hoàn toàn có thể làm sạch những lớp make up đậm lì, chống thấm nước như son lì hay mascara, giúp cho trải nghiệm làm sạch của bạn hoàn hảo hơn.

Thiết kế

Thiết kế của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Thiết kế của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil có thiết kế dạng chai nhựa màu xanh vô cùng bắt mắt. Với màu xanh trong, bạn sẽ có thể dễ dàng quan sát được tình trạng của sản phẩm bên trong. Thêm vào đó, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm nhờ thiết kế dạng vòi pump thông minh.

Thân chai có in những thông tin cơ bản của sản phẩm giúp bạn nhanh chóng nắm bắt sản phẩm hơn.

Giá thành

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil với dung tích 230ml có mức giá 266.000 đ (Mức giá tham khảo tại Cocolux. Đây là một mức giá khá bình dân, tuy nhiên, sẽ không tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng, đặc biệt là phân khúc học sinh, sinh viên.

Hướng dẫn cách sử dụng

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil có cách sử dụng đơn giản. Cocolux hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm như sau:

- Bước 1: Bạn lấy một lượng vừa đủ dầu tẩy trang Senka All Clear Oil.

- Bước 2: Thoa dầu khắp mặt, sau đó, massage nhẹ nhàng để làm sạch da theo chuyển động tròn.

- Bước 3: Massage da mặt cùng với một ít nước để nhũ hoá lớp dầu tẩy trang.

- Bước 4: Rửa lại mặt với nước. Sau đó, bạn tiến hành rửa mặt với sữa rửa mặt.

* Lưu ý:

- Bạn nên sử dụng sản phẩm hàng ngày để làm sạch da một cách tối ưu nhất.

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Rửa lại với nước sạch nếu sản phẩm dính vào mắt.

- Khi xảy ra tình trạng mẩn đỏ, dị ứng, kích ứng, cần tạm ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia da liễu nếu cần thiết.

Đánh giá ưu và nhược điểm của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Ưu điểm

Ưu điểm của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Ưu điểm của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

- Kết cấu dạng dầu tuy nhiên không gây nhờn dính, khó chịu trong quá trình sử dụng.

- Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết, lớp trang điểm đậm lì, chống thấm nước khá tốt.

- Chứa các thành phần có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm hiệu quả như Mineral Oil, dầu cám gạo, kén tơ tằm trắng, Sodium Acetylated Hyaluronate và Sodium Hyaluronate.

- Thiết kế dạng vòi pump tiện lợi, dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

- Giá thành khá bình dân, phù hợp với túi tiền nhiều nhóm đối tượng.

Nhược điểm

Nhược điểm của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Nhược điểm của dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

- Không thể làm sạch hết ngay lớp trang điểm mascara hay son lì, nên sử dụng tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi.

- Sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng và hương liệu, do đó, những ai có làn da nhạy cảm, da dầu mụn nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

Trải nghiệm khi sử dụng

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil là một trong những sản phẩm làm sạch được nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay. Dưới đây là cảm nhận của các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Bạn Trâm Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã sử dụng dầu tẩy trang Senka All Clear Oil được một thời gian và khá hài lòng với hiệu quả làm sạch của sản phẩm. Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, giúp làm sạch lớp trang điểm hàng ngày của mình một cách dễ dàng. Sau khi rửa lại sản phẩm với nước sạch, mình cảm thấy da mềm mượt và không bị khô. Đây đã là chai thứ 2 mình sử dụng rồi”.

Bạn Phương Linh (Nam Định) cho biết: “Mình là người thường xuyên trang điểm, do đó, thay vì sử dụng nước tẩy trang, mình sử dụng dầu tẩy trang để làm sạch một cách tốt hơn. Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, không gây khô da sau khi tẩy trang. Tuy nhiên, giá của sản phẩm cũng không quá mềm nên mình nghĩ nhiều bạn sẽ cân nhắc nhiều trước khi xuống tiền. Nhưng với hiệu quả mà sản phẩm đem lại, mình nghĩ đây là sản phẩm đáng để mua”.

Chị Thuỳ Linh (Yên Bái) nói: “Nếu bạn đang tìm kiếm loại dầu tẩy trang chất lượng thì mình nghĩ dầu tẩy trang Senka All Clear Oil là sản phẩm đáng để dùng thử. Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, loại bỏ được những lớp trang điểm chống nước và mascara. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không gây khô căng sau khi tẩy trang. Sản phẩm cũng có thành phần lành tính, khiến mình yên tâm phần nào trong quá trình sử dụng”.

Có thể thấy, dầu tẩy trang Senka All Clear Oil có khả năng làm sạch da hiệu quả, thuộc phân khúc dầu tẩy trang giá bình dân. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này. Bạn quan tâm và muốn mua Senka All Clear Oil chính hãng, có thể ghé qua Cocolux hoặc website của Cocolux để mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Để mua sản phẩm tại Cocolux, bạn có thể nhấn vào đường dẫn dưới đây:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/dau-tay-trang-senka-a47801.html