Bột Mì Số 11 Là Gì? Những Món Bánh Nào Được Làm Từ Bột Mì Số 11?

Bột mì số 11 là nguyên liệu chính để làm ra nhiều loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, do thị trường có khác nhiều loại bột mì khác nhau được bày bán nên người tiêu dùng bình thường không có nhiều người nhận biết và phân biệt được giữa các loại bột mì này. Trong bài viết này, Anpha Tech sẽ đề cập chi tiết bột mì số 11 là gì, những món bánh nào được làm từ bột mì và cách nhận biết, phân biệt giữa bột mì số 11 với số 8, số 13. Mời bạn cùng theo dõi.

Bột mì số 11 là gì?

Bột mì số 11 hay còn có tên gọi khác là bread flour, đây là loại bột mì có chứa hàm lượng khá cao gluten, rơi vào khoảng 11.5% - 13%. Thông thường, loại bột mì số 11 này được sử dụng nhiều để làm các loại bánh cần độ dai, giòn và chắc chắn bởi bột có khả năng tương tác với men nở rất tốt trong quá trình ủ.

Những món bánh được làm từ bột mì số 11 luôn có độ giòn, xốp, dai rất hấp dẫn khi ăn. Trong một số trường hợp có thể sử dụng bột mì số 11 để thay thế cho bột mì số 8, tuy nhiên chất lượng bánh sẽ không thể hoàn hảo như khi sử dụng đúng loại bột.

bột mì số 11 là gì
Bột mì số 11 là gì?

Bột mì số 11 làm được bánh gì?

Bột mì số 11 là nguyên liệu chính để làm ra rất nhiều loại bánh thơm ngon, hấp dẫn và được nhiều người yêu thích như:

Bột mì số 11 làm được bánh gì?
Bột mì số 11 làm được bánh gì?

Hướng dẫn cách bảo quản bột mì số 11

Giống như tất cả các loại bột, bột mì số 11 cần được bảo quản đúng cách để tránh tình trạng bị sâu mọt, ẩm mốc. Bạn có thể tham khảo và thực hiện theo các cách bảo quản bột mì số 11 sau đây:

Cách phân biệt bột mì số 11 với bột mì số 8 và bột mì số 13

Có 3 loại bột mì được bán phổ biến trên thị trường hiện nay, để tránh lựa chọn phải loại bột không đúng nhu cầu sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết về thành phần và ứng dụng phổ biến của từng loại bột, từ đó chọn được loại đúng với nhu cầu sử dụng.

Cách phân biệt bột mì số 11 với bột mì số 8 và bột mì số 13
Cách phân biệt bột mì số 11 với bột mì số 8 và bột mì số 13

Mua bột mì số 11 ở đâu?

Bột mì số 11 được bày bán rất phổ biến trên thị trường để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dân nên bạn có thể dễ dàng tìm được bột mì số 11 tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi,…

Lời kết

Qua tất cả những thông tin chi tiết Máy Đóng Gói Anpha - Anpha Tech vừa chia sẻ trong bài viết trên, bạn đọc đã biết được chính xác bột mì số 11 là gì, bột mì số 11 làm được bánh gì và cách để nhận biết chính xác giữa bột mì số 11 với bột mì số 8, số 13.

Hy vọng những nội dung chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc ở trên đã giúp bạn có thêm được những thông tin có ích và chọn đúng loại bột mì cần sử dụng để làm ra những món bánh ngon.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/bot-mi-da-dung-la-so-may-a46447.html