Mẫu giày nam đẹp: Những đôi giày đẹp được yêu thích

Thời trang là một khái niệm rộng lớn với vô vàng những quy luật theo từng cột mốc thời gian. Ngày nay, thời trang không còn chỉ nghiêng về phái nữ mà ngay cả nam giới cũng dần quan tâm nhiều hơn về vẻ bên ngoài, từ trang phục áo quần cho đến việc phối hợp với những mẫu giày nam đẹp. Điều này sẽ giúp một chàng trai nổi bật và tạo sức hút riêng cho bản thân.

Hãy cùng tin tức thời trang Hoang Phuc International giúp bạn chọn những mẫu giày nam đẹp cho từng outfit nhé!

Xem thêm:

Mẫu Giày Nam Đẹp Dành Cho Môi Trường Công Sở

Khi nhắc đến môi trường công sở ắc hẳn ai cũng sẽ liên tưởng đến bộ vest cùng những đôi giày tây sang trọng, điều này không sai. Nhưng không phải ở môi trường văn hoá tại công ty nào cũng bắt buộc nhân viên đều phải ăn mặc như vậy, thời trang công sở dành cho nam dần trở nên tối giản hơn.

Cũng như quần áo, chọn giày phù hợp với cả outfit cũng như với môi trường làm việc cũng rất quan trọng, đây chính là yếu tố quyết định giúp cả trang phục của bạn trở nên thu hút hơn.

Dưới đây là các mẫu giày nam trong môi trường công sở mà Hoàng Phúc gợi ý đến bạn:

Kappa giày sneakers nam K0BY5MC15 990

"<yoastmark

Giày KAPPA sneakers nam K0BY5MM13 990

"<yoastmark

Các Kiểu Mẫu Giày Nam Đẹp Phù Hợp Cho Thể Thao

Giày thể thao chắc chắn là không thể thiếu trong tủ giày của nam giới, nhất là với những chàng trai đam mê vận động tăng cường sức khoẻ. Ngoài việc chọn lựa trang phục phù hợp cho từng bộ môn thể thao thì việc lựa chọn đôi giày nam phù hợp cũng rất quan trọng.

Hiện nay, giày thể thao dành cho nam không chỉ tập trung vào sự êm ái hay đặc tính mà còn quan trọng về thời trang, giúp cho các chàng trai luôn tự tin mang trong mọi hoàn cảnh.

Những mẫu giày hot phù hợp khi tập thể thao:

Kappa giày thể thao nam/nữ 33191KW A00

Kappa giày thể thao nam/nữ K0BX5MQ05 990

Mẫu Giày Nam Đẹp Dành Cho Những Buổi Hẹn Hò

Trước những buổi hẹn hò quan trọng chắc chắn rằng các chàng trai đã rất nhức đầu, vì không biết nên chọn đôi giày nào phù hợp với trang phục mà gây được sự chú ý của đối phương. Đa số các chàng trai đều chưa biết rằng “Ấn tượng ban đầu mà người khác dành cho bạn đến từ đôi bàn chân”.

Nếu bạn là chàng trai tốt bụng, chân thành nhưng sự lựa chọn set đồ không phù hợp, hay cách chọn giày cho buổi hẹn không hợp lí chính là điểm trừ lớn nhất trongng mắt đối phương dành cho bạn.

Hãy để Hoàng Phúc giúp bạn lựa chọn những đôi giày nam đẹp nhất phù hợp mọi outfit trong buổi hẹn hò của bạn nhé:

Kappa giày thể thao nam 311C1BW A17

Kappa giày sneakers nam 33157VW 931

Những lưu ý khi phối đồ nam đẹp cùng các mẫu giày sneakers

Kiểu dáng phù hợp

Khi chọn giày để mix and match, bạn có tới 3 lựa chọn: sneakers cổ thấp, giày lười và cổ cao như:

Sneakers cổ thấp: Thiết kế cổ chỉ cao đến mắt cá chân, khi kết hợp với trang phục nam, bạn hãy chọn những chiếc quần cao hơn mắt cá một chút để tôn lên dáng người của mình nhé! Loại giày này phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng ở mọi lứa tuổi.

Giày lười: Cái tên đã nói lên tất cả, giày lười là loại giày không có dây buộc ở phía trước, giống như những đôi giày nam thông thường. Những đôi giày này thường nhẹ và thoải mái khi chạm vào, rất lý tưởng để đi bộ đường dài, đi du lịch, đi dạo cuối tuần, ... Vì vậy, khi kết hợp với giày lười nam, bạn chỉ nên chọn những bộ trang phục đơn giản. Đơn giản và thoải mái như quần đùi, quần ngố, áo phông ... tùy theo hoạt động.

Sneakers cao cổ: So với giày cổ ngắn, giày cao cổ được thiết kế để che mắt cá chân của người mặc, che mắt cá chân. Dáng giày này thường được phối đồ cùng quần skinny, quần jean hay suit dáng Hàn.

Màu sắc hài hòa

Những đôi giày thể thao nam không chỉ được thiết kế đa dạng về kiểu dáng mà còn rất phong phú về màu sắc. Lựa chọn màu sắc theo ý thích đôi khi có thể lạc điệu với cách phối đồ với giày thể thao nam.

Ví dụ như những gam màu đơn sắc như trắng, đen, xanh rất dễ phối đồ và bạn có thể mặc quần áo với nhiều màu sắc khác nhau. Ngược lại, nếu bạn chọn những đôi giày sneakers nam thể thao có màu sắc nổi bật như đỏ, cam, tím, xanh… thì nên điều chỉnh màu sắc phù hợp - phối càng đơn giản thì họa tiết càng tốt.

Phong cách phù hợp dáng người

Phong cách tối giản: Những thứ càng đơn giản càng dễ phối đồ. Nếu bạn thích sự đơn điệu, hãy kết hợp giày với quần jean + áo phông / áo sơ mi; ngược lại, nếu bạn muốn một thứ gì đó thật cá tính, hãy thêm một chiếc áo khoác denim / áo khoác da.

Phong cách năng động: nói đến những đôi giày thể thao mang phong cách năng động, cá tính, có thể kể đến một số thương hiệu mẫu giày nam đẹp như Kappa, Ecko Unltd., Superga,..Đôi giày này phù hợp với các phong cách từ đi học đến đi làm, đi chơi, đi du lịch. Bất kỳ trang phục nào cũng có thể dễ dàng phối và mix.

Phong cách hoài cổ: Họa tiết chicky cổ điển rất phù hợp cho mùa thu đông. Vì vào mùa hè, đi đôi giày này sẽ mang lại cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, không có nghĩa là item này không hợp để diện trong mùa hè, chỉ cần một chiếc quần jeans và áo phông đơn giản, kết hợp với những đôi giày cổ điển cũng toát lên vẻ thanh lịch tuyệt vời.

Trên đây là những cách phối đồ với giày giúp các chàng tự tin hơn. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho các bạn

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/nhung-doi-giay-dep-nam-a44105.html