Hotteok Nhân Phô Mai 600g

Bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc và phô mai béo ngậy? Cùng tìm hiểu bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone cực thơm ngon nhé.

Bánh xếp và phô mai chắc hẳn không còn là món ăn quá xa lạ với tất cả chúng ta, thế nhưng bạn đã từng thử bánh xếp nhân phô mai béo ngậy cùng lớp vỏ giòn rụm độc đáo này chưa. Với bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone, bạn hoàn toàn có thể tự chế biến rất đơn giản món bánh này chỉ mất vài phút ngay tại nhà đấy.

1 Đôi nét về thương hiệu Pulmuone

Là một công ty thực phẩm đến từ Hàn Quốc, xuất hiện trên thị trường từ năm 1981, Pulmuone rất nổi tiếng với các sản phẩm chức năng, đồ ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm từ Pulmuone đều được thông qua các nguyên tắc sản xuất nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường.

Thương hiệu Pulmuone

Cùng phương châm “Vì tôi - Vì cộng đồng”, Pulmuone mong muốn được cung cấp những sản phẩm lành mạnh, thân thiện với môi trường.

2 Bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế

Là một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi, bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone được thiết kế rất bắt mắt và thu hút, với hình ảnh minh họa hấp dẫn. Bao bì được có dạng túi zip để dễ dàng bảo quản và sử dụng nhiều lần.

Bao bì của bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Bao bì của bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Thành phần, nguyên liệu chính của sản phẩm

Bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone là sự kết hợp của bánh xếp hotteok vừa giòn, vừa dẻo cùng lớp nhân phô mai mozzarella bên trong béo ngậy, thơm phức. Sản phẩm có thành phần rõ ràng với các nguyên liệu chất lượng nhất như:

Phô mai mozzarella gồm: Phô mai tự nhiên 32.59% (phô mai tự nhiên 99.1% (phô mai mozzarella 1, phô mai mozzarella 2)), chất ổn định bột cellulose INS 460(ii), sữa tươi, chất hỗn hợp (tinh bột biến tính, bột đường,…) khoai lang, bột mì, bột gạo tẻ, dầu đậu nành, sữa bột nguyên kem, muối, đường.

Thành phần của bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Thành phần của bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Dinh dưỡng có trong sản phẩm

Ngoài là một sản phẩm an toàn, chất lượng, thơm ngon, bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone cũng cung cấp rất nhiều năng lượng và nguồn chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tiêu biểu có thể kể đến, trong phô mai mozzarella có chứa biotin, kali, photpho, kẽm, protein cung cấp cho cơ thể.

Công dụng của sản phẩm

Công dụng của sản phẩm

Ngoài ra, loại phô mai này cũng chứa các vitamin tan trong chất béo có lợi cho cơ thể, giúp xương chắc khỏe và hấp thụ canxi tốt hơn.

Hương vị sản phẩm

Phần vỏ bánh xếp được làm từ bột mì và bột tẻ tạo nên độ dẻo vừa phải, khi chiên lên sẽ giòn rụm, ăn bùi bùi, béo béo rất bắt miệng. Phần nhân phô mai thì béo ngậy, đầy ụ nằm gọn trong lớp bánh. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy vị ngọt nhẹ cùng mùi thơm phức từ món bánh cực kỳ hấp dẫn này.

Hương vị của bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Hương vị của bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Trên thị trường, bạn có thể tìm mua bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone 600g với mức giá khoảng 205.000đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm

Cách sử dụng:

Chiên trên chảo nóng: Làm nóng chảo ở lửa nhỏ và cho thêm khoảng 5 thìa dầu ăn rồi để bánh lên trên và vặn lửa nhỏ, rán trong 6-7 phút là bạn đã có thể thưởng thức.

Chế biến bằng nồi chiên không dầu: Chiên bánh ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng 8-9 phút.

Cách sử dụng bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Cách sử dụng bánh xếp hotteok nhân phô mai mozzarella Pulmuone

Cách bảo quản:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/banh-xep-hotteok-nhan-pho-mai-mozzarella-pulmuone-600g-a44063.html