5 bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

Bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Người mắc bệnh lý về gan nên thăm khám định kỳ để theo dõi tình trạng tiến triển của bệnh, kịp thời phát hiện, ngăn chặn những biến chứng như xơ gan, ung thư gan. Ngoài ra, trong trường hợp có dấu hiệu như đau vùng gan, sụt cân, mệt mỏi, vàng da, sốt,... người bệnh nên thăm khám sớm để xác định nguyên nhân và có phương án điều trị bệnh kịp thời.

Tại Hà Nội, BookingCare đã có phần 1 chia sẻ về 7 địa chỉ khám chữa bệnh Gan mật uy tín, phần 2 này sẽ tiếp tục bổ sung danh sách để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

5 bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội

Các địa chỉ khám chữa bệnh về Gan tốt BookingCare giới thiệu bao gồm các bệnh viện công có tiếng như Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện E và cả cơ sở y tế tư nhân.

1. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương cơ sở Đông Anh - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được biết đến là một trong những bệnh viện khám chữa gan tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện có riêng chuyên khoa Viêm gan chuyên sâu thăm khám, điều trị cho người bệnh.

Trong đó, khoa Viêm gan thực hiện thăm khám, chẩn đoán, theo dõi, điều trị các bệnh nhân viêm gan virút. Do vậy, người bệnh đang cần tìm đơn vị chuyên sâu thăm khám viêm gan B, C,... có thể thăm khám tại đơn vị.

Bên cạnh đó, khoa còn tiếp nhận thăm khám các tổn thương gan khác như gan rượu, các bệnh gan do rối loạn chuyển hóa, viêm gan tự miễn, viêm gan nhiễm độc, xơ gan,…

Là bệnh viện tuyến cuối, nên người bệnh có thể yên tâm thực hiện thăm khám và điều trị tại chỗ. Hiện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới ứng dụng nhiều kỹ thuật, xét nghiệm hiện đại trong thăm khám như định lượng virút, định type virút, sinh thiết gan, chụp MRI,...

Mới đây, bệnh viện cũng đã thành lập khoa Ngoại Gan Mật - Tiêu hóa và Ung bướu có nhiệm vụ phát hiện sớm, thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật điều trị ung thư gan và các biến chứng của xơ gan, tiến tới ghép thay gan.

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Về chất lượng đội ngũ bác sĩ thăm khám tại khoa Viêm gan bệnh viện đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa danh tiếng. Nhiều bác bác sĩ đồng thời là giảng viên của các trường đại học y:

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám

2. Bệnh viện E

Bệnh viện E là cơ sở y tế có chất lượng khám chữa bệnh tốt mà BookingCare đã giới thiệu trong nhiều bài viết. Khoa Nội gan mật của Bệnh viện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội bạn đọc có thể tham khảo thăm khám.

Bệnh viện đáp ứng các điều kiện về đội ngũ bác sĩ Gan mật giỏi cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị thăm khám, giúp bác sĩ có những chuẩn đoán, điều trị tốt nhất người bệnh.

Bệnh viện E
Quầy đăng ký khám tại Bệnh viện E - Ảnh: Chụp từ Google

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện E

Đội ngũ bác sĩ thăm khám tại khoa Nội Gan mật Bệnh viện E là các Thạc sĩ, Bác sĩ. Tiêu biểu người bệnh có thể tham khảo khám với các bác sĩ sau:

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám

3. Trung tâm Y khoa Ecohealth

Với lợi thế về bác sĩ thăm khám Gan giỏi, BookingCare cũng giới thiệu Trung tâm Y khoa Ecohealth để người bệnh tham khảo khi có nhu cầu khám viêm gan virus (A, B, C, D, E).

PGS.TS.BS Đỗ Duy Cường (ngoài cùng bên trái) thăm khám cho người bệnh tại Trung tâm Y khoa Ecohealth - Ảnh: ecohealth.vn

Bác sĩ khám Gan tại Trung tâm Y khoa Ecohealth

Cụ thể, tại Trung tâm EcoHealth người bệnh sẽ được thăm khám các bệnh lý về gan bởi PGS.TS.BS Đỗ Duy Cường - Chuyên gia đầu ngành về bệnh Truyền nhiễm:

Giá khám PGS.TS.BS Đỗ Duy Cường tại Ecohealth là 300.000đ. Đây là mức chi phí hợp lý khi thăm khám tại địa chỉ tư nhân để người bệnh dễ dàng khám đích danh với bác sĩ giỏi mà thăm khám tại bệnh viện công khó có thể gặp được.

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám

4. Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - Ảnh: Chụp từ Google

Một địa chỉ khác cho người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Gan mật ở bệnh viện tư để dễ dàng chọn khám với bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt có thể tham khảo khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

Cùng với thăm khám bệnh lý, Trung tâm Tiêu hoá, Bệnh viện Hồng Ngọc đã thiết kế các gói khám giúp người bệnh chẩn đoán các bệnh lý phổ biến như viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ, các bệnh lý mật tuỵ, tầm soát sớm ung thư gan, ung thư đường mật.

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Thăm khám tại Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, người bệnh có thể chọn thăm khám với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm như:

Hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Hồng Ngọc cũng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài, cho kết quả nhanh chóng và chính xác như máy siêu âm GE Voluson E8 (Mỹ),hệ thống xét nghiệm Abbott (Mỹ),…

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám

5. Bệnh viện Medlatec

Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Medlatec - Ảnh: Chụp từ Google

Với người bệnh muốn khám gan hay thực hiện các xét nghiệm chức năng gan, Bệnh viện Medlatec là địa chỉ quen thuộc. Tại bệnh viện người bệnh có thể thăm khám các vấn đề về gan: bệnh lý viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu, tầm soát ung thư gan,....

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện Medlatec

Yếu tố thu hút nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn khám gan tại Medlatec đến từ đội ngũ bác sĩ thăm khám, tư vấn bệnh lý Gan là các chuyên gia hàng đầu. Tiêu biểu là các Phó giáo sư từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Bạch Mai:

PGS Trịnh Thị Ngọc và PGS Vân Hồng là những vị bác sĩ không còn xạ là gì với người bệnh Tiêu hóa - Gan mật. Nhiều năm công tác tại bệnh viện đầu ngành của cả nước, tên tuổi bác sĩ được nhiều người bệnh biết đến và truyền tai nhau. Các bác sĩ cũng đã giúp hàng nghìn bệnh nhân vượt qua bệnh tật, an tâm sống khỏe.

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám

Trên đây là giới thiệu của BookingCare về 5 bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội. Bạn đọc có thể cân nhắc tình trạng bệnh, nhu cầu để chọn địa chỉ khám công lập hay tư nhân phù hợp nhất.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/gan-o-dau-a43800.html