[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

Là học sinh/sinh viên, bạn có trách nhiệm phải nắm được lịch kiểm tra, câu hỏi, bài tập về nhà và các đợt thi cuối kỳ. Nhưng không chỉ có thể, có lẽ bạn còn phải tham gia sinh hoạt ngoài giờ và các hoạt động thể thao nữa. Điều này khiến cho việc ghi nhớ và theo dõi hạn nộp bài, cũng như cập nhật lịch kiểm tra của bạn trở nên khó khăn hơn nhiều.

Nếu bạn cảm thấy mình đang lâm vào tình cảnh bài vở ngập đầu, thì có lẽ đã đến lúc bạn phải sắp xếp lại cuộc sống mình một cách có tổ chức hơn. Dưới đây là một số ứng dụng tốt nhất để lập kế hoạch học tập, giúp sắp xếp thời gian học hành hợp lý hơn, đồng thời nhắc nhở bạn mỗi khi có kỳ thi đến gần, tránh cho bạn khỏi tình trạng chủ quan, lơ là.

1. Chipper[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

Sử dụng Chipper có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng quản lý thời gian của mình. Ứng dụng lập kế hoạch này mang đến rất nhiều tính năng và công cụ phù hợp với học sinh, sinh viên. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm tất cả các khóa học mà bạn hiện đang tham gia, sau đó sắp xếp chúng theo ngày giờ trong lịch trình đã được tích hợp sẵn.

Chipper cũng cho phép bạn thêm các bài kiểm tra, ngày nộp bài tập về nhà, giấy tờ, các thí nghiệm và bảng câu hỏi vào thời gian biểu nhằm giúp bạn luôn cập nhật chính xác lịch trình từng môn học. Khi bạn sẵn sàng học tập, chỉ cần mở tab Study để cài đặt thời gian và bắt đầu.

Ứng dụng này còn khuyến khích bạn bằng cách cho bạn “kiếm thêm" dưới dạng tiền ảo mỗi khi bạn hoàn thành công việc. Dĩ nhiên bạn sẽ không nhận được gì cả ở đời thực, nhưng đó cũng xem như mang đến cho bạn động lực để luôn cố gắng mỗi ngày.

2. Todait

Nếu bạn thường bị phân tâm khi học, bạn nên xem xét tải về ứng dụng Todait này - vì nó có tính năng tắt thông báo từ những ứng dụng khác. Công cụ lên danh sách việc cần làm này tuy trông đơn giản nhưng cũng cho phép bạn sắp xếp thời gian biểu cho các công việc cụ thể dựa trên các tiêu chí như số lượng cụ thể các vấn đề cần giải quyết, số trang sách cần đọc, hoặc lượng thông tin cần ghi nhớ. Ngoài ra, Todait còn cho phép bạn cài đặt thời gian cho mỗi buổi học hoặc cho bất kỳ dự án nào mà bạn đang thực hiện.

Sau khi bạn thêm các việc cần làm và bắt đầu hoàn thành chúng, Todait sẽ cho bạn biết bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho việc học và phần trăm công việc bạn đã hoàn thành. Để đánh giá tổng quát hơn biểu hiện của bạn, Todait còn có một tính năng rất hữu ích là phân tích tất cả những buổi học của bạn và thể hiện nó dưới dạng những biểu đồ. Chúng có thể cho bạn thêm động lực để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

3. Egenda

Dùng Egenda để tự xây dựng một lịch trình học tập gọn gàng, dễ đọc cho cả bài tập về nhà, dự án, câu hỏi, và bài kiểm tra bạn cần nhớ. Bình thường, khi bạn viết bài tập mình được giao vào sổ tay, sẽ có đôi lúc bạn không đọc được chữ mình, hoặc có thể lầm lẫn mà bỏ qua một bài tập quan trọng nào đó. Egenda giúp bạn tránh những vấn đề đó bằng cách sắp xếp công việc của bạn một cách khoa học hơn và dùng màu sắc khác nhau để phân biệt chúng.

Tất cả những gì bạn cần làm là thêm những khoá học của học kỳ này vào, cùng với bài tập và thời hạn nộp đi kèm. Egenda sẽ giúp bạn biết được khi nào bài tập của bạn đến hạn nộp, đồng thời cũng cho bạn những lời nhắc nhở hữu dụng khi ngày hẹn sắp đến.

4. My Study Life[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

Với My Study Life, bạn có thể dễ dàng thêm công việc, môn học, và bài kiểm tra vào một template hằng tuần có sẵn dành cho học sinh, sinh viên. Khi bạn thêm các bài học của mình vào, bạn có thể ghi chú thêm những thông tin phụ như số phòng, mô-đun, thời gian, thậm chí là tên giáo viên phụ trách. Nếu bạn gặp khó khăn với việc ghi nhớ ngày nào học ngày nào nghỉ khi chúng cứ xoay vòng, xen kẽ nhau, bạn cũng có thể thêm cả thông tin đó vào My Study Life.

Trang chủ sẽ hiện tất cả các bài tập, bài kiểm tra và tiết học sắp đến cho bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình huống bỏ lỡ nhiệm vụ ngày mai nữa.

5. Power Planner[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

Power Planner là một ứng dụng sắp xếp lịch học gọn gàng và đơn giản, rất phù hợp cho học sinh trung học, trung học phổ thông hoặc cả sinh viên đại học. Là một trong những ứng dụng hữu ích nhất cho mọi học sinh, nó giúp bạn ghi nhớ thời khoá biểu từng tiết học, theo dõi ngày kiểm tra, và còn có thể hỗ trợ bạn luôn cập nhật đầy đủ bài tập mình cần hoàn thành.

Power Planner còn đồng bộ với Google Calendar để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Và tuyệt hơn nữa, bạn còn có thể ước lượng GPA của mình bằng cách nhập điểm bài tập và kiểm tra của mình vào app. Nếu bạn muốn thêm nhiều hơn một học kỳ hoặc năm điểm số mỗi môn học, bạn sẽ phải bỏ ra vài dollars để nâng cấp lên phiên bản premium.

6. Easy Study[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

Để bắt đầu với Easy Study, bạn cần thêm vào các tiết học của mình cùng mức độ mong muốn học chúng. Khi đến lúc cần thiết, Easy Study sẽ gửi thông báo đến điện thoại của bạn để nhắc nhở. Easy Study cũng cho phép bạn nhập thêm thông tin cho các môn học - bạn có thể thêm vào những hoạt động cụ thể mà bạn muốn hoàn thành trong mỗi buổi học.

Một khi bạn bắt đầu buổi học, Easy Study cũng sẽ bắt đầu tính thời gian. Nếu bạn muốn xem mình đã học được bao lâu, bạn có thể xem lại chúng ở tab Thống kê. Chỉ có một điều cần lưu ý là phiên bản miễn phí của ứng dụng ày sẽ đi kèm với quảng cáo và một số hạn chế nhất định.

7. School Planner[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

Ứng dụng School Planner có rất nhiều tính năng linh hoạt cho quá trình sắp xếp lịch trình. Bạn có thể dễ dàng nhập các tiết học của mình vào ứng dụng (hoặc sử dụng các mẫu mặc định), cũng như chọn các khoảng thời gian cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm bất kỳ sự kiện, nhiệm vụ hoặc kỳ thi sắp tới nào ngay trên trang tổng quan của mình.

Sau đó, hãy vào tab Thư viện để biết thêm về những tính năng mà ứng dụng cung cấp. Ứng dụng này cho phép bạn trải nghiệm không giới hạn trong cả giờ học hay giờ làm bài tập; ngoài ra bạn còn có thể thêm điểm, tên giáo viên, kỳ nghỉ, số ngày bạn vắng mặt và phiếu điểm của trường.

Nếu bạn muốn theo dõi kỹ hơn hiệu suất của mình, hãy thử tải lên bất kỳ tệp tin nào liên quan đến trường học mà bạn có. Hoặc, nếu có một người bạn trong lớp? Hãy chia sẻ lịch trình của mình với họ trong tab Cài đặt.

8. Study Bunny: Focus Timer[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

Trong số các ứng dụng được liệt kê, Study Bunny là ứng dụng lạ mắt hơn cả, nhưng nó khiến cho việc học tập trở nên thú vị hơn rất nhiều. Khi bắt đầu, nó giới thiệu cho bạn một chú thỏ hoạt hình đáng yêu, đóng vai trò là bạn học của bạn. Khi sử dụng ứng dụng, bạn có thể sắp xếp thời gian các buổi học, tạo danh sách việc cần làm, tạo thẻ ghi nhớ và theo dõi tiến trình học của mình.

Khi bắt đầu học, bạn sẽ kiếm được tiền xu để nuôi chú thỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho thỏ ăn và mua thêm phụ kiện để chỉnh sửa theo ý mình, điều này tạo ra động lực giúp thúc đẩy bạn hoàn thành các buổi học dài.

9. StudySmarter[ToMo] 10 Ứng Dụng Lên Kế Hoạch Học Tập Tốt Nhất Cho Học Sinh, Sinh Viên - YBOX

StudySmarter là ứng dụng lập kế hoạch học tập cho phép bạn kết nối với các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Nhằm giúp tiết kiệm thời gian, ứng dụng cho phép các bạn chia sẻ flashcard với nhau. Có nghĩa là, bạn có thể tìm kiếm và sử dụng các thẻ flashcard mà người dùng khác đã tạo.

Ngoài tính năng tiện dụng đó, StudySmarter còn cho phép bạn tải tài liệu lên thêm chú thích, cũng như tạo nhóm để học cùng sinh viên từ các trường đại học khác. Đồng thời, khi bạn muốn kiểm tra tiến độ của mình, bạn có thể sử dụng biểu đồ tích hợp sẵn của ứng dụng để xem lại thời gian học và xem xét liệu bạn có đạt được mục tiêu hàng tuần của mình hay không.

10. myHomework Student Planner

myHomework Student Planner có giao diện đơn giản và tiện lợi cho bạn theo dõi việc học của mình. Để bắt đầu, bạn chỉ cần nhập lịch học và tất cả bài tập bạn nhận được trong thời gian tới.

Sau đó, myHomework Student Planner sẽ tạo ra một lịch học được phân biệt bằng màu sắc, cũng như sắp xếp lịch trình các lớp học, bài tập và bài kiểm tra của bạn. Nó cũng tạo một danh sách riêng cho bài tập về nhà, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ những thời hạn quan trọng.

Luôn đi đúng hướng khi sử dụng ứng dụng kế hoạch học tập

Liệu có ai còn cần một cuốn sổ bài tập lộn xộn khi đã có các ứng dụng kế hoạch học tập tiện lợi hơn? Thay vì cố ghi nhanh những hạn nộp bài trên thời khoá biểu, hãy làm việc đó thật nhanh chóng và tiện lợi trên điện thoại của mình. Có các ứng dụng này trong tay, bạn còn được nhắc nhở mỗi khi bắt đầu hoặc hoàn thành một bài tập quan trọng. Hơn nữa, các giao diện có sẵn trên ứng dụng sẽ dễ đọc và dễ hình dung hơn nhiều.

Rất có thể bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn trên máy tính sau giờ lên lớp. May mắn là, có rất nhiều công cụ hỗ trợ làm bài tập hữu ích cho phép bạn sử dụng ngay trên trình duyệt của mình.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/app-len-ke-hoach-hoc-tap-a37163.html