Địa chỉ khám phổi tốt và uy tín tại TP.HCM

Môi trường ô nhiễm cùng lối sống không lành mạnh như thuốc lá, rượu bia, cà phê,… làm các bệnh liên quan đến phổi ngày càng gia tăng. Phổi là cơ quan quan trọng của cơ thể, thanh lọc khí, giúp cơ thể có năng lượng sống và làm việc. Vì vậy, bạn cần khám phổi định kì và ngay khi có triệu chứng bất thường. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin, giúp bạn có lựa chọn tốt khi đi khám phổi tại TPHCM.

1. Khoa Hô hấp - Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa Hô hấp - Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ khám phổi tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Khoa Hô hấp - Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ khám phổi tốt tại TPHCM

Khoa Hô hấp - Bệnh viện Nhân dân 115 tiền thân là Đơn vị Hô hấp được thành lập từ năm 2011. Cho đến năm 2017, Khoa Hô hấp của bệnh viện chính thức được thành lập với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị hiện đại có thể tiếp nhận điều trị những trường hợp bệnh nặng như đợt cấp bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, hen, nấm phổi, tăng áp động mạch phổi, phối hợp với các bệnh về tim…

Thời gian làm việc:

Địa điểm:

2. Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Khoa Dịch vụ điều trị bệnh phổi - Bệnh viện Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ khám phổi tốt tại TPHCM

Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện hạng 1 chuyên khoa Lao - bệnh Phổi có qui mô lớn (khu A là khu bệnh phổi gồm các khoa A3, A4, A5, A6 tổng cộng 212 giường bệnh). Khoa Dịch vụ điều trị bệnh Phổi của bệnh viện thành lập vào ngày 16 tháng 11 năm 2016, có những dịch vụ về điều trị bệnh Phổi như: Chẩn đoán nhanh và chính xác các bệnh Ung thư phổi, nguyên nhân tràn dịch màng phổi, tràn khí màng phổi,…

3. Phòng khám CHAC1

Phòng khám Đa khoa Quốc tế CHAC là một nơi chữa trị bệnh phổi đáng lựa chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng khám Đa khoa Quốc tế CHAC là một nơi chữa trị bệnh phổi đáng lựa chọn tại TPHCM

Phòng khám CHAC với phương châm Cơ sở y tế tin cậy để chăm sóc sức khoẻ cho bạn và người thân. Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhân viên khoa Hô hấp cùng nhiều dịch vụ tiện ích như Khám hẹn giờ, Thẻ thành viên, Khám sức khỏe tổng quát,… (đặc biệt có 2 chuyên khoa riêng Hô hấp người lớnHô hấp trẻ em) là những tiêu chí đáng để ưu tiên nếu bạn đi khám Hô hấp tại phòng khám.

4. Phòng khám chuyên khoa Phổi Sài Gòn

Phòng khám chuyên khoa Phổi Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám phổi tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng khám chuyên khoa Phổi Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám phổi tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám chuyên khoa Phổi Sài Gòn là phòng khám tư nhân chuyên sâu bệnh phổi có quy mô hiện đại đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, phòng khám nổi bật về tầm soát và điều trị chuyên sâu Bệnh phổi nam giới.

Điện thoại đặt khám online qua YouMed: 1900 2805

Thời gian làm việc:

Địa chỉ: 476B Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TPHCM.

5. Chuyên khoa Hô hấp - Phòng khám đa khoa Năm sao

Phòng khám đa khoa Năm sao
Phòng khám đa khoa Năm sao là một trong những địa chỉ khám phổi tốt tại TPHCM

Phòng khám đa khoa Năm sao khai trương ngày 19 tháng 7 năm 2019, đạt chuẩn cấp phép của Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên sâu khám chữa bệnh nội nhi, đặc biệt là các bệnh liên quan hô hấp.

Lưu ý là phòng khám chưa áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế. Khi thanh toán, bạn có thể mang theo tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.

Trên đây là những địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn khi đi khám Phổi tại TPHCM. Bạn nên theo dõi sức khỏe và đi khám bệnh ngay khi có những thay đổi bất thường trên đường hô hấp, vì khi phát hiện và điều trị sớm hiệu quả sẽ tốt hơn.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/benh-vien-chuyen-ve-phoi-o-tphcm-a36324.html