Bác sĩ tiết lộ 17 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc chứng "nghiện người yêu"

Một vài món quà đáng yêu trong các dịp lễ hay trả tiền khi đi ăn là điều rất bình thường với các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu bạn lệ thuộc và đôi khi phải gánh một khoản nợ lớn vì chi trả cho người yêu thì bạn nên xem lại mối quan hệ của mình.

5. Bạn chỉ vui nếu người yêu bên cạnh

Bạn cảm thấy vui tươi, hào hứng khi ở bên người ấy và cảm thấy suy sụp khi không có người ấy ở bên.Dành thời gian bên người mình yêu mang lại nhiều niềm vui cho cả hai, nhưng bạn cũng phải tạo niềm vui cho bản thân nếu không có họ. Nếu không có điều gì khiến bạn vui như khi người yêu bên cạnh thì bạn đang nghiện người yêu và quá lệ thuộc vào mối quan hệ này.

6. Bạn cần người yêu đồng tình mọi việc

Bác sĩ tiết lộ 17 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc chứng

Ai cũng có sở thích và quan điểm của riêng mình, dù tình cảm giữa 2 người rất tốt, cũng không nhất thích mọi chuyện người yêu đều phải đồng tình với bạn. Giả sử bạn vừa sắm một đôi giày thật đẹp, nhưng người ấy lại không thích nó, thì cũng không việc gì phải lo lắng hay buồn bã. Hãy tự tin với bản thân và tránh bị ảnh hưởng quá nhiều bạn nhé!

7. Bạn biểu hiện lo lắng sợ mất nửa kia

Cảm giác ghen tị hay dễ nổi nóng xuất hiện khi bạn nghĩ về người yêu cũ của họ là dấu hiệu cho thấy bạn đang lệ thuộc vào quan hệ này. Kể cả sự lo lắng bất an mọi lúc sẽ khiến bạn muốn người yêu luôn sát bên mình. Hãy tìm cách vượt qua sự bất an khi yêu để có thể tin tưởng và toàn tâm toàn ý yêu người ấy.

8. Bạn khó chịu khi người ấy đi với bạn bè

Cảm giác buồn bực hoặc tức giận xuất hiện khi người yêu có chuyến du lịch xa với bạn bè. Bạn luôn cảm thấy không ổn khi rời xa người ấy vì bạn đã lệ thuộc vào mối quan hệ này. Đôi khi, suy nghĩ này có thể phát triển thành sự chiếm hữu và lấn át đi tình cảm, lý trí thật sự của bạn.

9. Bạn cố tranh cãi để được nửa kia chú ý

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/tu-nhien-muon-co-nguoi-yeu-la-benh-gi-a36215.html