3 Mẫu CV Xin Việc Gia Sư Được Ưu Chuộng Nhất

Làm cách nào để thu hút các nhà tuyển dụng với CV của bạn trong khi bạn chưa đi làm? Các để làm CV gia sư ấn tượng và thu hút phụ huynh? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều gia sư tại nhà mong muốn được giải đáp để có thêm kinh nghiệm làm CV mỗi khi ứng tuyển công việc mới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về 3 mẫu CV xin việc gia sư ưa chuộng nhất để các bạn cùng tham khảo.

CV là gì và điều cần thiết khi làm CV?

- CV là một bản thảo cung cấp thông tin của đối tượng đang muốn được tuyển dụng cho một vị trí công việc cụ thể bao gồm năng lực học vấn, kinh nghiệm, giải thưởng (nếu có), kỹ năng, địa chỉ liên lạc…

- CV là bước đầu tiên bạn phải vượt qua trước khi muốn có một công việc như ý, khi chưa biết bạn là ai? Bạn đã từng trải qua những công việc gì? Và đặc biệt khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc thì CV chính là nơi để các nhà tuyển dụng đánh giá, phỏng vấn và cân nhắc bạn có phù hợp với vị trí họ đang tìm kiếm hay không.

- CV cần thiết nhất là làm một cách đơn giản và khoa học, không nên cầu kì vì sẽ khiến người đọc cảm thấy rối mắt, không tập trung được vào cái bạn cần nhấn mạnh.

>> Đọc thêm: Gia Sư Tiếng Anh Tại Hà Nội

3 mẫu CV xin việc gia sư ưa chuộng nhất

Như đã nói ở trên, CV không cần cầu kì về hình thức mà nên chú trọng ở nội dung, tuy nhiên hình thức CV cũng cần lựa chọn phù hợp với công việc, chọn màu sắc, hình dạng bắt mắt cũng là một cách tạo thiện cảm với người đọc.

➤ MẪU CV GIA SƯ SỐ 01

Trong phần thông tin cá nhân để viết sơ yếu lý lịch gia sư, bạn phải giới thiệu về bản thân với những thông tin cơ bản sau: họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ thường trú, số điện thoại, địa chỉ email,… hoặc bằng cấp hoặc có thể thêm thông tin hiện tại . giáo dục. Thông tin cá nhân này phải chính xác 100%. Nếu bạn được nhận vào một lớp cụ thể, trung tâm gia sư sẽ liên hệ với bạn để đặt lịch phỏng vấn. Do đó, hãy thật cụ thể khi cung cấp thông tin cá nhân để không bỏ lỡ cơ hội.

➤ MẪU CV GIA SƯ SỐ 02

Phía trên là một mẫu CV cơ bản, Cv gia sư để phụ huynh tin tưởng phải có đầy đủ thông tin về trình độ học vấn, nếu phần thông tin còn thiếu sót các bạn nên bổ sung ngay:

Sơ yếu lý lịch với các thông tin cá nhân cơ bản: - Trình độ học vấn, bằng cấp - Mục tiêu công việc - Kinh nghiệm làm việc, giảng dạy - Kỹ năng làm việc, trình độ chuyên môn - Giải thưởng, hoạt động đã tham gia - Sở thích cá nhân - Trung tâm giới thiệu (ghi rõ tên trung tâm và cơ sở bạn nhận lớp gia sư)

blank

➤ MẪU CV GIA SƯ SỐ 03

- Gia sư ghi rõ thời gian kinh nghiệm đã từng gia sư và các cấp học, môn học mình gia sư tại nhà, kết quả đạt được sau khi kết thúc lớp học (bé tiến bộ, đậu trường Chuyên…)

- Mục tiêu nghề nghiệp khi viết sơ yếu lý lịch gia sư là rất quan trọng đối với những ai muốn xin việc làm gia sư và các nhà tuyển dụng rất chú trọng đến nó. bạn là người như thế nào và bạn có thái độ như thế nào trong công việc.

- Để viết đúng mục tiêu công việc trong mẫu sơ yếu lý lịch gia sư, bạn không chỉ cần mục tiêu công việc chung cho trung tâm gia sư mà bạn đang xem xét ứng tuyển vào vị trí gia sư, mà mục tiêu hoạt động cũng cần được điều tra kỹ lưỡng. Lưu ý mục đích công việc cần được viết ngắn gọn, súc tích để tránh những câu văn mơ hồ, dài dòng.

blank

Giống như nhiều công việc khác, công việc gia sư đòi hỏi một số kỹ năng nhất định, vì vậy hãy đảm bảo kỹ năng của bạn giới thiệu các kỹ năng dành cho trẻ em và học sinh. Ngoài kiến ​​thức, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm, gia sư cũng cần có những kỹ năng cần thiết để truyền đạt kiến ​​thức cho học viên.

Những kỹ năng bạn cần nếu bạn muốn trở thành một gia sư và nên đề cập rõ trong CV như kĩ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết trình, kỹ năng tổ chức thời gian…

>> Đọc thêm: Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà Ở Hà Nội

Cuối cùng: Các bạn giáo viên, sinh viên có nhu cầu tìm việc gia sư xin vui lòng liên hệ Gia Sư Dân Trí, chúng tôi tự hào là trung tâm gia sư uy tín TOP 1 tại Hà Nội. Gia sư được nợ phí 100% đến khi nhận được lương!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cv-gia-su-a36180.html