Danh sách 15 cửa hàng bán linh kiện điện tử tại Hà Nội uy tín

Hà Nội là một thành phố phát triển hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng nhiều. Cũng chính vì thế mà nhiều người cần tìm kiếm các cửa hàng linh kiện điện tử tại Hà Nội tìm các phụ tùng thay thế và sử chữa. Không chỉ phục vụ khách hàng tại thủ đô, các cửa hàng linh kiện điện tử Hà Nội cũng là nguồn cung cấp linh kiện cho khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bài viết này sẽ tổng hợp lại những cửa hàng linh kiện điện tử lớn tại Hà Nội để bạn tham khảo.

1. Linh kiện điện tử RITECH

Linh Kiện Điện Tử RITECH là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng linh kiện, phụ kiện với đầy đủ các mẫu mã chủng loại. Với mục tiêu “Phát triển vì cộng đồng”, Linh Kiện RITECH đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng của mình.

Có một chút mâu thuẫn khi Linh Kiện Điện Tử RITECH tự đưa mình vào trong danh sách này nhưng với cố gắng nỗ lực không ngừng của mình, với vị thế, uy tín, chất lượng hiện tại của công ty trên thị trường thì chúng tôi hoàn toàn tự tin và tự hào khi là một cửa hàng bán linh kiện điện tử Hà Nội lớn phục vụ cho khách hàng cả nước.

Để có thể phục vụ nhu cầu`đa dạng của khách hàng, các mặt hàng linh kiện tại RITECH thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới. Đặc biệt với các khách hàng tại Hà Nội có thể trực tiếp đến mua linh kiện điện tử tại cửa hàng để được kỹ thuật và tư vấn cụ thể.

2. Linh Kiện Điện Tử 3M

Cửa hàng bán linh kiện điện tử hà nội

Cơ sở tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 28 ngõ 106 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

✔ Mua hàng trực tiếp: 024.6658.4141

✔ Hỗ trợ đơn hàng: 024.2021.4848

✔ Kĩ thuật: 0969.477.417

Cơ sở Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 6/1E Công Chúa Ngọc Hân, Phường 13, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh.

✔ Online: 0911.697.347

✔ Kĩ thuật: 0969.477.4

3.Linh Kiện Điện Tử Minh Hà

Linh Kiện Điện Tử Minh Hà là một trong những cơ sở bán linh kiện đầu tiên tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối linh kiện điện tử, Linh Kiện Minh Hà đã khẳng định được uy tín, chất lượng của mình, đặt biệt là sự chuyên nghiệp trong quy trình mua hàng.

linh kien kien dien tu minh ha

Bên cạnh hoạt động bán hàng, Linh Kiện Điện Tử Minh Hà cũng thường xuyên quan tâm và tài trợ cho các hoạt động của sinh viên và học sinh. Trang Facebook và Youtube của công ty thu hút người xem với nhiều nội dung thú vị.

linh kiên điện tử minh hà

Với 4 cơ sở tại Hà Nội, bạn hoàn toàn dế dàng tìm được một cơ sở thuận tiện cho mình khi mua hàng.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cong-ty-dien-tu-gan-day-a36053.html