Xỏ Khuyên Tai Cho Người Mới Bắt Đầu: 5 Điều Tất Cả Mọi Người Nên Biết!

Bấm lỗ tai hay xỏ lỗ tai là một phương pháp làm đẹp cực kỳ quen thuộc hiện nay. Ngày nay, xu hướng này đã lan rộng khắp thế giới, không chỉ được phái nữ mà ngay cả nam giới cũng cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, xỏ hay bấm lỗ tai có thực sự an toàn?

Nếu bạn có ý định xỏ/bấm lỗ tai thì hãy đọc bài viết sau để nắm rõ mọi thông tin quan trọng, giúp cho mọi việc trở nên dễ dàng và an toàn hơn nhé!

PHÂN BIỆT BẤM KHUYÊN VÀ XỎ KHUYÊN

Khá nhiều người đến nay vẫn thường nhầm lẫn hai khái niệm này với nhau, hoặc thậm chí cho rằng bấm lỗ tai và xỏ lỗ tai là một. Nhưng sự thực thì không phải vậy. Bấm khuyên tai và xỏ khuyên tai là hai phương pháp làm đẹp cho tai có sự khác biệt nhất định. COCKSTOCK sẽ giúp bạn phân biệt qua bài viết này nhé!

1. Bấm khuyên là gì?

Bấm khuyên là hình thức dùng súng bấm gắn một hợp kim ngôi sao có đầu nhọn xuyên qua vùng cơ thể bằng lực lò xo để tạo lỗ đeo khuyên. Đây là hình thức rất phổ biến, có thể tìm thấy ở bất cứ hàng trang sức nào với giá thành khá rẻ.

Khác với xỏ khuyên, người thực hiện bấm khuyên không cần hiểu biết chuyên sâu về kỹ thuật vì sử dụng súng bấm rất tiện lợi.

Bấm lỗ tai tuy giá thành rẻ nhưng để lại nhiều hệ luỵ khó lường

2. Xỏ khuyên là gì?

Nói một cách đơn giản, xỏ khuyên là hình thức làm đẹp mà thợ xỏ là người thực hiện thao tác bằng cách sử dụng kim xỏ y tế chuyên dụng vô trùng (dùng 1 lần) - loại kim rất cứng - để xỏ lỗ trên tai hoặc trên cơ thể cho bạn. Khi kim xỏ đi qua, khuyên được cho vào phần ruột rỗng bên trong kim và ngay lập tức nằm ngay ngắn trên tai bạn.

Xỏ khuyên thường được thực hiện bởi những thợ xỏ lành nghề, giàu kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện các thao tác với quy trình “chuẩn chỉnh”, giúp bạn có một trải nghiệm xỏ êm ái.

CÁC KIỂU XỎ LỖ TAI ĐẸP

Có rất nhiều vị trí xỏ lỗ tai đẹp thể hiện cá tính và sức quyến rũ riêng mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

1. XỎ CÁC LỖ CƠ BẢN

Đây là một lựa chọn phù hợp cho những bạn mới bắt đầu xỏ khuyên bởi đây là những vị trí xỏ nhẹ nhàng, êm ái, ít đau nhất cũng như rất dễ chăm sóc và mau lành trong các kiểu xỏ khuyên

Lobe Piercing (lỗ 1)

Upper Lobe Piercing (lỗ 2, 3)

Helix Piercing

2. XỎ CÁC LỖ NÂNG CAO

Nếu bạn yêu thích những thử thách hay muốn có một sự thay đổi mạnh mẽ hơn, hãy thử sức với những vị trí xỏ nâng cao dưới đây:

Flat Piercing

Conch Piercing

Tragus Piercing

Industrial Piercing

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các vị trí táo bạo hơn như Rook, Daith hay Industrial,…

NHỮNG LƯU Ý KHI XỎ KHUYÊN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

ĐỊA CHỈ XỎ KHUYÊN AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM & HÀ NỘI

Đến với COCKSTOCK, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu những lỗ xỏ lành lặn, xinh xắn và an toàn bởi chúng mình có một đội ngũ thợ xỏ cực “mát tay”, thân thiện, khéo léo với kinh nghiệm đầy mình giúp bạn xua tan mọi lo lắng ngay cả khi mới xỏ lần đầu.

Điểm cộng lớn trong dịch vụ xỏ lỗ tai tại COCKSTOCK nói riêng cùng các dịch vụ xỏ khuyên khác nói chung, đó là hệ thống cửa hàng ở 2 miền với tinh thần nâng chuẩn mỗi ngày, đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. COCKSTOCK luôn làm hài lòng khách hàng nhờ vào sự hài hước, tâm lý và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn và Piercer. Trong suốt quá trình xỏ khuyên, thợ xỏ sẽ chủ động trò chuyện, giúp khách hàng giảm thiểu căng thẳng và không cảm thấy đau. Nhiều khách hàng chia sẻ chính bản thân họ cũng không biết “xỏ khuyên xong từ bao giờ” vì cực kỳ êm ái và nhanh chóng.

An toàn và vệ sinh là điều mà COCKSTOCK luôn ưu tiên hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phòng xỏ hiện đại, thoải mái và được trang bị máy lọc, khử khuẩn không khí với tia UV tiên tiến nhất. Đặc biệt, hệ thống phòng xỏ khép kín giúp đề cao sự riêng tư, đảm bảo cho khách hàng có một trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Các dụng cụ dùng cho thủ thuật xỏ đều được hấp nhiệt độ cao với máy hấp chuẩn nha khoa và được cất giữ trong các tủ UV đảm bảo vô trùng. Đặc biệt, các đơn vị xỏ hàng đầu như COCKSTOCK còn sử dụng loại kim xỏ nhập khẩu dùng 1 lần có công nghệ cao, chẳng hạn như bề mặt kim xỏ được tráng nhiệt một lớp phim Dupont để tạọ độ trơn giúp trải nghiệm xỏ đặc biệt êm ái.

Ngoài ra, quy trình xỏ khuyên cần được tuân thủ một cách nghiêm ngặt và được thực hiện bởi những thợ xỏ lành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Cũng bởi vì vậy, việc tìm một địa chỉ xỏ khuyên uy tín, an toàn, chất lượng thường khó hơn nhiều so với các cửa hàng bấm khuyên nhỏ lẻ.

Ngoài ra, COCKSTOCK là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ kiểm tra y tế và hỗ trợ chăm sóc chuyên biệt cho lỗ xỏ ở Hà Nội, TP. HCM. Đội ngũ chăm sóc của COCKSTOCK bao gồm bác sỹ, y tá và các chuyên gia lâu năm trong ngành xỏ khuyên thẩm mỹ. Xỏ ở COCKSTOCK, bạn có thể được hỗ trợ Online bất cứ khi nào - bất cứ ở đâu với tổng đài tư vấn trực tuyến hoặc ghé thăm các cửa hàng để được chăm sóc, kiểm tra miễn phí trực tiếp với chuyên gia.

COCKSTOCK còn cung cấp rất nhiều dòng khuyên tai độc đáo, đẹp mắt phù hợp với mọi sở thích và cá tính của khách hàng. COCKSTOCK có các dòng khuyên cực kỳ an toàn với lỗ xỏ mới, các dòng khuyên đáp ứng nhiều vị trí lỗ xỏ khác nhau, cũng như các dòng khuyên thời trang luôn luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Với mức giá cực kỳ phải chăng, đến với COCKSTOCK đảm bảo bạn chỉ có hài lòng và hài lòng hơn.

Để được tư vấn rõ hơn, báo giá chi tiết các dịch vụ xỏ lỗ tai nữ / nam của COCKSTOCK, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ qua thông tin bên dưới:

CHI NHÁNH

Hà Nội:

TP. Hồ Chí Minh:

Hotline: 024 7303 5468

Tổng đài tư vấn Xỏ Khuyên Zalo: https://bitly.ws/SZxf

Email: cockstock@gmail.com

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/bam-khuyen-tai-nen-kieng-gi-a35997.html