Top 6 Các Trường Có Ngành Dược Ở Hà Nội Đào Tạo Tốt Nhất

Đối với xã hội, ngành y dược luôn đóng vai trò hết sức quan trọng từ trước đến nay. Vì vậy, nguồn nhân lực cần cho lĩnh vực này là cần thiết. Đặc biệt trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay. Tuy nhiên để chọn được một trường học có thể đào tạo tốt không phải là điều dễ dàng đối với các bạn. Hãy cùng Inhat.vn điểm qua danh sách 6 các trường có ngành Dược ở Hà Nội chất lượng nhất nhé!

>>>Xem thêm:

1. Học Viện Quân Y - Các Trường Có Ngành Dược Ở Hà Nội Uy Tín

Học viện Quân Y hay còn biết đến với tên gọi khác là Đại học Y - Dược Lê Hữu Trác. Ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời, được thành lập từ 1949, đến nay đã trải qua 72 năm. Qua quá trình xây dựng và phát triển, các đội ngũ lãnh đạo, thầy cô, học viên đã nỗ lực không ngừng nghỉ để mang những thành tích đáng tự hào về cho trường. Một số danh hiệu đáng kể đến đó là Huân chương Sao Vàng, Huân chương Hồ Chí Minh,…

Học viện Quân Y là một trong những đại học trọng điểm của Việt Nam trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Vì vậy, khi chọn ngôi trường này, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng đào tạo. Sứ mệnh của trường là giáo dục các thế hệ y dược sĩ trở thành người không những giỏi về chuyên môn mà còn tốt về mặt đạo đức. Chính vì vậy, đã có rất nhiều dược sĩ nổi tiếng, đóng góp tích cực cho xã hội tốt nghiệp từ Học viện Quân Y.

Bên cạnh đó, trường là nơi hội tụ những giáo sư, tiến sĩ, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược. Đảm bảo các bạn có thể nắm vững lý thuyết và thành thạo nghề. Đặc biệt, đối với các học viên có thành tích xuất sắc có thể được Nhà nước gửi đi đào tạo ở nước ngoài. Hãy cân nhắc môi trường tuyệt vời nơi đây nhé!

Học viện Quân Y
Học viện Quân Y

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các Địa Chỉ Học Piano Hà Nội Chất Lượng Nhất Nên Biết

2. Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền - Các Trường Có Ngành Dược Ở Hà Nội

Học viện Y Dược học cổ truyền được ra đời dựa trên cơ sở Trường Trung học YHCT Tuệ Tĩnh. Sau 50 năm kế thừa và phát triển, trường đã đạt sự phát triển vững chắc trên mọi mặt. Học viện hiện là cơ sở lớn nhất Việt Nam đào tạo khối ngành bác sỹ y học cổ truyền. Ngoài ra, 2 ngành bác sĩ đa khoa và dược sĩ cũng được trường chú trọng.

Không những nhận được sự công nhận từ Nhà nước mà Học viện Y Dược học cổ truyền còn được các bạn sinh viên dành lời khen cho chất lượng đào tạo. Cùng với nhu cầu từ xã hội, trường ngày càng mở rộng và đầu tư các ngành học. Để từ đó có thể đạt được chương trình đào tạo ngang tầm các nước tiên tiến.

Vì sao nên chọn học ở Học viện Y Dược học cổ truyền?

các trường có ngành dược ở hà nội
Học viện Y Dược học cổ truyền

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem ngay: Điểm Danh Top 7 Các Trường Đại Học Dân Lập Ở Hà Nội

3. Trường Đại Học Dược Hà Nội - Các Trường Có Ngành Dược Ở Hà Nội Chất Lượng

Trường Đại học Dược Hà Nội là một trong những trường đi đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực Dược ở Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1961, là tiền thân của khoa Dược trường Y - Dược Đông Dương. Trải qua bề dày hơn nửa thế kỷ giáo dục, trường đã thành công đào tạo nguồn nhân lực Dược cho ngành Y tế Việt Nam.

Đến với Đại học Dược Hà Nội, bạn sẽ được tiếp xúc và học hỏi từ đội ngũ giảng viên, chuyên gia ngang tầm thế giới. Bên cạnh những công tác đào tạo, trường cũng đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu khoa học. Nhiều công nghệ Dược trong đó đã được đưa vào sản xuất, kinh doanh tại trong và ngoài nước.

Ngoài chất lượng dạy học, Đại học Dược Hà Nội còn được biết đến là một nơi có cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang. Ngôi trường là một công trình còn vẹn nguyên những kiến trúc Pháp cổ kính giữa lòng Thủ đô. Với mục tiêu ngang tầm sánh với các nước trong và ngoài khu vực, trường đang nỗ lực hết mình để cải thiện về cả chất lượng lẫn quy mô. Nếu đang có ý định đăng ký vào trường thì đừng ngần ngại nhé!

các trường có ngành dược ở hà nội
Đại học Dược Hà Nội

Thông tin liên hệ:

4. Trường Đại Học Y Tế Công Cộng - Các Trường Có Ngành Dược Ở Hà Nội

Được thành lập từ năm 2001, tiền thân là trường Cán bộ quản lý y tế, Đại học Y tế công cộng là trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo về lĩnh vực Y tế công cộng. Qua 20 năm hoạt động, trường đã không ngừng cải thiện hệ thống giáo dục và cơ sở vật chất. Hiện nay, nhà trường đã thành công mở rộng lên 67 chương trình đào tạo dài hạn và ngắn hạn. Trong đó ngành Dược được đặc biệt chú trọng.

Đáp lại sự nỗ lực của nhà trường, đã có rất nhiều lứa sinh viên thành công với ngành mà họ đi theo. Rất nhiều học viên đánh giá cao và cảm thấy xứng đáng với những gì mình bỏ ra khi được học tại đây. Nếu các bạn còn băn khoăn chọn trường, thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Điểm tốt của Đại học Y tế công cộng

Trường Đại Học Y Tế Công Cộng
Trường Đại Học Y Tế Công Cộng

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem ngay: Top 5 Trường Đại Học Điều Dưỡng Hà Nội Chất Lượng Nhất

5. Trường Cao Đằng Y Dược Pastuer - Các Trường Có Ngành Dược Ở Hà Nội

Cao Đằng Y Dược Pastuer được đánh giá là một trong những trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng hàng đầu tại Hà Nội. Không những được biết đến với chất lượng đào tạo tốt, mà nhà trường cũng luôn hỗ trợ học phí. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm, Cao Đằng Y Dược Pastuer ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc giáo dục. Số lượng Dược sĩ sau khi tốt nghiệp tại trường đều có việc làm ngay. Hầu hết được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Điều kiện xét tuyển vào trường cũng khá đơn giản đó là tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, trường có rất nhiều chương trình hỗ trợ học phí cho sinh viên. Vào năm 2021 trong thời buổi dịch bệnh, Cao Đằng Y Dược Pastuer đã miễn 100% học phí cho tân sinh viên. Trường còn đặc biệt chú trọng đến cơ sở vật chất, hệ thống phòng học trang bị đạt chuẩn Bộ GD&ĐT. Phương pháp dạy, chương trình học cũng không ngừng đổi mới để phù hợp với nhu cầu của xã hội.

Cao Đằng Y Dược Pastuer cũng có chương trình học liên thông lên đại học. Với hệ thống cơ sở trên khắp cả nước, có thể nói nơi đây có môi trường học tập tuyệt vời cho những bạn có đam mê với ngành Dược. Các bạn và phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Đừng bỏ lỡ nhé!

các trường có ngành dược ở hà nội
Trường Cao Đằng Y Dược Pastuer

Thông tin liên hệ:

6. Trường Đại Học Y Hà Nội - Các Trường Có Ngành Dược Ở Hà Nội Tốt

Đại học Y Hà Nội có tiền thân là trường Y Khoa Đông Dương thành lập từ năm 1902. Từ năm 1961, trường đã tách ra thành lập và phát triển cho đến ngày nay. Có thể nói Đại học Y Hà Nội là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất trong việc đào tạo khối ngành sức khỏe ở Việt Nam. Cũng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây trường đã trở thành trường nhiều người mơ ước đến.

Cùng với sự thành công trong công cuộc giáo dục, trường đã có nhiều đóng góp to lớn cho Tổ quốc. Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng rất nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý cho cá nhân và tập thể. Vì vậy, nhắc đến trường Đại học Y Hà Nội thì chất lượng đào tạo không cần gì phải bàn cãi.

Ưu điểm nổi bật của Đại học Y Hà Nội

các trường có ngành dược ở hà nội
Đại học Y Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Ngành Dược luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và có ý nghĩa lớn đối với xã hội. Vì vậy, việc chọn trường luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bạn và các bậc phụ huynh. Hy vọng với danh sách 6 các trường có ngành Dược ở Hà Nội Inhat.vn giới thiệu sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn may mắn!

>>>Xem thêm:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cac-truong-dao-tao-nganh-duoc-o-ha-noi-a35986.html