Thương hiệu USA Pharma của nước nào? Có tốt không?

Những loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Trong bài viết lần này, hãy cùng nhà thuốc An Khang tìm hiểu về thương hiệu USA Pharma nha.

1USA Pharma - Thương hiệu dược phẩm chất lượng cao đến từ Mỹ

USA Pharma được thành lập vào năm 2004 với tiền thân là nhà máy Cagipharm. Cho đến nay công ty đã hoạt động được 19 năm trên lĩnh vực y tế. USA Pharma có trụ sở chính được đặt tại Mỹ, công ty luôn hướng tới việc đưa ra thị trường, những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

USA Pharma đang từng bước phấn đấu để trở thành công ty dược phẩm hàng đầu sở hữu mạng lưới phân phối ở khắp mọi nơi trên đất nước và đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

USA Pharma - Thương hiệu dược phẩm chất lượng cao đến từ Mỹ

USA Pharma - Thương hiệu dược phẩm chất lượng cao đến từ Mỹ

2Lịch sử hình thành và phát triển

2.1 Giai đoạn 2004 - 2010

Vào những năm 2004 - 2008, tiền thân của công ty USA Pharma là nhà máy Cagipharm được xây dựng

Vào những năm 2004 - 2008, tiền thân của công ty USA Pharma là nhà máy Cagipharm được xây dựng

2.2 Giai đoạn 2011 - 2019

07/2011: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cần Giờ (viết tắt CGP) đã chính thức tách ra sản xuất riêng để thành lập CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN US PHARMA USA. Đây là công ty có 100% vốn của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cần Giờ.

02/2017: hội đồng quản trị của công ty đã quyết định đổi tên của công ty từ CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN US PHARMA USA thành CÔNG TY TNHH US PHARMA USA.

10/2018: một lần nữa, hội đồng quản trị của công ty đã quyết định đổi tên của công ty từ CÔNG TY TNHH US PHARMA USA thành CÔNG TY CỔ PHẦN US PHARMA USA (USP). Công ty USP chuyên sản xuất và bán thị trường những sản phẩm mang thương hiệu USP.

10/2019: Công Ty Cổ Phần US PHARMA USA đã sở hữu 3 phân xưởng chính là: Phân xưởng Cephalosporin, Phân xưởng Non Betalactam, Dây chuyền Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, mỗi phân xưởng lại chuyên về sản xuất những dạng bào chế khác nhau.

USP có nhà máy lắp ráp hoàn toàn từ tấm panel nhập khẩu

USP có nhà máy lắp ráp hoàn toàn từ tấm panel nhập khẩu

3Thành tựu nổi bật

Công ty sở hữu một nhà máy dược phẩm được đặt tại Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh theo tiêu chuẩn quốc tế “Thực hành tốt sản xuất thuốc” của Tổ Chức Y Tế thế giới (WHO-GMP).

USP có nhà máy lắp ráp hoàn toàn từ tấm panel nhập khẩu, và các hệ thống hỗ trợ sản xuất như phòng thí nghiệm GLP, nhà kho tiêu chuẩn GSP, hệ thống lọc bụi, hệ thống cấp khí có thể kiểm soát, nhiệt độ và độ ẩm nghiêm ngặt, hệ thống lọc nước chuyên dụng, nhân sự phân phối và phân phối Đội ngũ tuân thủ tiêu chuẩn GDP.

Hơn hết, công ty còn có đội ngũ kỹ sư, dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và nghiên cứu, đội ngũ công nhân được đào tạo theo tiêu chuẩn GMP, nhà máy USP đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi sản phẩm.

Sau 19 năm hoạt động trên lĩnh vực y tế thì USA Pharma đã đạt được một số thành tựu nổi bật như:

USA Pharma Công ty còn có hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO

USA Pharma Công ty còn có hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO

4Các sản phẩm nổi bật của US PHARMA USA

With Eye Vitamin E 400 hạn chế lão hóa, làm đẹp da

With Eye Vitamin E 400 hạn chế lão hóa, làm đẹp da có thành phần bao gồm: Vitamin E, Aloe vera, gelatin, dầu đậu nành. Sản phẩm có công dụng bổ sung vitamin E cho cơ thể. Từ đó, hỗ trợ những bệnh lý liên quan đến thiếu vitamin E.

Hơn hết, With Eye Vitamin E có công dụng làm giảm một số tình trạng như: Rạn da, da khô, nứt nẻ, nếp nhăn, sẹo, nuôi dưỡng móng, tóc chắc khỏe, giúp da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hạn chế quá trình oxi hóa và bảo vệ các sợi collagen.

Cách dùng:

Uống 2 viên/lần, 1 - 2 lần/ngày.

Lưu ý:

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

With Eye Vitamin E 400 hạn chế lão hóa, làm đẹp da

With Eye Vitamin E 400 hạn chế lão hóa, làm đẹp da

Bài viết vừa rồi đã cung cấp cho các bạn những thông tin về USA Pharma. Nếu thấy thích bài viết đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè và gia đình của bạn. Hẹn gặp bạn ở những chủ đề tiếp theo.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/usa-la-thuoc-gi-a35772.html