Mách mẹ 4 loại Vitamin tổng hợp cho bé được ưa chuộng nhất tại Con Cưng

Wellbaby, Pediakid, Nature’s Way và Chewy Vites chính là top 4 vitamin tổng hợp cho bé đang được số đông ba mẹ đánh giá cao về chất lượng và công dụng đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Con Cưng đã tổng hợp đầy đủ thông tin về những ưu điểm vượt trội của 4 dòng vitamin này trong bài viết sau. Ba mẹ tham khảo ngay nhé!

Wellbaby, Pediakid Nature’s Way và Chewy Vites 3 dòng vitamin tổng hợp được ưa chuộng nhất hiện nay

Vitamin tổng hợp cho bé là gì?

Vitamin tổng hợp là một loại thực phẩm chức năng kết hợp nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau tốt cho sự phát triển của trẻ. Các dưỡng chất thường có trong vitamin tổng hợp cho bé như: vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin D. Canxi, Kẽm,... Tuy nhiên, hiện nay không có quy chuẩn nào được yêu cầu cho sự kết hợp này. Do đó, thành phần dinh dưỡng của các loại vitamin tổng hợp cho bé tùy thuộc vào nhãn hiệu và công dụng của sản phẩm. Vitamin tổng hợp cho bé thường được điều chế dưới nhiều dạng khác nhau như: siro, viên nén, dạng bột, dạng viên sủi, dạng gummy (kẹo dẻo vitamin),...

Theo Tổ chức Y tế Health Canada, trẻ em khỏe mạnh không nhất thiết phải sử dụng vitamin tổng hợp. Song, đây là loại sản phẩm đặc biệt cần thiết đối với một số nhóm trẻ như:

. Trẻ biếng ăn, chậm tăng cân;

. Trẻ có hiện tượng thiếu chất, thực đơn ăn không đa dạng, không cung cấp đủ dưỡng chất;

. Trẻ bị bệnh mãn tính như hen suyễn hoặc các bệnh về đường tiêu hóa;

. Trẻ có chế độ ăn đặc biệt (ăn chay);

. Trẻ có tình trạng sức khỏe đặc biệt;

. Trẻ vận động nhiều với cường độ cao.

Dù tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ, nhưng ba mẹ tuyệt đối không nên tự ý bổ sung vitamin tổng hợp cho bé. Để đảm bảo an toàn, ba mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng hoặc bổ sung vitamin tổng hợp cho bé đúng liều lượng được khuyến nghị.

Các loại vitamin nên có trong vitamin tổng hợp cho bé

Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NCCIH), cơ thể con người cần tới 13 loại vitamin và khoáng chất khác nhau để phát triển khỏe mạnh. Các dưỡng chất này càng quan trọng hơn trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Một số dưỡng chất nên có trong vitamin tổng hợp cho bé gồm:

. Vitamin A giúp tăng cường thị lực cho bé, hạn chế tình trạng khô mắt;

. Vitamin nhóm B thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể;

. Vitamin C giúp tăng sức đề kháng và tăng cường sản xuất collagen giúp vết thương mau lành hơn;

. Vitamin D giúp tăng hấp thụ canxi và phốt pho, giảm nguy cơ loãng xương ở trẻ;

. Vitamin E giúp hệ miễn dịch của bé phát triển khỏe mạnh;

. Canxi giúp hình thành hệ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối đa;

. Sắt có khả năng tái tạo các tế bào máu, kích thích sự phát triển của các nhóm cơ;

. Kẽm giúp tăng cường sức khỏe và kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng.

Top 4 vitamin tổng hợp cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Vitamin tổng hợp cho bé Gummies CHEWY VITES bổ sung Multi-Vit và Probio

. Thương hiệu: Chewy Vites;

. Xuất xứ: Anh

. Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 1 tuổi trở lên;

. Giá bán: 295.000đ (T4.2024).

Gummies CHEWY VITES bổ sung Multi-Vit và Probio là sản phẩm thuộc thương hiệu CHEWY VITES đến từ Anh, và được sản xuất tại Tây Ban Nha. Đây là vitamin tổng hợp dạng gummy với hình gấu đáng yêu cùng hương vị mâm xôi và việt quất tự nhiên vô cùng hấp dẫn. Mỗi viên Gummies CHEWY VITES bổ sung Multi-Vit và Probio cung cấp cho bé hơn 11 vitamin và khoáng chất thiết yếu như: vitamin nhóm B, nhóm C và E, vitamin A, Biotin,... hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và sự phát triển khoẻ mạnh.

Đặc biệt hơn khi sản phẩm còn kết hợp thêm 1 tỷ lợi khuẩn thuộc 2 nhóm Bifidobacetrium infantis và Lactobacillus rhamnosus. Nhờ vào thành phần nổi bật này, Vitamin tổng hợp Gummies CHEWY VITES còn có khả năng giúp hệ vi sinh đường ruột của bé được cân bằng. Từ đó, hệ tiêu hoá của trẻ trở nên khỏe mạnh hơn, hạn chế các vấn đề táo bón và tiêu chảy.

Vitamin tổng hợp cho bé dạng Gummies CHEWY VITES Multi-Vi + Probio

Vitamin tổng hợp cho bé Nature’s Way

. Thương hiệu: Nature’s Way;

. Xuất xứ: Úc;

. Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 2 tuổi trở lên;

. Giá bán: 350.000đ (T4.2024).

Dòng vitamin tổng hợp cho bé tiếp theo mà Con Cưng muốn gợi ý cho ba mẹ là Gummies Nature's Way Kids Smart Vita Gummies bổ sung Multi-Vitamin và Omega 3. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature's Way danh tiếng tại nước Úc.

Gummies Nature's Way Kids Smart Vita Gummies bổ sung Multi-Vitamin và Omega 3 với bổ sung cho bé hơn 10 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung dầu cá tự nhiên với tỷ lệ DHA:EPA (tỷ lệ 5:1) giúp tăng cường chức năng não bộ, tăng tư duy, tính sáng tạo cho trẻ. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và lành tính, sử dụng sucralose - chất làm ngọt không sinh năng lượng nên không gây sâu răng cho trẻ.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế thành những viên kẹo dẻo bị berry rất thơm ngon, giúp bé ăn ngon, thích thú mỗi lần dùng. Gummies Nature's Way Kids Smart Vita Gummies bổ sung Multi-Vitamin và Omega 3 rất phù hợp với các bé sợ mùi thuốc, khó uống thuốc.

Gummies Nature's Way Kids Smart Vita Gummies bổ sung Multi-Vitamin và Omega 3 là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature's Way nổi tiếng của Úc

Vitamin tổng hợp cho bé Wellbaby

. Thương hiệu: Wellbaby;

. Xuất xứ: Anh;

. Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 4 tháng đến 4 tuổi;

. Giá bán: 420.000đ (T4.2024).

Wellbaby Multi-vitamin Liquid là sản phẩm tăng cường sức khỏe do hãng Vitabiotics của nước Anh nghiên cứu và sản xuất. Đối với những năm tháng đầu đời quan trọng nhất của bé, siro tăng sức đề kháng Wellbaby Multi-vitamin cung cấp 14 loại vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ thời kỳ tăng trưởng và phát triển nhanh chóng.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng siro và có vị cam mạch nha nên không chỉ tiện dụng, mà còn dễ uống, hợp với khẩu vị của bé. Sản phẩm không chứa màu nhân tạo, chất tạo ngọt và lactose nên rất an toàn với hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ.

Wellbaby Multi-vitamin Liquid là sản phẩm do hãng Vitabiotics của nước Anh nghiên cứu và sản xuất

Vitamin tổng hợp cho bé Pediakid

. Thương hiệu: Pediakid;

. Xuất xứ: Pháp;

. Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên;

. Giá bán: 265.000đ (T4.2024).

Cuối cùng là dòng vitamin tổng hợp cho bé Pediakid. Sở hữu công thức chứa hơn 22 dưỡng chất cần thiết, Pediakid 22 Vitamins et oligo élément bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé phát triển khoẻ mạnh.

Không những thế, Pediakid 22 Vitamins et oligo élément được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, gồm các loại rau củ quả như: cà rốt, cải xoong, rau chân vịt, củ cải đường, rau mùi tây,… Vậy nên, sản phẩm hoàn toàn lành tính và an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, với hàm lượng cao pro-vitamin A, vitamin E và Molybdenum; sản phẩm giúp kích thích bé ăn ngon và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Ưu điểm này phù hợp với những bé biếng ăn, phòng ngừa suy dinh dưỡng ở bé.

Pediakid 22 Vitamins et oligo élément bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé phát triển khoẻ mạnh

* Giá bán vitamin tổng hợp Pediakid 22 Vitamins et oligo élément là 265.000 đồng/hộp (cập nhật tháng 08/2023)

Vitamin tổng hợp cho bé Nature's Way

Dòng vitamin tổng hợp cho bé cuối cùng mà Con Cưng muốn gợi cho ba mẹ làKids Smart Vita Gummies Multivitamin For Fussy Eaters. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature's Way danh tiếng tại nước Úc.

Nature's Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin for Fussy Eaters bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện và nâng cao sức đề kháng tự nhiên, cụ thể là: Calcium, Zinc, Magnesium, Iodine,... Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung đầy đủ chất xơ với chiết xuất từ rau xanh và trái cây tự nhiên như: Rau bina, cà chua, cà rốt, củ cải đường, nụ hoa Atiso,... Những dưỡng chất được kể trên giúp tái tạo cân bằng hệ vi khuẩn có lợi ở ruột, làm tăng khả năng hấp thu, thẩm thấu các loại vitamin và các yếu tố vi lượng, giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế thành những viên kẹo dẻo với hương vị trái cây rất thơm ngon, giúp bé ăn ngon, thích thú mỗi lần dùng. Kids Smart Vita Gummies Multivitamin rất phù hợp với các bé sợ mùi thuốc, khó uống thuốc.

Kids Smart Vita Gummies Multivitamin For Fussy Eaters là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature's Way danh tiếng tại nước Úc

Địa điểm mua vitamin tổng hợp cho bé uy tín, chính hãng

Mang lại những ưu điểm nổi bật kể trên cho trẻ, Wellbaby, Pediakid Nature’s Way và Chewy Vites vì vậy đang được đông đảo ba mẹ ưu tiên chọn mua để bổ sung vitamin tổng hợp cho bé. Hiện nay, Con Cưng đang phân phối các dòng vitamin tổng hợp cho bé kế trên đảm bảo chính hãng với mức giá hợp lý.

Ngoài ra, Con Cưng còn có rất nhiều dòng vitamin, men vi sinh, sữa non tốt cho sức khỏe của bé và gia đình như: men vi sinh SynterAct, sữa ColosBaby Gold Pedia... Tất cả sản phẩm tại Con Cưng đều chính hãng, phong phú và đa dạng về công dụng. Ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn dòng vitamin phù hợp nhất để tăng cường sức khỏe cho bé và gia đình tại đây.

Ba mẹ có thể trực tiếp ĐẾN cửa hàng mẹ và bé Con Cưng để mua vitamin tổng hợp nói riêng và các sản phẩm khác. Nếu ba mẹ không có đủ thời gian đến cửa hàng thì có thể đặt hàng qua website concung.com hoặc app Con Cưng để được giao hàng nhanh chóng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/vitamin-tong-hop-cho-be-tang-suc-de-khang-a35761.html