Top 8 Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Uy Tín Nhất

Là phụ nữ hay đàn ông càng trưởng thành thì vấn đề về phụ khoa cũng như sức khỏe sinh sản càng được quan tâm đặc biệt. Việc đến phòng khám phụ khoa thường xuyên để kiểm tra những dấu hiệu bất thường là việc không nên bỏ qua. Tuy nhiên, phòng khám phụ khoa nào có bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp và chẩn đoán, điều trị chính xác tại Vũng Tàu là điều mà ai quan tâm về phụ khoa đều muốn biết. Hãy cùng Inhat.vn điểm qua top 8 phòng khám phụ khoa Vũng Tàu uy tín nhất dưới đây nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Lan Khuê - Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Chất Lượng

Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Lan Khuê
Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Lan Khuê

Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Lan Khuê là địa chỉ phòng khám tốt mà bạn nên tham khảo. Bác sĩ Lan Khuê từng là một bác sĩ chuyên khoa siêu âm đầu tiên của Vũng Tàu với hơn 30 năm kinh nghiệm đã đem lại kết quả chẩn đoán chính xác nhất cho các bệnh nhân. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ bác sĩ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Đến với phòng khám, các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu.

Dịch vụ

Thông tin liên hệ

2. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Thị Bích Huệ - Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Chuyên nghiệp

phòng khám phụ khoa vũng tàu
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Thị Bích Huệ

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Nguyễn Thị Bích Huệ là phòng khám uy tín chuyên sản phụ khoa, kế hoạch hoá gia đình, khám thai bằng siêu âm 4 chiều và siêu âm màu, siêu âm bụng và siêu âm đầu dò âm đạo. Đây cũng là phòng khám tư nhân được rất nhiều mẹ bầu ở Vũng Tàu chọn lựa khi họ có nhu cầu siêu âm và khám thai. Bên cạnh đó, các thông tin và kiến thức về khám thai, phụ khoa đều được bác sĩ đăng tải thường xuyên trên trang fanpage của phòng khám. Điều này giúp cập nhật, bổ sung những hiểu biết cho mọi người.

Dịch vụ

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 5 Phòng Khám Cắt Bao Quy Đầu Ở Vũng Tàu Uy Tín

3. Phòng Khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền - Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Uy Tín

phòng khám phụ khoa vũng tàu
Phòng Khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền

Phòng Khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Vũng Tàu được rất nhiều chị em lựa chọn. Bác sĩ thực hiện khám chính tại đây là Bs Thu Hiền với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, phòng khám được trang bị thiết bị thăm khám tiên tiến, không gian hiện đại đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám phụ khoa một cách tốt nhất. Phòng khám luôn nỗ lực, tận tâm hỗ trợ và tư vấn điều trị cho bệnh nhân nhiều vấn đề như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm âm đạo. Đến với phòng khám bạn sẽ nhận được sự tận tâm và chân thành trong công việc của bác sĩ cùng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

4. Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Nguyễn Cảnh Sơn - Phòng Khám Phụ Khoa Ở Vũng Tàu

phòng khám phụ khoa vũng tàu
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Nguyễn Cảnh Sơn

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Nguyễn Cảnh Sơn là phòng khám do Bs Nguyễn Cảnh Sơn trực tiếp khám. Bác sĩ cũng là người có nhiều năm kinh nghiệm làm trong bệnh viện Bà Rịa. Phòng khám luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc. Phòng khám đã phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ để giúp chị em phụ nữ được tiếp cận với những phương thức điều trị mới và hiệu quả.

Dịch vụ

Thông tin liên hệ

5. Phòng Khám Thanh Tuyền - Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Tốt Nhất

Phòng Khám Thanh Tuyền
Phòng Khám Thanh Tuyền

Phòng Khám Thanh Tuyền là địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu thăm khám và điều trị phụ khoa. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, các bác sĩ tại đây luôn hết lòng vì quyền lợi cao nhất của người bệnh. Sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ, y tá đã khiến rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có bác sĩ giỏi, phòng khám còn có dịch vụ khám, tư vấn và điều trị bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, riêng tư tuyệt đối. Phòng khám hoàn toàn đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin khách hàng.

Thông tin liên hệ

6. Phòng Khám Phụ Khoa Bs Nguyễn Văn Trà - Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Tận Tâm

Phòng Khám Bs Nguyễn Văn Trà
Phòng Khám Phụ Khoa Bs Nguyễn Văn Trà

Phòng Khám Phụ khoa Bs Nguyễn Văn Trà được nhiều người dân tại Vũng Tàu tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp, chính xác và tận tâm. Phòng khám tư nhân được trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp của phụ nữ như viêm nhiễm phụ khoa, bệnh phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, bệnh đa nang, ung thư buồng trứng. Nhờ các trang thiết bị tiên tiến hiện đại cùng chuyên môn cao các bác sĩ tại đây đã chuẩn đoán chính xác và mang lại hạnh phúc cho nhiều người, nhiều cặp vợ chồng. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể yên tâm đến đây bất cứ khi nào.

Thông tin liên hệ

7. Phòng Khám Phụ Khoa - Bs Lê Thị Thái - Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Chính Xác

Phòng Khám Bs Lê Thị Thái
Phòng Khám Phụ Khoa - Bs Lê Thị Thái

Phòng Khám Phụ Khoa - Bs Lê Thị Thái nằm trong số những phòng khám uy tín ở Bà Rịa Vũng Tàu. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng Khám Phụ Khoa - Bs Lê Thị Thái từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Vũng Tàu có nhu cầu khám các bệnh về phụ khoa và tư vấn các phương án điều trị tối ưu nhất. Để đặt lịch hẹn bạn có thể tới trực tiếp phòng khám trong thời gian mở cửa hoặc liên hệ qua điện thoại và đặt lịch hẹn trước. Thời gian làm việc của phòng khám từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.

Dịch vụ

Thông tin liên hệ

8. Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bs Nguyễn Thị Hằng - Phòng Khám Phụ Khoa Vũng Tàu Hiệu Quả

Phòng Khám Bs Nguyễn Thị Hằng
Phòng Khám Bs Nguyễn Thị Hằng

Không thể không nhắc đến trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Vũng Tàu là Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bs Nguyễn Thị Hằng. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị thăm khám hiện đại, không gian thoáng mát sạch sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh một cách tốt nhất. Các bác sĩ ngoài tay nghề giỏi, chuyên môn giỏi còn có sự thấu hiểu sâu sắc cho những vấn đề phụ khoa mà bệnh nhân gặp phải để từ đó cung cấp tư vấn cho các bệnh nhân chân thành nhất. Phòng khám luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu và được người dân ủng hộ cao nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi đây để thăm khám và chữa trị các vấn đề liên quan đến phụ khoa.

Dịch vụ

Thông tin liên hệ

Việc kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh sản đặc biệt đối với chị em đã trưởng thành cũng là điều không thể bỏ qua. Hy vọng thông qua bài viết top 8 phòng khám phụ khoa Vũng TàuInhat.vn chia sẻ đã giúp cho việc tìm những phòng khám có bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiệt tình trở nên dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/phong-kham-thanh-tuyen-vung-tau-a35723.html