Đại học NORTHWESTERN

I. Tổng quan

Địa chỉ: 633 Clark Street, Evanston, IL 60208

Điểm đánh giá: 90/100.0 (theo U.S.News)

Học phí: $54,567 (2018-19)

Phí nhà ở và đồ ăn: $16,626 (2018-19)

Đại học Northwestern là một trường tư thục được thành lập vào năm 1851. Trường có tổng sinh viên đại học là 8,278, tọa lạc tại vùng ngoại ô với khuôn viên rộng 94 ha. Trường áp dụng lịch học theo quý. Northwestern xếp thứ 10 (tie) trên bảng xếp hạng các trường Đại học Quốc gia tốt nhất nước Mỹ năm 2019 theo tờ U.S.News.

Vào những năm 1850, khuôn viên của trường Northwestern, cũng như là cả thành phố Evanston chỉ là những vùng đất nông nghiệp và đầm lầy. Đại học Northwestern là ngôi trường được xếp Hạng I theo NCAA, tham gia thi đấu và giành chiến thắng rất nhiều lần ở Hội thao Big Ten - Hội thao đại học Hạng I lâu đời nhất nước Mỹ. Đội bóng vợt Mỹ của trường Northwestern đã rất nhiều lần vô địch quốc gia giải NCAA. Ở đại học Northwestern, có rất nhiều tổ chức và hội nhóm phù hợp với sở thích đa dạng của từng cá nhân. Sinh viên năm nhất được yêu cầu sống tại ký túc xá của trường trong 2 năm học đầu tiên. 10 trường trực thuộc của đại học Northwestern đem đến không gian sống đặc trưng cho của từng trường, cũng như là chương trình học. Khuôn viên chính của Đại học Northwestern được đặt tại vùng hồ Michigan ở thành phố Evanston. Vào năm 2008, Đại học Northwestern mở chi nhánh thứ 3 ở Doha, Qatar.

Đại học Northwestern có tổng cộng 12 trường trực thuộc, trong đó 9 trường cung cấp các chương trình đào tạo bậc đại học và 10 trường đào tạo bậc cao học. Những trường cao học được đánh giá cao tại Đại học Northwestern là: Quản lý, Giáo dục và Chính sách công, Luật, Y, Kỹ thuật và Khoa học Ứng dụng, Y sinh, Báo chí.

Các chuyên ngành nổi bật tại đại học Northwestern bao gồm: Kinh tế, Báo chí, Tâm lý học, Chính trị học, Sinh học.

Northwestern’s Dance Marathon - một cuộc thi nhảy gây quỹ từ thiện được khởi xướng vào năm 1975 đến giờ - là một trong những sự kiện từ thiện sinh viên lớn nhất cả nước và đã gây quỹ được hơn 20 triệu đô cho các quỹ từ thiện vùng Chicago.

Các cựu sinh viên nổi bật của trường: Rahm Emanuel - Thị trưởng Chicago thứ 55, John Paul Stevens - Cựu thẩm phán Tòa án tối cao Hoa Kỳ, …

II. Quy trình xét tuyển và điểm số

Tổng quan:

Điểm thi:

Chính sách thi tuyển: ACT + Writing (bắt buộc)

Hạn tuyển sinh:

Yếu tố đầu vào khác:

III. Chuyên ngành nổi bật

Kinh tế, Báo chí, Tâm lý học, Chính trị học, Sinh học, Y Sinh.

IV. Các chi phí và trợ cấp

Ở Viện Đại học Northwestern, 45% sinh viên theo học nhận được các loại trợ cấp/học bổng với giá trị trung bình rơi vào khoảng $46,720.

V. Thông tin về sinh viên

Thành phần sắc tộc:

Giới tính:

Khác:

VI. Cựu sinh viên và các thành tính/nghiên cứu khoa học nổi bật

Stephen Tyrone Colbert là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, chính trị gia và nhà văn người Mỹ được biết đến với phong cách hài châm biếm, dí dỏm. Ông là người dẫn chương trình của The Colbert Report, một chương trình hài châm biếm đả kích về các đề tài chính trị và các vấn đề thời sự khác.

Stephen Tyrone Colbert

Rahm Israel Emanuel là một chính trị gia người Mỹ, là thị trưởng 44 và hiện tại của Chicago. Một thành viên của Đảng Dân chủ, Emanuel được bầu vào năm 2011 và được bầu lại vào ngày 7 tháng 4 năm 2015. Sinh ra ở Chicago, Emanuel tốt nghiệp trường Cao đẳng Sarah Lawrence và Đại học Northwestern.

Rahm Israel Emanuel

Luke Campbell Donald MBE là một tay golf chuyên nghiệp người Anh, người đã trở thành số một thế giới. Anh ấy chủ yếu tham gia PGA Tour có trụ sở tại Hoa Kỳ nhưng cũng là thành viên của European Tour. Donald đã có một năm xuất sắc trong năm 2011, chiến thắng một số giải đấu và giải thưởng.

Luke Campbell Donald

Garry Marshall là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch và diễn viên hài người Mỹ

Garry Marshall

John Paul Stevens là một luật sư và luật sư người Mỹ từng là Tư pháp Liên kết của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ từ năm 1975 cho đến khi nghỉ hưu vào năm 2010. Tại thời điểm nghỉ hưu, ông là công chức phục vụ lâu đời thứ nhì trong lịch sử Tòa án. , là người phục vụ trong Tòa án tối cao thứ ba trong lịch sử.

John Paul Stevens

American Study - Nơi chắp cánh ước mơ du học Mỹ!

Email: americanstudy.info@gmail.comHotline: 096 410 2268 - 0912 170 676 - 0946 211 151Fanpage Facebook: American StudyĐịa chỉ: - CS1: Tòa nhà Yên Hòa Sunshine, 09 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội- CS2: Tòa nhà Viettel Complex, 285Cách mạng tháng 8, phường 12, quận 10, TP. HCM

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/northwestern-a35531.html