G-Calotine

Thuốc G-Calotine là thuốc được chỉ định cho các trường hợp trên 12 tuổi bị thiếu hụt carnitine. Thông tin của thuốc đã được đưa nhiều nhưng vẫn còn những thiếu sót. Ngày hôm nay nhà thuốc Ngọc Anh (nhathuocngocanh.com) sẽ đem đến những thông tin cụ thể cho các quý bạn đọc về thuốc G-Calotine qua bài viết dưới đây.

Thuốc G-Calotine là thuốc gì?

Thuốc G-Calotine là thuốc của công ty cổ phần dược phẩm Đông Nam. Thuốc có tác dụng bổ sung carnitine cho các trường hợp bị thiếu hụt.

Thành phần

Mỗi viên thuốc G-Calotine 330mg có chứa các thành phần sau:

Cơ chế tác dụng của thuốc G-Calotine

Levocarnitine là một hoạt chất có trong thành phần tự nhiên của những mô động vật, thực vật hoặc vi sinh vật. Ở trong cơ thể, Levocarnitine được gan cũng như thận tiến hành tổng hợp. Và đóng vai trò căn bản trong quá trình phân hủy các chất béo và chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Chỉ với sự có mặt và xuất hiện của chất này, phản ứng beta-oxy hóa những chất béo có trong ty lạp thể mới có thể diễn ra được bình thường. Từ đó sản sinh ra năng lượng mới cho cơ thể.

Công dụng và chỉ định của thuốc G-Calotine

Thuốc dùng cho các bệnh nhân từ 12 tuổi trở lên bị chứng thiếu hụt carnitine nguyên hay thứ phát.

=> Tham khảo thêm thuốc: Thuốc Ritsu 1000mg có tác dụng gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu.

Dược động học

Cách dùng và liều dùng thuốc G-Calotine

Cách dùng

Liều sử dụng

Liều dùng khuyến cáo cho bệnh nhân từ 12 tuổi trở lên: Uống 3 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng 1 viên thuốc.

Chống chỉ định

Các bệnh nhân dị ứng với các chất có trong thuốc G-Calotine.

Tác dụng phụ

Những tác dụng không mong muốn đã được báo cáo như sau:

Tương tác thuốc

Thuốc levocarnitine có sự tương tác với một số thuốc nhóm chống đông máu như warfarin, fluindione,… khi dùng các thuốc này với nhau sẽ khiến nguy cơ chảy máu, đặc biệt là chảy máu đường tiêu hóa tăng cao.

=> Quý bạn đọc xem thêm: Thuốc Anbaluti là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu.

Chú ý khi sử dụng và bảo quản thuốc

Lưu ý và thận trọng

Lưu ý thuốc G-Calotine cho bà bầu và mẹ cho con bú

Nghiên cứu trên người mang thai và cho con bú vẫn chưa có, do đó cần cân nhắc kỹ trước khi dùng cho mẹ có thai hay mẹ đang cho con bú. Cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

Có một vài nghiên cứu cho thấy có thể bổ sung levocarnitine cho các bà mẹ đang có thai nếu như có nhu cầu. Ngoài ra thuốc còn giúp làm giảm nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ.

Ảnh hưởng của G-Calotine đến người lái xe và vận hành máy móc

Thuốc không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh và sự tỉnh táo của người dùng. Do đó các đối tượng này có thể dùng thuốc như bình thường.

Bảo quản

Xử trí khi quá liều và quên liều

Quá liều

Quên liều

Nếu như bạn nhớ ra quên sử dụng thuốc thì có thể dùng bù ngay, với điều kiện không gần lần uống sau đó. Nếu như quá gần thì bạn nên bỏ qua liều quên và dùng theo kế hoạch. Nên đặt báo thức để tránh quên liều nhiều lần.

Thuốc G-Calotine có tốt không?

Thuốc G-Calotine giá bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều nơi đang bán thuốc này, giá có thể có sự chênh lệch ở các nơi. G-Calotine Levocarnitine 330mg giá 600.000 đồng 1 hộp. Quý khách hàng có thể gọi điện đến số điện thoại hoặc inbox đến page chính thức của nhà thuốc Ngọc Anh để được tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất.

Mua thuốc G-Calotine ở đâu uy tín?

Hàng nhái và kém chất lượng đã được các đối tượng lừa đảo bày bán trên thị trường. Quý khách hàng hãy lựa chọn nơi mua uy tín, có thể tham khảo từ bác sĩ. Nhà thuốc Ngọc Anh có bán hàng chất lượng, có chế độ giao hàng tận nơi. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng G-Calotine chính hãng được đảm bảo về mặt chất lượng.

Nguồn tham khảo

Tờ hướng dẫn sử dụng thuốc. Tải tờ hướng dẫn sử dụng thuốc Tại đây.

Hướng dẫn sử dụng thuốc G-Calotine
Hướng dẫn sử dụng thuốc G-Calotine
Hướng dẫn sử dụng thuốc G-Calotine
Hướng dẫn sử dụng thuốc G-Calotine

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/thuoc-g-calotine-a35420.html