De Montfort University

Thông tin chung

Là 1 đại học năng động với truyền thống nâng cao chất lượng cuộc sống con người bằng giáo dục trong nhiều năm qua.

Đại học De Montfort (DMU) - có nguồn gốc là Cao đẳng Nghệ thuật Leicester được thành lập từ năm 1870.Đại học De Montfort University là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, vừa bảo tồn giá trị truyền thống của thành phố, vừa tạo nên giá trị mới của riêng mình. Trường cũng cung cấp chất lượng đào tạo ''award-winning", cơ sở vật chất để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên.

De Montfort
Khuôn Viên trường Đại học De Montfort

Vị trí hoàn hảo và thuận tiện

Trường nằm tại trung tâm thành phố Leicester, kết nối với các thành phố lớn tại Anh bằng hệ thống giao thông công cộng tiện lợi, chỉ cách 1 giờ đi tàu đến London và Birmingham.

De Montfort
Leicester nằm trong danh sách top 10 những thành phố đáng sống và làm việc tại Anh

Leicester nằm trong danh sách top 10 những thành phố đáng sống và làm việc tại Anh, với mức sống thấp hơn so với thành phố London đắt đỏ. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên quốc tế. Không những thế, các bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến trung tâm thành phố nơi có hàng trăm cửa hàng, quán bar, cafe và rất nhiều địa điểm giải trí, hấp dẫn khác nữa.

Cơ sở vật chất hoành tráng phục vụ cho việc học và thể thao

Thư viện trường chứa hàng ngàn đề mục sách và tài liệu cần thiết cho việc học của sinh viên, đồng thời sinh viên còn được sử dụng vô số máy tính trong thư viện hay trong các phòng máy được phân bố khắp khuôn viên.

De Montfort
Sân bóng cho CLB Football

De Montfort University còn đầu tư đến £136.000.000 cho cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường. Trường sở hữu trung tâm thể dục thể thao” siêu hoành tráng” với bể bơi, khu tập fitness với dàn thiết bị nâng cấp hiện đại, tiên tiến cùng nhiều câu lạc bộ thể thao như Football Club, hockey club, netball and squash club, …

De Montfort
Cơ sở vật chất hiện đại

Bất cứ sinh viên nào có nhu cầu đều có thể ở ký túc xá của trường với 10 tòa nhà tại 10 vị trí khác nhau gần trung tâm thành phố.

De Montfort
Trường Đại học De Montfort có kiến trúc độc đáo
De Montfort
Giảng đường hiện đại

Đời sống sinh viên dễ dàng với sự hỗ trợ từ trường

Các sinh viên khi theo học tại De Montfort University sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ hỗ trợ như:

De Montfort
Khu vực học tập cho sinh viên
De Montfort
Phòng học về Thiết kế Thời trang

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/de-montfort-university-a35054.html