Ngành Kế toán học trường nào tốt nhất trong năm 2024

Ngành Kế toán học trường nào tốt nhất? Học trường nào để dễ xin việc? Lựa chọn trường đào tạo ngành Kế toán phù hợp với bản thân là tiền đề quan trọng cho tương lai. Tham khảo ngay danh sách các trường đào tạo ngành kế toán uy tín trên toàn quốc

Ngành Kế toán chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt trong những năm gần đây khi nhiều doanh nghiệp startup ra đời. Đây cũng là ngành học được nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh lựa chọn và là 1 trong 5 ngành kinh tế có tỷ lệ đăng ký nguyện vọng cao nhất cả nước. Nhưng học Kế toán trường nào thì tốt nhất?

Danh sách các trường Đại học có ngành Kế toán

Là ngành học xuất hiện từ lâu, vì thế ngành Kế toán được đào tạo ở nhiều cơ sở giáo dục. Tùy thuộc vào khả năng, năng lực và điều kiện, hãy lựa chọn môi trường phù hợp nhất để theo đuổi đam mê.

Danh sách các trường đào tạo ngành Kế toán năm 2024
Danh sách các trường đào tạo ngành Kế toán năm 2024

Ngành Kế toán học trường nào tốt nhất ở khu vực phía Bắc

Học Kế toán ở khu vực miền Trung

Các trường đào tạo ngành Kế toán khu vực miền Nam

Xem thêm: Các trường xét học bạ ngành kế toán

Ngành Kế toán học trường Cao đẳng nào?

Nganh-ke-toan-2023

Trước bối cảnh kinh tế hội nhập khu vực và toàn cầu, lực lượng lao động không đơn thuần chỉ phục vụ trong nước mà còn phải “đẩy mạnh” ra các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới. Dù cho môi trường cạnh tranh lao động sẽ khó khăn và khắc nghiệt hơn rất nhiều, nhưng cơ hội mở ra với các nhóm ngành, nhất là ngành cao đẳng Kế toán đều rất lớn. Tham khảo một số trường đào tạo cao đẳng kinh tế:

Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là một trong các trường cao đẳng đào tạo ngành Kế toán hàng đầu và có lượng sinh viên đứng đầu trong các ngành đào tạo. Sau khi tốt nghiệp sinh viên trường hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và đạt tỷ lệ lên đến 90% có việc làm ngay. Nhà trường cũng cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Hi vọng thông tin về ngành kế toán học trường nào? đã sẽ giúp cho các sĩ tử 2k3 yêu thích ngành Kế toán lựa chọn trường đại học - cao đẳng phù hợp với bạn thân để theo đuổi đam mê.

Đang tải…

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cac-truong-dai-hoc-co-nganh-ke-toan-a35037.html