Khai trương VNVC Hai Bà Trưng: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Sáng ngày 13/11/2023, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Hai Bà Trưng tại số 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM, đánh dấu cột mốc là cơ sở tiêm chủng vắc xin an toàn, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam thứ 30 tại Sài Thành. VNVC Hai Bà Trưng cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới, chất lượng cao, được bảo quản trong điều kiện tối ưu, đạt chuẩn quốc tế cùng quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn, được kiểm soát và vận hành nghiêm ngặt.

Anh Nguyễn Cao Học - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Hai Bà Trưng cho biết: “Là trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 2 tại Quận “nhất” (TP.HCM), VNVC Hai Bà Trưng mang thêm kho vắc xin chất lượng cao về phục vụ người dân trong thời điểm cuối năm, thời tiết diễn biến bất lợi, kéo theo nhiều nguy cơ lây nhiễm, mắc bệnh, đồng nhiễm các bệnh đường hô hấp, biến chứng và tử vong.”

khai trương vnvc hai bà trưng

VNVC Hai Bà Trưng khai trương, tăng cường công tác phòng bệnh dịp cuối năm

Cuối năm 2023, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đối mặt với diễn biến khí hậu thất thường, mùa mưa kéo dài, mưa nhiều, lượng mưa lớn, độ ẩm không khí tăng cao, tạo nên môi trường thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus hoạt động và phát triển, vô tình “đẩy” tình hình dịch tễ địa phương vào thế trận xấu, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát các dịch bệnh hô hấp nguy hiểm trong cộng đồng nếu không được kiểm soát tốt.

Theo ghi nhận của các bệnh viện nhi khu vực phía Nam, đặc biệt là TP.HCM, từ đầu tháng 10/2023 đến nay, các bệnh viện đều tiếp nhận số trẻ em mắc các bệnh lý hô hấp tăng cao, gây quá tải điều trị. Trong đó, nhiều bệnh nhi diễn biến xấu, viêm phổi nặng…, phải nhập viện điều trị, hỗ trợ thở máy, thậm chí phải bắt buộc sử dụng phương pháp hỗ trợ tim phổi nhân tạo ECMO.

Theo dự đoán của ThS.BS Mai Mạnh Tam - Phó khoa Hô hấp, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, số ca bệnh hô hấp vẫn còn tăng và kéo dài đến Tết Nguyên Đán 2024 do càng về cuối năm thời tiết sẽ càng lạnh hơn, dễ khiến trẻ mắc các bệnh lý đường hô hấp, đặc biệt là bệnh viêm phổi, viêm phế quản do cúm mùa, phế cầu khuẩn, hen suyễn,… Bên cạnh đó, thời điểm cuối năm cũng là “nút giao” mùa Đông - Xuân hội tụ rất nhiều hoạt động vui chơi lễ hội, càng tiềm ẩn nhiều hơn nữa những nguy cơ gia tăng số ca mắc bệnh, lây lan và bùng phát dịch bệnh trong cộng đồng.

Chứng kiến bối cảnh nhạy cảm trên, mong muốn hỗ trợ tăng cường “hàng rào phòng thủ” của hệ thống y tế dự phòng Sài Thành, nâng cao khả năng phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, hướng đến một mùa lễ hội trọn vẹn niềm vui và sức khỏe, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Hai Bà Trưng với năng lực cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao, đảm bảo an toàn, chi phí hợp lý, giá cả bình ổn cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

vnvc hai bà trưng khai trương
VNVC Hai Bà Trưng nhanh chóng có mặt tại trung tâm Sài Thành, tiếp ứng kịp thời cho hệ thống y tế dự phòng địa phương bằng năng lực cung ứng vắc xin vượt trội

Không khí rộn ràng tại VNVC Hai Bà Trưng ngày khai trương

Chỉ trong buổi sáng ngày khai trương, trung tâm tiêm chủng VNVC Hai Bà Trưng đã trở thành điểm tiêm phòng các loại vắc xin quan trọng, đặc biệt là các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp như cúm mùa, phế cầu, lao… với ưu đãi giá hấp dẫn và nhận hàng trăm phần quà khai trương giá trị của hàng trăm người dân đến từ nhiều quận huyện trong Thành phố Hồ Chí Minh. Đôi bạn thân Phương Nga và Hoài Trinh (23 tuổi, Quận 3) có mặt tại VNVC Hai Bà Trưng từ rất sớm chia sẻ hôm nay hai bạn chụp hình sống ảo ăn sáng, uống cà phê “chill chill” sáng sớm tại “Nhà thờ màu hồng” Tân Định. Đến khoảng 7h00, đôi bạn thấy đối diện có không khí khai trương tấp nập của trung tâm VNVC mới nên qua xem thử. Thấy trung tâm mới khai trương có nhiều phần quà hấp dẫn và được nhân viên lễ tân tư vấn về nhiều loại vắc xin quan trọng nên tiêm ở độ tuổi của mình nên cả hai đăng ký tiêm luôn.

Chia sẻ thêm, Phương Nga cho biết: “Chúng mình đã có tìm hiểu và biết những thông tin chung nhất về ung thư cổ tử cung và HPV rồi, nhưng cứ đắn đo mãi chưa đi tiêm ngừa. Nay VNVC Hai Bà Trưng khai trương vui quá, lại là lần đầu chúng mình tiêm vắc xin Gardasil 9 tại VNVC nữa nên được giảm thêm 100.000 đồng. Quá là hời luôn, sáng nay quá bội thu, vừa có hình đẹp sống ảo, vừa được tiêm vắc xin giá ưu đãi, vừa được nhận quà mang về nữa. Chúng mình rất vui, cảm ơn VNVC nhiều!”.

tư vấn tiêm chủng vnvc hai bà trưng
Chỉ trong buổi sáng khai trương, đã có hàng trăm mũi vắc xin phế cầu và cúm được tiêm cho Khách hàng với giá ưu đãi

VNVC Hai Bà Trưng cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao, giá cả hợp lý

Với sức mạnh nội tại vững chắc từ Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC - chuỗi hàng trăm trung tâm tiêm chủng vắc xin an toàn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cùng đặc quyền là đối tác chiến lược của nhiều hãng vắc xin và dược phẩm hàng đầu trong và ngoài nước, VNVC thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm nguồn vắc xin thế hệ mới, chất lượng cao, nguồn cung ổn định và nhanh chóng đưa về Việt Nam với số lượng lớn. VNVC Hai Bà Trưng cam kết cung ứng đầy đủ và đa dạng các loại vắc xin cho cả trẻ em và người lớn, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh an toàn của hàng triệu Khách hàng trên toàn quốc, nhất là vào những thời điểm tình hình dịch tễ địa phương diễn biến bất lợi.

VNVC còn mong muốn bình đẳng hóa nhu cầu tiêm chủng vắc xin của tất cả người dân trên toàn quốc, do đó, VNVC luôn áp dụng chính sách bình ổn giá trên toàn quốc, không tăng giá ngay cả khi có nhiều vắc xin quan trọng khan hiếm nhưng nhu cầu tiêm chủng lại tăng cao. VNVC còn thường xuyên mang đến cho Khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi giá trị và hỗ trợ trả góp không lãi suất với kỳ hạn linh hoạt từ 6 hoặc 12 tháng, nhằm đảm bảo tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em đều có cơ hội tiêm chủng và bảo vệ sức khỏe từ sớm, tiêm chủng một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

tiêm chủng tại vnvc hai bà trưng
Năng lực vượt trội, toàn diện của VNVC giúp hệ thống y tế dự phòng quốc gia giải tỏa hiệu quả “cơn khát” vắc xin trong những dịp cuối năm thời tiết biến động phức tạp

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Hai Bà Trưng

VNVC Hai Bà Trưng là trung tâm tiêm chủng vắc xin hiện đại, quy mô lớn, được đồng bộ toàn diện với các trung tâm tiêm chủng khác trong hệ thống về chất lượng vắc xin, năng lực bảo quản tối ưu và dịch vụ tiêm chủng thân thiện, cao cấp, nhanh chóng và tiện lợi. VNVC Hai Bà Trưng sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và cao cấp với sảnh chờ thoáng mát, nhiều phòng tiêm và phòng khám dành cho cả trẻ em và người lớn, đảm bảo đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu tiêm ngừa của hàng trăm khách hàng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, VNVC Hai Bà Trưng cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hoàn toàn miễn phí như khám sàng lọc trước tiêm, đo huyết áp điện tử, wifi, nước uống sạch, bỉm tã đủ kích thước cho trẻ, khăn giấy ướt, bãi đỗ xe rộng rãi, mát mẻ… Đặc biệt, VNVC đầu tư lớn cho phòng xử lý phản ứng sau tiêm với quy trình xử lý khép kín, nhanh chóng, tinh gọn, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết để xử lý kịp thời các phản ứng phản vệ có thể xảy ra sau tiêm, đảm bảo “nâng niu” trọn vẹn sức khỏe của khách hàng.

khách tiêm chủng vnvc hai bà trưng
VNVC Hai Bà Trưng và tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trong hệ thống được các chuyên gia đánh giá cao về tốc độ phát hiện và giải quyết nhanh chóng, kịp thời các tình huống phát sinh sau khi tiêm

100% nhận quà vào ngày VNVC Hai Bà Trưng khai trương

Hòa chung niềm hân hoan của người dân khi VNVC chính thức cán mốc tròn 30 trung tâm tiêm chủng VNVC tại TP.HCM, VNVC tưng bừng mang đến vô vàn ưu đãi giá trị và nhiều quà tặng hấp dẫn cho Khách hàng trong tháng khai trương từ ngày 13/11/2023 đến hết ngày 13/12/2023 như sau:

STT Điều kiện Quà lưu niệm độc quyền VNVC 1 Khách hàng lẻ có tiêm chủng tại VNVC Hai Bà Trưng có giá trị <1.000.000 đồng 01 Quạt nhựa VNVC cao cấp 2 Khách hàng lẻ có tiêm chủng tại VNVC Hai Bà Trưng có giá trị từ 1.000.000 đến 2.000.000 đồng 01 Túi giữ nhiệt nhỏ VNVC cao cấp trị giá 50.000 đồng 3 Khách hàng lẻ có tiêm chủng tại VNVC Hai Bà Trưng có giá trị từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng 01 Balo VNVC cao cấp trị giá 100.000 đồng 4 Khách hàng lẻ có tiêm chủng tại VNVC Hai Bà Trưng có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên 01 Túi giữ nhiệt cỡ lớn VNVC cao cấp trị góa 150.000 đồng

Thời gian làm việc VNVC Hai Bà Trưng

Giờ làm việc VNVC Hai Bà Trưng từ 7h30 đến 17h00, làm việc xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến Chủ nhật, ngay cả những ngày Lễ, Tết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh của cả người dân địa phương và khách hàng đến từ khắp nơi trên cả nước.

trẻ tiêm chủng tại vnvc hai bà trưng
Tại VNVC, mọi người dân đều có cơ hội được tiêm vắc xin phòng bệnh chất lượng cao với dịch vụ cao cấp tại VNVC

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Hai Bà Trưng

VNVC Hai Bà Trưng nằm đối diện trường Trung học cơ sở Hai Bà Trưng, số 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Hai Bà Trưng

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Hai Bà Trưng

Khách hàng trước khi đến với VNVC Hai Bà Trưng có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Hai Bà Trưng tại địa chỉ: số 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM trong thời gian làm việc.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC Hai Bà Trưng (QUẬN 1, TP.HCM)

vnvc hai bà trưng

vnvc hai bà trưng

vnvc hai bà trưng

vnvc hai bà trưng

vnvc hai bà trưng

vnvc hai bà trưng

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Hai Bà Trưng:

VNVC Hai Bà Trưng chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào sáng ngày 13/11/2023, trở thành cơ sở thứ 144 của hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc sở hữu hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) cùng kho lạnh quy mô lớn, hiện đại đạt chuẩn GSP Quốc tế, lưu trữ và bảo quản số lượng lớn vắc xin ở nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2 - 8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo an toàn, hiệu quả và chất lượng của vắc xin khi tiêm cho Khách hàng luôn ở mức cao nhất.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/vnvc-mo-cua-may-gio-a35008.html