[A-Z] Cách làm cho chàng thèm muốn bạn trong chuyện ấy!

Việc học cách làm cho chàng thèm muốn bạn cũng là một trong những yếu tố giúp đời sống tình dục của cả hai thêm thăng hoa hơn. Vậy đàn ông thường thích gì khi quan hệ tình dục? Các tư thế nào khiến cánh mày râu dễ lên đỉnh? Mời bạn đọc tiếp bài viết ngay dưới đây để nắm trọn các chiêu thức phòng the khiến chàng đê mê hơn.

Đối với đàn ông “lên đỉnh” có nghĩa là gì?

“Lên đỉnh” hay còn được xem là một trạng thái khi bạn thật sự thỏa mãn trong chuyện ấy, đạt đến cảm giác cực khoái khi làm tình. Tuy nhiên, khác biệt so với nữ giới thì nam giới thường sẽ dễ lên đỉnh hơn khi đối phương đáp ứng đủ các yêu cầu của họ.

Ngoài ra, để chàng đạt được khoái cảm, họ sẽ trải qua 4 giai đoạn, bao gồm sự ham muốn, kích thích, lên đỉnh và thỏa mãn. Bên cạnh đó, các nàng có thể dựa vào một số biểu hiện dưới đây để xác định được khi nào thì chàng đang sắp lên đỉnh:

height=

Đối với đàn ông “lên đỉnh” nghĩa là gì?

Cách làm đàn ông lên đỉnh với các tư thế chàng thích

Đối với mỗi người khi quan hệ sẽ có những sở thích cũng như nhu cầu khác nhau. Chẳng hạn, phụ nữ thường thích các tư thế mang lại cảm giác thân mật, gần gũi thì nam giới lại muốn thử những kiểu yêu mới lạ, kích thích nhiều hơn. Vì thế, để hiểu người ấy, hãy tham khảo 5 cách làm cho chàng thèm muốn bạn ngay dưới đây.

Tư thế doggy hấp dẫn

Đây được xem là tư thế phổ biến nhưng không nhàm chán đối với các chàng trai. Bởi với doggy, sẽ tạo cảm giác nam quyền, từ đó chàng sẽ dễ dàng kiểm soát được nhịp độ, chiều sâu của âm đạo.

height=

Tư thế doggy hấp dẫn

Yêu theo kiểu “woman on top”

Một trong những cách làm cho chàng thèm muốn chính là bạn nữ chủ động thực hiện nhiều kiểu yêu khác nhau. Chi tiết hơn, woman on top sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng phòng the với các bước:

height=

Yêu theo kiểu “woman on top”

Reverse Cowgirl - Tư thế nữ cao bồi ngược

Tương tự như chiêu thức woman on top, với kiểu yêu nữ cao bồi ngược sẽ giúp mang lại cho chàng những cảm giác vừa đê mê vừa có thể ngắm toàn bộ cơ thể nàng ở phía sau. Cụ thể:

height=

Tư thế nữ cao bồi ngược

Hưng phấn hơn với tư thế úp thìa

Úp thìa được xem là một trong 5 tư thế yêu tạo được nhiều điểm chạm giữa bạn và người ấy nhất. Bao gồm các bước như sau:

height=

Tư thế úp thìa

Tư thế quan hệ tình dục truyền thống

Dù là tư thế quan hệ truyền thống nhưng chúng lại giúp cho người đàn ông kiểm soát được những gì đang diễn ra đồng thời khiến họ dễ dàng đạt được khoái cảm cao. Cụ thể là:

height=

Tư thế quan hệ tình dục truyền thống

Đàn ông thích gì khi quan hệ tình dục?

Thật ra, trước khi tìm hiểu các cách làm cho chàng thèm muốn, bạn nên bắt đầu từ việc khám phá những sở thích của chàng khi quan hệ tình dục. Đa phần đàn ông đều thích “chuyện ấy”, nhưng mỗi người sẽ có những nhu cầu khác nhau. Cụ thể, có người sẽ thích những màn dạo đầu đầy gợi cảm, thích kiểm soát hay những âm thanh đầy kích thích chàng. Ngoài ra, nam giới còn thích việc thẳng thắn trao đổi, chia sẻ mong muốn với đối phương khi làm tình.

height=

Đàn ông thích gì khi quan hệ tình dục?

Đàn ông thích gì sau khi làm tình?

Để luôn giữ được lửa khi lâm trận, bên cạnh việc tìm hiểu cách làm cho chàng thèm muốn, hãy để ý xem người ấy thích gì sau khi làm tình nhé! Tương tự như nữ giới, đàn ông cũng muốn được yêu thương sau khi chuyện ấy kết thúc. Vậy nên, hãy giữ nguyên tư thế, gửi gắm vài nụ hôn nồng nhiệt để chàng cảm thấy được sự chăm sóc từ bạn. Ngoài ra, đối với nhiều người lại muốn cùng nhau tâm sự sau khi quan hệ, bởi sự trò chuyện sẽ là cách khiến hai bạn đến gần nhau hơn.

height=

Sau khi quan hệ, chàng cũng thích được ôm và hôn nồng nhiệt

Đàn ông thường không thích dùng bao cao su khi quan hệ có đúng không?

Liệu đàn ông có thích dùng bao cao su khi quan hệ không? Vấn đề này sẽ còn tùy theo nhu cầu của mỗi người. Hiện nay bao cao su không chỉ có tác dụng giúp bạn tránh thai mà chúng còn giúp cả hai phòng ngừa được các bệnh lây nhiễm đồng thời làm tăng cảm giác kích thích trong quan hệ. Chính vì thế, trước khi làm tình, bạn có thể trò chuyện với chàng để biết liệu chàng có muốn dùng khi bắt đầu cuộc yêu hay không.

height=

Đàn ông thường không thích dùng bao cao su khi quan hệ có đúng không?

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất tần tật các cách làm cho chàng thèm muốn, việc áp dụng các phương pháp trên sẽ giúp mối quan hệ của bạn và người ấy được mặn nồng hơn. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi Pharmacity để xem thêm nhiều thông tin bổ ích khác về chủ đề sức khỏe tình dục nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/dan-ong-lam-chuyen-ay-a34927.html