Infestation: The New Z Game bắn súng sinh tồn thế giới mở

Infestation: The New Z là game bắn súng thế giới mở rộng lớn, mang đến cho người chơi trải nghiệm PvP năng động trong nhiều chế độ chơi và thế giới khác nhau. Thưởng thức những bản cập nhật thường xuyên, sự tham gia của cộng đồng, nhiều skin để lựa chọn, hệ thống chống gian lận được tối ưu hóa cao và nhiều hơn nữa.

Giao diện game hành động Infestation: The New Z

Infestation: The New Z bắt đầu như là một dự án nhỏ dựa trên tựa game gốc là Infestation: Survivor Stories. Sau đó, một nhóm người chơi đã tập hợp với nhau để làm lại toàn bộ game, tạo ra trải nghiệm Infestation tốt nhất.

Tính năng chính của game bắn súng Infestation: The New Z

Góc nhìn thứ nhất của gameGóc nhìn thứ nhất của game sinh tồn Infestation: The New Z

Infestation: The New Z mang đến sự kết hợp ấn tượng giữa game bắn súng góc nhìn thứ nhất và thứ ba, với lối chơi định hướng hành động nhiều hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khẩu súng quanh thế giới trong game, khi khám phá các thành phố, làng mạc, nhưng điều đó có nghĩa là người chơi khác cũng có súng và sẵn sàng hạ gục bạn. Hầu hết các trường hợp bị chết của bạn là do những tay súng bắn tỉa ẩn mình để bảo vệ túi vật phẩm.

Mọi thứ trong game đều hoạt động tốt, nhất là sự di chuyển của nhân vật và cảm giác vũ khí - một yếu tố quan trọng trong game bắn súng. Có thể chuyển đổi giữa hai góc nhìn một cách dễ dàng, nếu cần tăng độ chính xác khi ngắm bắn thì có thể chuyển sang góc nhìn thứ nhất.

Đồ họa của game Infestation: The New Z khá ấn tượng, hiệu ứng được xử lý kỹ càng, chu kỳ ngày đêm tuyệt đẹp, các thảm thực vật chiếm một phần lớn của bản đồ, cộng với kết cấu tốt tạo ra một bầu không khí cực đẹp và những cảnh quan tinh tế. Với Infestation: The New Z bạn không chỉ được chơi mà còn có thể ngắm thỏa thích nữa.

Đồ họa trong Infestation: The New ZĐồ họa trong game bắn nhau Infestation: The New Z

Infestation: The New Z đang được phát hành miễn phí trên Steam, cấu hình tối thiểu để chơi game cũng khá nhẹ nhàng. Chỉ với một chiếc máy tính 2 RAM, core i3 là đủ để tải và trải nghiệm game.

Có thể nói rằng, Infestation: The New Z là sự kết hợp khá cân bằng giữa game bắn súng sinh tồn và PvP, đồ họa đẹp và lối chơi linh hoạt. Game đặc biệt phù hợp với những người đang tìm kiếm thể loại hành động liên tục chống lại những người chơi khác và đề cao yếu tố sống còn cũng như khám phá.

Yêu cầu cấu hình hệ thống

Yêu cầu tối thiểu:

Yêu cầu đề nghị:

BT

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/new-z-a34679.html