Tổng hợp những trang web cần thiết cho kế toán

Hiện nay có rất nhiều kênh hữu ích để kế toán tìm kiếm thông tin trong quá trình làm việc tại Doanh nghiệp. Trang web là một trong những kênh quan trọng không thể thiếu để nắm bắt kịp thời tình hình doanh nghiệp cũng như sự thay đổi của chính sách pháp luật. Tuy nhiên không phải kế toán nào cũng biết chắt lọc và tìm kiếm những trang WEB chính thống theo quy định. Luật Quang Phong với mong muốn góp một phần nhỏ giúp các bạn kế toán làm tốt công việc của mình. Chúng tôi xin đưa ra Danh sách các web rất cần thiết cho kế toán cho khách hàng tham khảo :

1. Trang chủ của tổng cục thuế: http://www.gdt.gov.vn/wps/portal Trang này chứa rất nhiều những thông tin về thông tư nghị định, các quy định về thuế mới nhất mà tổng cục thuế ban hành. 2. Tra cứu thông tin người nộp thuế : http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp Trang này dùng để tra cứu thông tin người nộp thuế, phục vụ cho việc tra cứu mã số thuế cá nhân. 3. Tra cứu thông tin về hóa đơn : http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn/main.html Trang này dùng để tra cứu về thông tin hóa đơn VAT, xem tính hợp lệ của hóa đơn như thế nào 4. Danh sách doanh nghiệp rủi do về thuế :http://www.gdt.gov.vn/wps/portal/home/dnrrvt 5. Nộp hồ sơ kê khai thuế qua mạng : https://thuedientu.gdt.gov.vn Trang này dùng để nộp tờ khai thuế qua mạng Internet. 6. Tra cứu thông tin của hộ , cá nhân kinh doanh :http://www.gdt.gov.vn/wps/portal/home/hct 7. Nộp hồ sơ kê khai thuế của hộ,cá nhân kinh doanh : http://canhan.gdt.gov.vn 8. Tra cứu bảo hiểm : www.baohiemxahoi.gov.vn/tracuu 9. Tra cứu mã số thuế cá nhân : https://www.tncnonline.com.vn/Pages/Homepage.aspx 10. Tra cứu tờ khai hải quan : https://www.customs.gov.vn/default.aspx 11. Tra cứu Biểu thuế - phân loại - HS ( Hải quan ) : https://www.customs.gov.vn/SitePages/Tariff.aspx 12. Tra cứu nợ thuế ( Hải quan ) : https://www.customs.gov.vn/SitePages/TraCuuNoThue.aspx 13. Tra cứu thông tin của hộ , cá nhân kinh doanh :http://www.gdt.gov.vn/wps/portal/home/hct

Lưu ý: Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.

Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này.

Luật Quang Phong

VPGD Luật Quang Phong

Văn phòng tại Hà Nội: Số 16 Trần Quốc Vượng - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội

Văn phòng tại Quảng Ninh: Số 67 Phố Giếng Đồn Trần Hưng Đạo - Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline: 0984.560.266 - 0978.412.600

Email: luathgp.hoai@gmail.com

Website: https://thanhlapcongtyquangninh.net/

LUẬT QUANG PHONG

- Tư vấn mọi vấn đề liên quan để khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất cho vụ, việc trên;

- Soạn hồ sơ cho khách hàng;

- Đại diện đến cơ quan nhà nước làm thủ tục nộp hồ sơ, theo dõi tình trạng hồ sơ, nhận kết quả;

- Bàn giao giấy tờ (kết quả) cho khách hàng;

- Chuyển hồ sơ lưu cho khách hàng

Luat Hieu Gia

Chia sẻ bài viết

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/web-ke-toan-a34547.html