Tử vi thứ Tư 27/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi ngày 27/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn cho rằng sự chân thành và tình cảm yêu thương của mình rồi sẽ chạm được vào trái tim người ấy nhưng mọi chuyện khó hơn bạn tưởng nhiều. Có những lúc bạn cứ nghĩ đã có được đối phương nhưng rồi biểu hiện của người ta khiến bạn thất vọng vô cùng.

Bạn còn chẳng thể đặt tên chính xác cho mối quan hệ của mình là gì. Trạng thái tinh thần không tốt cứ dai dẳng kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn không có khẩu vị ăn uống, thường xuyên mất ngủ cho nên sức tập trung trong công việc cũng giảm sút thấy rõ.

Để chấm dứt tình trạng này, bạn nên có một buổi nói chuyện thẳng thắn và dứt khoát với người kia. Nếu đối phương không thể có câu trả lời thỏa đáng cho những nỗ lực của bạn trong thời gian qua, tốt nhất nên buông tay để cả hai có lối đi riêng và tìm hạnh phúc cho chính mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày làm việc khá xuất sắc. Sự điềm tĩnh và bản lĩnh sẽ giúp bạn gặt hái thành công ngoài mong đợi, được cấp trên ghi nhận và cộng sự đồng thuận. Bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn luôn nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mình bỏ ra.

Chuyện tình cảm cũng có chuyển biến rất tích cực khiến Ngưu Nhi trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu và luôn đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình. Mỗi khi bạn và người ấy ở bên cạnh nhau sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Tình yêu ngày càng trở nên mặn nồng và thắm thiết hơn.

Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh và cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng tự tin với vóc dáng cơ thể hiện tại của mình. Đây là thành quả sau một thời gian dài kiên trì tập luyện. Đừng vì thế mà tăng cường độ khó cho những bài tập khiến bản thân mình cảm thấy quá sức nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Tử vi thứ Tư 27/9/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử đừng dành quá nhiều thời gian để ý và so sánh bản thân với mọi người xung quanh quá nhiều như vậy. Bạn cũng có khả năng của riêng mình cơ mà, hãy áp dụng nó để giúp công việc của mình ngày càng phát triển và đạt được thành công như ý.

Đôi khi, cung hoàng đạo này cảm thấy mình không thể hòa hợp được với mọi người ở trong nhà, suy nghĩ của bạn và bố mẹ quá mức khác nhau. Thực ra đó là hiển nhiên thôi, vì dù sao bạn và bố mẹ cũng thuộc hai thế hệ khác nhau mà, đừng lấy đó làm khó chịu.

Khi tìm cách giải quyết một vấn đề, bạn không nên suy nghĩ quá cực đoan. Nếu cảm thấy bế tắc, hãy trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, bạn cũng có những người tri kỉ, đừng cho rằng mình là người cô độc trong thế giới này.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải có chút kiêu ngạo và lạnh lùng nên tạo cho người khác cảm giác rằng bạn khá khó gần. Nếu còn đang độc thân và muốn tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc cho riêng mình thì đừng nên thể hiện như thế nhé. Như vậy chẳng khác gì bạn đang cô lập bản thân mình, tách biệt mình khỏi thế giới xung quanh cả.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Cung hoàng đạo này cũng chớ nên mang cảm xúc riêng tư áp đặt vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được.

Cuộc sống có một số thay đổi khiến bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm giải pháp phù hợp, nếu khó khăn quá hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng ngại mà không ngỏ lời, vẫn còn rất nhiều người tốt sẵn sàng dang tay ra hỗ trợ bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi nói rằng Sư Tử nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Hơn nữa, nếu đồng nghiệp hay ai đó nhờ bạn giúp đỡ thì cũng đừng ngại ngần hay tính toán thiệt hơn nhé, hãy nhiệt tình một chút, chắc chắn bạn sẽ không thiệt đâu.

Đối với chuyện tình cảm, dường như nửa kia của bạn đang gặp phải chuyện buồn, bạn nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Hãy cho đối phương mượn bờ vai để tựa, vòng tay để ôm và mang lại cảm giác được che chở, an ủi. Người độc thân muốn thay đổi tình trạng nhàm chán của mình.

Sư Tử cần chú ý tới sức khỏe của đôi mắt nhé. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì vậy bạn đừng để chúng rơi vào trạng thái mệt mỏi. Đặc biệt bạn không nên xem ti vi hoặc dùng máy tính trong thời gian dài. Nếu công việc yêu cầu thì bạn nên tranh thủ thời gian cho mắt nghỉ ngơi nữa nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tài chính của Xử Nữ có chút trục trặc. Những khoản thu không nhiều, trong khi đó những khoản chi lại không ngừng tăng cao. Nếu bạn không nhanh chóng nên kế hoạch điều chỉnh lại vấn đề chi tiêu thì chắc chắn bạn sẽ phải đi vay trước khi nhận lương đó.

Trong công việc, cung hoàng đạo này đang trở nên thụ động hơn. Thay vì hòa hoãn khi giải quyết vấn đề, bạn nên đưa ra những ý kiến phản biện. Điều đó không những làm cho não bộ suy nghĩ linh hoạt hơn mà còn kích thích đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao hơn, tìm cách cải thiện cho đến khi tốt nhất.

Tình hình sức khỏe trong ngày không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên Xử Nữ hãy cố gắng tách xa điện thoại đừng để chúng làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên tắt điện thoại trước 21 giờ hoặc đặt nó cách xa giường ngủ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, công việc của cung hoàng đạo này có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như bạn trở nên nhạy cảm quá mức, dễ nảy sinh tranh cãi với nửa kia chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, cung hoàng đạo này rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, mối quan hệ cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá ổn định trong ngày hôm nay, dù đã gần đến cuối tháng rồi. Tất cả là nhờ bạn luôn chi tiêu một cách chừng mực, chẳng bao giờ hoang phí cho những chuyện không cần thiết cả.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp quá cởi mở, thậm chí với cả những kẻ đang cố tình muốn đâm sau lưng bạn. Bạn nên tinh nhạy hơn trong việc nhận định về ai đó, không phải những điều bạn nghe hay nhìn thấy ngay trước mắt đều đã là sự thật đâu. Hơn thế nữa, chớ nên vội vàng tin vào lời nịnh nọt của người khác.

Trong chuyện tình yêu đâu ai nói trước được điều gì, có thể bạn chân thành trao tình cảm đi nhưng chưa chắc đã được nhận lại. Thế nên đừng vội thất vọng, đừng vội buồn bã, mà hãy luôn nhớ rằng hạnh phúc ở phía sau con đường. Chắc chắn sẽ có người thật sự phù hợp với bạn thôi.

Bọ Cạp nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do quá mải mê với công việc. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo cơ thể mạnh khỏe mới có năng lượng để tiếp tục làm việc một cách hiệu quả được.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Tử vi thứ Tư 27/9/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thiên Bình còn độc thân nên gạt bỏ sự rụt rè của mình và tự tin làm quen với những người xa lạ vì biết đâu nửa kia mà bạn đang tìm kiếm là một trong số những người mới đó. Đừng bao giờ nghỉ rằng mình không đủ sức hút và sinh ra sự tự ti về bản thân.

Mỗi người đều có thế mạnh và sức hấp dẫn riêng của mình. Khi bạn tự tin chính là lúc bạn đang tỏa sáng rồi, hãy mạnh dạn lên. Còn với những bạn đã có đối tượng, tình cảm của hai bạn đang tiến triển rất tốt. Không khí ngọt ngào và ấm áp giữa cả hai khiến nhiều người phải ghen tị.

Điều duy nhất bạn cần lưu ý là học cách mềm mỏng hơn khi ở bên cạnh người ấy. Cung hoàng đạo này không cần phải thay đổi cá tính mạnh mẽ vốn có của mình nhưng cũng cần dịu dàng đúng lúc để chiếm trọn con tim đối phương nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vô cùng nghiêm túc và độc lập khi đã bắt tay vào làm việc. Bạn không muốn phụ thuộc hay phải chạy theo bất cứ ai, dù người ta có chủ động giúp đỡ thì bạn vẫn có thể thẳng thừng từ chối vì biết bản thân làm được. Bạn biết điểm mạnh của mình ở đâu và phải làm gì để phát huy được hết tài năng. Đó là lý do bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong đám đông.

Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn trọng và rất tích cực của cung hoàng đạo này khiến cộng sự, cấp trên nể phục và đánh giá rất cao. Chính nhờ tác phong chuyên nghiệp đó mà bạn đã tự cứu mình khỏi những tình huống khó khăn nhất. Con đường sự nghiệp của bạn đang rất rộng mở ở phía trước.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Kết Nhi gặp chút trục trặc, cả hai bị kẻ xấu đơm đặt nhiều chuyện sai sự thật nên quay sang cãi vã và giận dỗi nhau khá nặng nề. Khi cần thiết, hãy biết hạ mình để thay đổi và cải thiện mối quan hệ, đừng quá cứng nhắc, bảo thủ.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay gặp chút rắc rối với đồng nghiệp vì không kiểm soát được cách hành xử sao cho phù hợp. Bạn thông minh nhưng cũng không nên tự phụ bở điều này sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác, không có được thiện cảm và khiến mọi người xung quanh khó chịu hơn mà thôi.

Chỉ khi nào bạn giữ được cho mình thái độ “thắng không kiêu, bại không nản” thì mới có được sự thành công như ý muốn. Mặc dù bản thân cung hoàng đạo này cũng biết không nên tỏ thái độ tự mãn, ngạo mạn với người khác nhưng vì sự sĩ diện nên mới không kiềm chế được bản thân mà thôi.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng, cãi vã. Có lẽ, chính bạn đang quá vô tâm và khiến cho người ấy bị tổn thương. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do như hiện tại, không phải lo lắng hay chịu trách nhiệm với ai cả, thoải mái làm những việc mình thích.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư nên tìm cho mình một hướng đi hoàn toàn mới thay vì cứ ngoái đầu nhìn lại những thứ đã qua. Ai cũng phải sống cho cuộc đời của chính mình, phải đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Nếu đã không thể cùng nhau đi tiếp chứng tỏ duyên phận giữa bạn và người ấy chỉ đến đây mà thôi.

Đừng cố níu kéo một người khi con tim họ đã không còn hướng về bạn. Làm vậy chỉ khiến cả hai thêm khó xử và dằn vặt lẫn nhau. Từng ấy thời gian đau khổ, nuối tiếc là đủ rồi. Chỉ khi cung hoàng đạo này từ bỏ những cái cũ thì cái mới mới tìm đến.

Dù vết thương lòng vẫn chưa khép lại hoàn toàn song bạn không phải là người sẽ để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của mình. Bạn phân biệt rạch ròi giữa hai vấn đề nên vận trình sự nghiệp của bạn vẫn khá ổn định.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/27-thang-9-la-cung-gi-a34361.html