Vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu Canada – mùa của xứ sở lá phong

Canada là quốc gia nằm gần Bắc Cực và có mùa đông kéo dài nên thời tiết luôn khắc nghiệt. Chỉ có mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm. Bằng chứng là lượng khách đi du lịch Canada mùa thu rất đông. Vậy mùa thu Canada đẹp như thế nào? Cùng Vigotour tìm hiểu nhé!

1. Mùa thu Canada bắt đầu từ tháng mấy?

Mùa thu Canada bắt đầu vào tháng 9, tháng 10. Đây là thời điểm mà những hàng cây bắt đầu chuyển mình sang sắc vàng, cam, đỏ. Sự thay đổi này làm cho khung cảnh thiên nhiên bỗng chốc trở nên sống động đầy màu sắc.

2. Nhiều hoạt động ngoài trời thú vị khi du lịch Canada mùa thu

Thời tiết mùa thu rất mát mẻ và dễ chịu nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Du lịch mùa thu Canada nổi tiếng với các hoạt động ngoài trời thú vị như leo núi, cắm trại, trượt tuyết, câu cá, đi bộ đường dài, đạp xe, chèo thuyền, chèo thuyền kayak, v.v. Tại đây bạn có thể thử thách bản thân bằng cách khám phá và tham quan những cảnh quan tuyệt vời.

3. Những địa điểm tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi Canada vào thu

Đã đến Canada vào mùa thu thì bạn không thể bỏ qua những địa điểm dưới đây:

3.1 Thành phố Montreal

Xứ sở lá phong đẹp nhất là khi mùa thu đến, những chiếc lá phong dần chuyển sang màu vàng cam tạo nên một không gian thơ mộng, hữu tình như xứ sở thần tiên. Khi mùa thu gõ cửa thành phố Montreal (thành phố lớn nhất của tỉnh Quebec, Canada), những con đường ở đây không chỉ ngập trong lá vàng mà còn được sơn một màu đỏ đẹp mắt hay một màu xanh cam độc đáo. Montreal dường như chìm trong sắc cây rực rỡ của trời thu.

3.2 Thành phố Ottawa

Vào mùa thu, Ottawa, Canada chứng kiến ​​một sự biến đổi đẹp mắt trong thiên nhiên. Cây cối trong thành phố chuyển sang màu sắc ấm áp như cam, vàng và đỏ, tạo ra một cảnh quan đầy màu sắc. Các công viên và khu vườn công cộng như Parliament Hill, Gatineau Park và Rideau Canal trở nên rực rỡ với những tán lá đỏ rực rỡ.

Ngoài ra, công viên Gatineau Park nằm gần Ottawa cũng là một điểm đến phổ biến để ngắm cảnh mùa thu. Khu vực này có nhiều đường đi bộ và đường dạo bộ cho phép bạn tận hưởng thiên nhiên trong khi chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu.

3.3 Thành phố Toronto

Vào mùa thu, nhiệt độ giảm xuống và khí hậu rất dễ chịu. Tình hình mùa giải khiến Toronto mặc áo thi đấu mới với các màu đỏ và vàng khác nhau. Những con đường rợp bóng các loại cây, đặc biệt là lá phong, biểu tượng của Canada. Khung cảnh này sẽ giúp bạn hiểu vì sao đây là đất nước mà hầu hết du khách nào đã đặt chân một lần đều không thể quên.

3.4 Thành phố Vancouver

Thành phố này được thiên nhiên ưu ái với những cánh đồng bát ngát, những trang trại rộng lớn và những con đường rợp bóng cây phong, sẽ khiến bạn đắm chìm trong vẻ đẹp của thiên nhiên, không thể rời mắt.

Thành phố lớn nhất Ontario cũng là biểu tượng của mùa thu Canada. Nằm ở trung tâm thành phố Toronto, High Park là nơi có nhiều cây phong to và cao tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ngất ngây khi ghé thăm.

3.5 Đại lộ Niagara - cung đường mùa thu đẹp nhất Canada

Đẹp ngỡ ngàng trong sắc thu ở Canada, Niagara Parkway được mệnh danh là “con đường đẹp nhất thế giới”. Từ tháng 9 đến tháng 10 là khoảng thời gian đẹp nhất của mùa thu ở Canada, hãy thong thả dạo bước trong bộ quần áo mùa thu dưới những tán lá phong vàng cam trên bãi cỏ để cảm nhận vẻ đẹp dịu dàng len lỏi vào tâm hồn. Thủ tướng Anh Winston Churchill khi đến thăm đại lộ Niagara đã nói: “Đó là con đường đẹp nhất thế giới vào một buổi chiều chủ nhật mùa thu”.

Mùa thu Canada đẹp như vậy đấy! Nếu bạn muốn du ngoạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của xứ sở lá phong thì liên hệ ngay với Vigotour nhé! Hành trình với nhiều điểm đến nổi tiếng - mức giá tốt. Hãy cùng bạn bè, người thân ghi lại một mùa thu đầy kỉ niệm tại đất nước Canada thôi nào!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/mua-thu-canada-a33956.html