9 app khóa ứng dụng trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Bạn muốn khóa ứng dụng trên điện thoại, để bảo mật thông tin riêng tư, tránh người khác truy cập vào ứng dụng của bạn. Bạn phân vân không biết nên sử dụng ứng dụng nào. Cùng theo dõi bài viết để biết 9 app khóa ứng dụng trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay nhé.

9 app khóa ứng dụng trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

9 app khóa ứng dụng trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

1. AppLock

AppLock là ứng dụng hỗ trợ người dùng đặt mật khẩu khóa ứng dụng trên điện thoại Android hiệu quả, bạn có thể bảo mật thông tin, dữ liệu của mình an toàn mà không phải lo lắng người khác xem trộm điện thoại.

AppLock

Ứng dụng AppLock

Ưu điểm, tính năng:

2. Norton App Lock

Norton App Lock có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể đặt mật khẩu bằng hình vẽ hoặc mật khẩu số để giữ an toàn và riêng tư cho thiết bị Android. Không còn lo lắng khi có người mượn điện thoại của bạn.

Norton App Lock

Ứng dụng Norton App Lock

Ưu điểm, tính năng:

Link tải Norton App Lock

3. AppLock - Fingerprint & Password, Gallery Locker

AppLock - Fingerprint & Password, Gallery Locker là ứng dụng giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư của mình trên điện thoại Android hiệu quả. Giúp bạn khóa các ứng dụng mạng xã hội được cài trên điện thoại, không ai có thể xem trộm tin nhắn, cuộc trò chuyện của bạn.

AppLock - Fingerprint & Password, Gallery Locker

Ứng dụng AppLock - Fingerprint & Password, Gallery Locker

Ưu điểm, tính năng:

Link tải AppLock - Fingerprint & Password, Gallery Locker

4. AppLock - của KewlApps

AppLock là ứng dụng cho phép bạn khóa ứng dụng và bảo vệ ứng dụng bằng password, mẫu hình, hoặc dấu vân tay với nhiều tùy chọn khác nhau, giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân, dữ liệu quan trọng, ứng dụng mạng xã hội,... dễ dàng.

AppLock - của KewlApps

Ứng dụng AppLock - của KewlApps

Ưu điểm, tính năng:

5. FingerSecurity

FingerSecurity giúp bạn bảo vệ các ứng dụng, thư viện, tin nhắn,… bằng khóa vân tay hiệu quả trên điện thoại Android. Bạn không còn phải lo lắng người khác xem trộm các thông tin riêng tư của mình.

FingerSecurity

Ứng dụng FingerSecurity

Ưu điểm, tính năng:

Link tải FingerSecurity

6. Khóa (Smart AppLock)

khóa(Smart AppLock) là ứng dụng đặt mật khẩu khóa, bảo vệ ứng dụng được cài đặt trên điện thoại Android của bạn. Giúp bạn bảo vệ tuyệt đối các thông tin cá nhân của mình, không để người khác xem trộm.

khóa(Smart AppLock)

Ứng dụng khóa(Smart AppLock)

Ưu điểm, tính năng:

Link tải khóa(Smart AppLock)

7. App Lock - lovekara

Khoá Ứng dụng là công cụ bảo vệ ứng dụng trên điện thoại Android được người dùng ưa chuộng sử dụng. Ứng dụng bảo mật mọi thông tin cá nhân như hình ảnh, tin nhắn, email, cuộc gọi, trang mạng xã hội,... của bạn hiệu quả.

App Lock - lovekara

Ứng dụng App Lock - lovekara

Ưu điểm, tính năng:

8. Bảo vệ Ứng dụng Thông minh - ThinkYeah Mobile

Bảo vệ Ứng dụng Thông minh là ứng dụng cho phép bạn đặt khóa màn hình ứng dụng, tin nhắn, ảnh… bằng mã pin, hình vẽ, vân tay. Từ đó, các thông tin các nhân của bạn được bảo vệ, an toàn, độ bảo mật cao.

Bảo vệ Ứng dụng Thông minh - ThinkYeah Mobile

Ứng dụng Bảo vệ Ứng dụng Thông minh - ThinkYeah Mobile

Ưu điểm, tính năng:

9. Vault - Wafer Co.

Vault là ứng dụng cho phép bạn ẩn ảnh, video riêng tư của bạn chỉ với vài cú chạm. Ngoài ra, bạn có thể đặt mật khẩu để khóa các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android của bạn và chụp lại hình ảnh kẻ đang cố xâm nhập vào điện thoại.

Vault - Wafer Co.

Ứng dụng Vault - Wafer Co.

Ưu điểm, tính năng:

Trên đây là bài viết giới thiệu về 9 app khóa ứng dụng trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cm-an-ninh-va-khoa-ung-dung-a33846.html