Khỏi lo chốn nghỉ chân vì đã có trong tay 5 nhà nghỉ khách sạn giá tốt nhất ở Madrid

Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Madrid đâu nhé. Bởi không đắt đỏ như nhiều thành phố khác ở Châu Âu, chi phí khi du lịch Madrid tương đối “dễ thở”. Theo đó giá phòng nhà nghỉ khách sạn ở Madrid cũng khá mềm mại và không khó tìm. Hơn thế với danh sách những nhà nghỉ giá tốt do ABAY cung cấp chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi hoàn hảo.

khach-san-madrid

Madrid sẽ không khiến bạn thất vọng

Nhắc đến Madrid là nói đến những bảo tàng rộng lớn, những quảng trường sầm uất luôn đống nghịt người dân địa phương và khách du lịch. Cuộc sống về đêm của Madrid còn thú vị không kém, “thành phố không ngủ” luôn rực rỡ ánh đèn, những hoạt động về đêm sôi động tạo nên nét quyến rũ riêng cho du khách mà khó có thành phố Châu Âu nào sánh kịp.

Thời điểm du lịch và đặt phòng tốt ở Madrid

Là một thành phố thuộc vào khu vực Tây-Nam Âu, gần biển Địa Trung Hải nên thời tiết ở Madrid nóng hơn so với các phần còn lại của châu Âu đấy nhé.

Nếu vào mùa hè khoảng tháng 7, 8 là đợt nóng đỉnh điểm nhất của Madrid. Nói là nóng nhưng vẫn dễ chịu hơn nhiều so với kiểu nóng ẩm của khí hậu Việt Nam. Độ ẩm ở đây thấp nên không quá gay gắt nắng nóng, nên lời khuyên cho bạn là dành thời gian đi đến Madrid vào tầm tháng 4,5 hoặc là tháng 9,10 trong năm là đẹp nhất.

Trong khi đó thì mùa đông ở Madrid cũng rất lạnh lẽo, tuyết phủ kín dày đặc nhiều con đường trong thành phố. Và đến Madrid vào thời điểm này có vẻ không hợp lý cho chuyến du lịch của bạn lắm.

Để di chuyển tới Madrid thì bạn sẽ phải ghé qua sân bay của trung tâm thành phố mang tên Madrid Barajas Airport đầu tiên. Nó là sân bay cách trung tâm thành phố với bán kính là 12km về phía Bắc.

Từ Việt Nam, bạn cần phải xuất phát từ các cảng hàng không quốc tế như Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất - để bay các chuyến bay thẳng hay nối chuyến đến với Madrid. Với kinh nghiệm du lịch Madrid tự túc của chúng tôi thì bạn cần phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho chuyến bay đường dài này vì nó khá lâu đó. Khảo sát trên trang web đặt vé ABAY nhận được mức giá 573 USD cho hành trình bay 1 chiều từ Hà Nội đi Madrid. Trong khi đó khởi hành từ Sài Gòn đi Madrid giá khoảng 552 USD cho hành trình 1 chiều nhé.

Lưu ý: Vé chưa bao gồm tiền phí và tiền thuế nên bạn muốn biết thông tin chi tiết hãy liên hệ 1900 6091 để được tư vấn.

Sân bay Madrid rất rộng lớn với 4 nhà ga chính trong đó có nhà ga T1 và T4 là lớn nhất, phục vụ cho hàng chục hãng hàng không khác nhau mỗi ngày. Để đi vào được trong trung tâm thành phố bạn có thể chọn Metro, taxi hoặc là Shuttle bus nhé.

Và ngay sau đây ABAY.vn sẽ cung cấp cho bạn danh sách những khách sạn giá tốt ở nơi này.

1. Hotel Liabeny - 4 sao

Địa chỉ: Salud, 3, Madrid City Centre, 28013 Madrid, Tây Ban Nha

Giá phòng:

+ 82 USD cho phòng đơn bình dân

+ 94 USD cho phòng đơn

+ 126 USD cho phòng Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn

Đánh giá:

+ Vị trí tuyệt vời bởi quá gần các điểm du lịch lại vô cùng yên tĩnh

+ Bữa sáng cực ngon

+ Nhân viên tuyệt vời, thân thiện

Vị trí:

+ Hotel Liabeny cung cấp chỗ ở truyền thống với các điểm tham quan nổi tiếng nhất như quảng trường Plaza, Cung điện Hoàng gia hoặc Đền Debod.

+ Chỉ cần đi bộ 1 chút bạn sẽ tới bảo tàng Prado và Thyssen-Bornemisza

+ Các ga tàu điện ngầm Gran Vía và Callao đều cách đó chỉ 200 m.

Cung cấp các dịch vụ cổ điển như dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối, trợ giúp đặc biệt và nhân viên trực tầng của khách sạn này được đánh giá là một trong những điểm cộng đấy nhé.

madrid-khach-san

Đây là phòng nghỉ có các giường đơn

Nói về tiện nghi thì các phòng tại khách sạn Liabeny có TV màn hình phẳng và wifi miễn phí, phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Sensaciones là nhà hàng của khách sạn cung cấp các món ăn truyền thống của Tây Ban Nha, nơi mà quý khách có thể chọn thực đơn gọi món hoặc thực đơn lập sẵn. Ngoài ra còn có quầy bar và quán ăn tự phục vụ với khu vực tiếp khách riêng biệt cũng rất đẹp nhé.

Các tiện nghi khác bao gồm tiện nghi tổ chức hội họp và hội họp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nếu bạn có nhu cầu họp với khách.

2. Gran Versalles - 4 sao

Địa chỉ: Covarrubias, 4, Chamberí, 28010 Madrid, Tây Ban Nha

Giá phòng:

+ 84 USD cho Phòng Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn

+ 119 USD cho phòng có giường đôi hoặc 2 giường đơn đã bao bữa sáng

+ 84 USD cho phòng 1 giường đơn

Đánh giá:

+ Khách sạn nằm trong một khu vực yên tĩnh, an toàn không xa trung tâm thành phố

+ Phòng sạch sẽ, thoải mái

+ Bữa sáng phong phú

Vị trí: Các trạm tàu điện ngầm và xe buýt trong vòng ba phút đi bộ, bạn có thể dễ dàng ghé thăm tất cả các địa điểm yêu thích như Luchana Theatre; Bilbao Station; Church of Santa Barbara...

Gran Hotel Versalles là khách sạn cổ điển nên phù hợp cho những ai thích sự cổ điển, cũ cũ. Các phòng máy lạnh tại Versalles Gran Hotel có sàn trải thảm. Trong phòng được trang bị truyền hình vệ tinh và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân đầ đủ.

Gran-Hotel-Versalles

Ở đây có những không gian gần gũi với thiên nhiên rất tuyệt

Café Luxemburgo của khách sạn phục vụ các món tapas và đồ uống suốt cả ngày. Và tất nhiên nhiều quán bar hay nhà hành quanh đó cũng đủ khiến bạn muốn chôn chân cả ngày ở đó.

3. Hostal Abadia Madrid - 3 sao

Địa chỉ: Luis Velez de Guevara, 2, Madrid City Centre, 28012 Madrid, Tây Ban Nha

Giá phòng:

+ 88 USD cho phòng đơn- bao bữa sáng

+ 103 USD cho phòng 2 giường đơn - bao bữa sáng

+ 103 USD cho phòng giường đôi - bao bữa sáng

Đánh giá:

+ Bữa sáng nơi này khá ngon

+ View đẹp

+ Nhân viên thân thiện và quy trình nhận phòng dễ dàng

Vị trí:

+ Nằm ngay cạnh Đường Calle Atocha và cách quảng trường Puerta del Sol 5 phút đi bộ

+ Nhà khách Hostal nằm trong bán kính 1 km từ các Bảo tàng Thyssen-Bornemisza, Reina Sofia và Prado nổi tiếng.

+ Khách đi 200m là tới Ga Tàu điện ngầm Anton Martin trong khi Ga Tàu Atocha cách đó 10 phút tản bộ.

Hostal Abadia Madrid tọa lạc tại vị trí giúp du khách dễ dàng đi đến khu trung tâm thành phố Madrid và các điểm du lịch nổi tiếng nên được nhiều người lựa chọn. Hostal Abadia Madrid cung cấp các phòng nghỉ đầy phong cách với truy cập Wi-Fi miễn phí.

Hostal Abadia Madrid có lối trang trí hiện đại với sàn gỗ cực đẹp. Mỗi phòng máy lạnh tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng, hệ thống sưởi và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân đầy đủ.

The Abadia phục vụ bữa sáng tự chọn. Và thật tuyệt khi quanh nhà trọ này có vô số quán bar, quán café và nhà hàng để bạn khám phá ẩm thực.

4. Ganivet - 3 sao

Địa chỉ: Toledo, 111, Madrid City Centre, 28005 Madrid, Tây Ban Nha

Giá phòng:

+ 89 USD cho phòng giường đôi hoặc 2 giường đơn

+ 99 USD/ phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi

Đánh giá:

+ Các phòng đều sạch sẽ và thoải mái.

+ Các bữa ăn sáng tốt và phong phú

+ Vị trí khách sạn tốt

+ Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt

Vị trí:

+ cách Ga Tàu điện ngầm Puerta de Toledo của thành phố Madrid 150 m và cách quảng trường Plaza Mayor 10 phút đi bộ

+ Ganivet Hotel cách Chợ El Rastro 5 phút đi bộ và cách Cung điện Hoàng gia 1 km.

+ Chỉ 20p có thể đi từ sân bay về trung tâm thành phố

madrid-gia-re

Ganivet - 3 sao là gợi ý khá ổn khi bạn muốn tìm phòng ở Madrid đấy nhé

Khách sạn này cung cấp các phòng máy lạnh với két an toàn cỡ laptop và Wi-Fi miễn phí.

Các phòng tại Ganivet hiện đại và thoải mái. Mỗi phòng đều được cách âm và có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân đầy đủ phục vụ nhu cầu thiết yếu nhất.

Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại khách sạn và du khách có thể yêu cầu bữa trưa đóng hộp nữa nhé. Ngoài ra còn có quầy bar và quán bar bán đồ ăn nhanh. Khách sạn có quầy lễ tân 24 giờ và bàn đặt tour. Chỗ đỗ xe riêng được cung cấp ngay trong khuôn viên với một khoản phụ phí khá mềm mại.

5. Ilunion Pio XII - 4 sao

Địa chỉ: Avenida de Pio XII, 77, Chamartín, 28016 Madrid, Tây Ban Nha

Giá phòng:

+ 101 USD cho Phòng 3 người (2 Người lớn + 1 Trẻ em)

+ 176 USD cho phòng Superior Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn - Bao bữa sáng

Đánh giá:

+ Cơ sở vật chất cực ổn

+ Phòng nghỉ vô cùng sạch sẽ, gọn gàng

+ Nhân viên hữu ích và nhiều kiến thức cũng như thông tin hay.

+ Khách sạn này có các tiện nghi tuyệt vời với tiêu chuẩn rất cao.

Vị trí:

+ Ga Chamartin và Ga Tàu điện ngầm Pio XII đều nằm trong bán kính 15 phút đi bộ từ khách sạn.

+ Sân bay Madrid-Barajas cách khách sạn 15 phút lái xe. Du khách có thể thuê xe hơi từ quầy lễ tân 24 giờ và chỗ đỗ xe dưới tầng hầm trong khuôn viên được cung cấp với một khoản phụ phí không hề lớn.

madrid-gia-re3

Sẽ chẳng thể chê điều gì khi nghỉ ngơi tại Ilunion Pio XII

Khách sạn có thiết kế riêng này cung cấp Wi-Fi miễn phí, danh sách các loại gối cho khách chọn và nước đóng chai miễn phí trong phòng cực kỳ an toàn và chu đáo nhé. Các phòng máy lạnh hiện đại tại Ilunion Pio XII có truyền hình vệ tinh và phòng tắm riêng hoàn chỉnh với máy sấy tóc.

Hy vọng rằng với danh sách này chuyến đi của bạn sẽ tiết kiệm và bạn sẽ chẳng tốn thời gian để tìm phòng. Hãy nhanh tay book vé máy bay đi Madrid giá rẻ và cứ xách balo lên để tận hưởng nhé.

T.Năm, 04/08/2022 11:41

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/nha-nghi-chau-au-a33769.html