DePauw University #45 LAC – Review về đại học Mỹ

DePauw University được thành lập vào năm 1837, hiện đang toạ lạc ở Greencastle, Indiana. Khuôn viên trường phủ nhiều cây xanh, toà nhà cổ với cấu trúc hiện đại với việc sử dụng gạch đỏ, tạo nên tổng thể kiến trúc đẹp và hài hoà. Với diện tích rộng lên đến hơn 210 ha, trường có nhiều cung đường đi bộ mát mẻ, rộng và đẹp.

DePauw University #45 LAC - Nền giáo dục khai phóng của Mỹ

DePauw là một trường đại học khai phóng với thiên hướng giáo dục thực nghiệm. Các chuyên ngành kinh tế học và quản trị, khoa học tự nhiên, nghệ thuật của trường đều mạnh; và rất nhiều học giả Fulbright đã tốt nghiệp từ trường. Với hơn 2200 sinh viên, DePauw tạo cơ hội để sinh viên gắn bó thân thiết với bạn học và cả giáo sư của trường. DePauw mở ra vô vàn cơ hội, cân bằng giữa mảng học thuật với tinh thần cộng đồng mạnh mẽ, ngoài ra còn có nhiều cơ hội lãnh đạo cho sinh viên.

Depauw University với các bảng xếp hạng 2023

Trường Đại học DePauw được xếp hạng #45 (tăng hạng so với 2022) trên Bảng xếp hạng các trường Đại học Giáo dục Khai phóng (National Liberal Arts Colleges). Các trường đại học được xếp hạng dựa trên các thành tích thông qua các chỉ số được công nhận.

#45 trên Bảng xếp hạng National Liberal Arts Colleges.

#49 in Best Undergraduate Teaching

#16 in Most Innovative Schools

Nguồn: Fanpage DePauw University

Bốn khu ký túc xá dành cho sinh viên

Trường cung cấp ký túc xá cho sinh viên năm nhất, đến năm hai sinh viên sẽ có thể tự lập, lựa chọn người bạn cùng phòng và khu vực mà mình muốn ở. Bốn ký túc xá đều có những lợi thế riêng. Tại ký túc xá sẽ có trợ lý nội trú lên kế hoạch cho chương trình phát triển cộng đồng và xã hội để giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập với cuộc sống đại học và khuyến khích tăng cường tính độc lập. 4 khu ký túc xá trong khuôn viên trường:

Vernon Jordan Hall: sức chứa 152 người toạ lạc ở South Quad, chủ yếu có các phòng đôi trên 4 tầng. Bao gồm không gian sinh hoạt cộng đồng, phòng khách, nhà bếp và không gian học tập ở mỗi tầng, cũng như chỗ ngồi ngoài trời cho không gian xanh mới trong khuôn viên trường.

Humbert Hall: Nằm ở South Quad, có khu vực chung ở tầng một với nhiều sảnh khách, nhà bếp, phòng trò chơi và hai phòng học.

Bishop Roberts Hall: sức chứa lên đến 140 người, toạ lạc chung khu vực South Quad, chủ yếu có các phòng đôi trên 4 tầng, phòng xem TV, phòng trò chơi, bếp chung và phòng học.

Longden Hall: có tầm nhìn ra công viên Dells, có phòng đôi và phòng ba.

Nhiều sinh viên DePauw quan tâm đến việc tham gia Healthy Living Community Cộng đồng sống lành mạnh trong ký túc xá. Các sinh viên khi tham gia cộng đồng này sẽ cam kết thực hiện lối sống không sử dụng rượu, thuốc lá, các chất gây nghiện,…

Khu vực ăn uống trong khuôn viên

DePauw Univesity có nhiều khu vực ăn uống và canteen để sinh viên có thể lựa chọn, ví dụ như:

HOOVER HALL

Nằm ở trung tâm khuôn viên trường, nhà ăn Hoover có không gian chung rộng với nhiều món ăn, được mở cả tuần trong suốt năm học.

C-STORE AT THE UNION

Dừng lại ở tòa nhà Memorial Student Union để thưởng thức nhiều món ăn tiện lợi bao gồm bánh mì sandwich, salad, trái cây tươi và kem.

CAFÉ ALLEGRO

Ghé qua các lựa chọn mang đi cho bữa ăn nhanh giữa các lớp học tại Green Center for Performing Arts.

CAFÉ ROY

Nạp năng lượng với cà phê espresso đầy ắp, bánh mì sandwich, đồ ăn nhẹ và nhiều không gian để gặp gỡ và học tập bên trong Thư viện Roy O. West.

BLEND SMOOTHIE BAR

Giải khát tại quầy sinh tố và nước trái cây ở Lilly Recreation Center

THE FLUTTERING DUCK

“The Duck” đã phục vụ thức ăn và giải trí ở rìa khuôn viên của DePauw từ những năm 1970. Trang bị những màn hình lớn, môn thể thao nhẹ để các bạn có thể giải trí hoặc xem các trận đấu đêm khuya với những món ăn ngon.

TWO WEST BISTRO

Sử dụng các sản phẩm tươi ngon của địa phương và khu vực, được chế biến một cách sáng tạo và độc đáo. Chọn từ thực đơn bữa trưa và bữa tối phong phú, bao gồm bữa trưa tự chọn gồm súp tươi, salad, món khai vị nóng, món ăn kèm và mì ống làm theo yêu cầu.

Ngoài ra, sinh viên có thể sử dụng DePauw ID OneCard để trả tiền cho các bữa ăn tại các nhà hàng địa phương tham gia với Chương trình Out-In-Town. Số tiền được sử dụng được khấu trừ từ điểm Community Plus.

Be a Tiger - thể thao và sức khoẻ phát triển mạnh mẽ

Nguồn: Fanpage DePauw University

Tại DePauw, sinh viên đều sẽ biết đến câu lạc bộ nổi tiếng Tiger Club #TeamDePauw. Tinh thần thể thao, rèn sức khoẻ là sự tự hào lâu đòi của trường. Trong hơn 145 năm, các môn thể thao để mang lại sự thành công và nổi tiếng về thành tích, tham gia thi đấu cấp quốc gia, cùng những giá trị nổi bật cho trường. Sinh viên có thể lựa chọn tham gia những môn thể thao yêu thích.

Học phí và hỗ trợ tài chính của Depauw University năm 2023

Mức học phí của DePauw rơi vào khoảng $55,410/năm (theo US NEW). Tuy nhiên, đa phần các sinh viên theo học DePauw thường sẽ chi trả thấp hơn mức này do trường có nhiều chương trình cấp học bổng và sinh viên có cơ hội nhận được mức hỗ trợ tài chính trung bình $46,500/năm.

Học viên Stella nhận học bổng 4,3 tỷ đồng

Chuyên gia tư vấn du học tại Stella Education sẽ đồng hành cùng học viên từ những ngày đầu, giúp các bạn định hướng hồ sơ, lựa chọn ngành, lựa chọn trường Đại học, khai báo hồ sơ tài chính, và sẽ luôn sát sao hành trình của các bạn.

Đọc thêm: Kết quả học bổng Mỹ của học viên Stella College 2022

Mỗi năm, học viên Stella College 100% đều sẽ nhận học bổng từ các trường đại học Mỹ với mức học bổng khác nhau. Vì vậy, Stella luôn đồng hành cùng học viên và gia đình đến khi các bạn chính thức nhập học tại Mỹ.

Thành tích nhận học bổng của các bạn tại DePauw hàng năm lên đến gần 4 tỷ đồng, nổi bật nhất chính là bạn Nguyễn Khánh Linh - cô gái nhận học bổng 4,3 tỷ đồng từ trường. Với thành tích cùng những hoạt động nổi trội, Khánh Linh đã đậu rất nhiều trường Đại học top tại Mỹ.

Hành trình chinh phục học bổng triệu đô của Khánh Linh với bí kíp “vừa học vừa chơi”

Lựa chọn chuyên gia đồng hành cùng các bạn trong suốt hành trình chuẩn bị hồ sơ là vô cùng quan trọng. Với kinh nghiệm gần 10 năm tư vấn săn học bổng Mỹ, Stella tự tin sẽ đồng hành cùng các bạn học viên từ giai đoạn đầu, đến giai đoạn nộp hồ sơ và bảo đảm các bạn có thành tích tốt nhất. Đặt hẹn tư vấn cùng chuyên gia: tại đây

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/depauw-university-a33716.html