8 bác sĩ Tim mạch giỏi tại TPHCM (phần 1)

Bác sĩ tim mạch giỏi Tp.HCM
Bác sĩ Tim mạch giỏi TP HCM - Ảnh: BookingCare

Ngay khi có triệu chứng bệnh Tim mạch, bệnh nhân cần đi khám để phát hiện sớm nguyên nhân gây bệnh. Thậm chí, ngay cả khi chưa có dấu hiệu rõ rệt, bạn cũng nên đi khám định kì với các bác sĩ Tim mạch vì dạng bệnh lý này thường diễn tiến âm thầm nhưng lại rất nguy hiểm.

Trong bài viết dưới đây, BookingCare giới thiệu đến bệnh nhân các bác sĩ Tim mạch giỏi, được lựa chọn dựa trên các tiêu chí:

8 bác sĩ Tim mạch giỏi TP HCM

Qua danh sách này, BookingCare mong rằng bạn sẽ tìm và chọn cho mình được bác sĩ Tim mạch giỏi để yên tâm thăm khám.

1. Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Công

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

GS.TS Nguyễn Đức Công có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tim mạch tại nhiều bệnh viện công lập lớn. Bác sĩ khám và điều trị các bệnh lý tim mạch, bệnh mạch vành, huyết áp, bệnh van tim...

Bác sĩ cũng thường xuyên xuất hiện trong các chuyên mục tư vấn sức khỏe nhằm giúp cộng đồng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Hiện tại, GS Nguyễn Đức Công đã nghỉ công tác trong Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Đại học Y Dược... Người bệnh có thể khám với bác sĩ tại địa chỉ sau:

Là bác sĩ đầu ngành nên rất nhiều bệnh nhân mong muốn được khám tim mạch với GS.TS Nguyễn Đức Công. Để chắc chắn số khám với bác sĩ và không phải chờ đợi lâu, bệnh nhân nên đặt lịch khám trước qua BookingCare.

2. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Thành Nhân

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Trong suốt quá trình làm việc của mình ông đã dành nhiều thành tựu lớn:

Bên cạnh việc chẩn đoán, điều trị và giảng dạy, bác sĩ Võ Thành Nhân còn tham gia nghiên cứu khoa học và viết sách báo. Ông đã tham gia biên soạn 9 cuốn sách giáo khoa, tham khảo và chuyên khảo về tim mạch, là tác giả của hơn 70 bài báo chuyên ngành tim mạch.

GS.TS.BS Võ Thành Nhân được công nhận là Chuyên gia Tim mạch đầu tiên của Việt Nam về kỹ thuật thay van động mạch chủ qua da (TAVI) (tháng 12/2017).

Với những thành tích và kinh nghiệm kể trên, bác sĩ Nhân thực sự là người thầy thuốc mà mọi bệnh nhân cần tìm để bảo vệ sức khỏe trái tim của mình.

Để khám tim mạch với PGS.TS Võ Thành Nhân, bệnh nhân có thể tham khảo lịch khám tại các địa chỉ dưới đây.

GS.TS.BS Võ Thành Nhân - Chuyên khoa Tim mạch

3. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Hiền

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Thành viên các Hội khoa học, Tổ chức chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hiền có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác khám chữa bệnh Tim mạch tại Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện tại, bác sĩ đã nghỉ hưu nhưng vẫn đảm trách vị trí chuyên gia, hỗ trợ bệnh viện trong việc đào tạo các thế hệ bác sĩ Tim mạch mới.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hiền thường xuyên tham gia nghiên cứu khoa học với hơn 10 đề tài nghiên cứu có giá trị và hơn 70 bài đăng báo Thời sự Tim mạch học.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thanh Hiền hiện đã ngừng khám bệnh tại Bệnh viện Nhân dân 115 và có lịch khám tại:

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Quang Huân

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Bác sĩ Đỗ Quang Huân có thế mạnh chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa các bệnh về van tim, động mạch vành, rối loạn nhịp tim, suy tim, điều trị tăng huyết áp, các bệnh về cơ tim và viêm tắc động - tĩnh mạch...

Là một bác sĩ Tim mạch giỏi, tiếp cận nhanh với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Cùng với tài năng là tấm lòng đầy nhân ái của bác sĩ đã góp phần không nhỏ trong hành trình cứu người của mình, không tiền, vẫn phải được chăm sóc.

Bác sĩ có lịch khám tại bệnh viện và phòng khám riêng, tham khảo thêm:

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Quang Huân khám chữa bệnh Tim mạch
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Quang Huân là bác sĩ Tim mạch giỏi

5. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trương Quang Bình

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Thành viên các hiệp hội

PGS.TS.BS Trương Quang Bình được biết đến là một trong những chuyên gia thuộc thế hệ đầu tiên tại Việt Nam về chuyên ngành Tim mạch học can thiệp.

Tại Bệnh viện Đại học Y dược, thầy Trần Quang Bình cùng các cộng sự không ngừng nghiên cứu các phương pháp, phác đồ điều trị mới. Thầy đã tham gia nghiên cứu khoa học với hơn 80 bài báo nghiên cứu khoa học được công bố ở các tạp chí uy tín trong nước và trên thế giới, hơn 20 bài báo cáo khoa học trong các hội nghị hằng năm,...

Hiện tại, PGS. TS Trương Thanh Bình có lịch khám tại:

PGS.TS. Trương Quang Bình - Ảnh: Afamily

6. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Châu Ngọc Hoa

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Thành viên các Hiệp hội khoa học

PGS.TS Châu Ngọc Hoa - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược TP HCM đang được biết đến là thầy thuốc hàng đầu của chuyên ngành tim mạch, đã không ít lần giúp bệnh nhân thuộc những trường hợp khó điều trị thành công, trở lại với cuộc sống bình thường.

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ đồng thời là nhà nghiên cứu khoa học, nhà giáo ưu tú tận tâm với nghề, vừa làm công tác quản lý vừa đào tạo cho biết bao thế hệ bác sĩ phục vụ đất nước.

Hiện nay, bác sĩ đang có lịch khám Tim mạch tại địa chỉ:

Bác sĩ Hoa chia sẻ tại Hội thảo khoa học trực tuyến “Từ ACC đến VNHA 2020”
Bác sĩ Hoa chia sẻ tại Hội thảo khoa học trực tuyến “Từ ACC đến VNHA 2020” - Ảnh: SKĐS

7. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Nguyễn Vinh

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Thành viên các Hiệp hội khoa học

Bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh có hơn 50 năm kinh nghiệm công tác khám chữa bệnh và nghiên cứu các bệnh lý thuộc lĩnh vực Tim mạch.

Phó Giáo sư đã có 139 bài viết và các nghiên cứu khoa học đăng trên tạp chí trong nước và quốc tế cùng với nhiều cuốn sách đăng tải tại nhà xuất bản y khoa như: bệnh van tim: chẩn đoán và điều trị, bệnh học tim mạch, sổ tay điện tâm đồ, siêu âm tim và bệnh lý tim mạch...

Hiện nay bác sĩ Vinh có lịch khám tại:

Do Bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh có lịch khám ở nhiều cơ sở, khi cần đi khám ở cơ sở nào, bệnh nhân nên liên hệ trước để xác nhận lịch khám chính xác trong tuần của bác sĩ.

Bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh là chuyên gia tim mạch đầu ngành

8. BSCKII Phan Duy Kiên

Thành viên các Hội và Hiệp hội chuyên môn

Bác sĩ Phan Duy Kiên có thế mạnh chuyên sâu trong thăm khám và điều trị bệnh lý mạch máu như: Tắc hẹp động mạch chi dưới, phình động mạch chủ ngực bụng, hẹp động mạch cảnh ngoài sọ, suy giãn tĩnh mạch chi dưới, huyết khối tĩnh mạch sâu...

Hiện bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Y khoa Bernard - địa chỉ được đầu tư chuyên sâu về khám, tầm soát và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Bạn đọc có nhu cầu có thể khám với bác sĩ tại:

Ngoài 8 bác sĩ trên, bạn đọc có thể tham khảo thêm Danh sách bác sĩ khám chữa bệnh Tim mạch giỏi trong những bài viết tiếp theo của BookingCare. Mong rằng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, đem lại những thông tin chất lượng cho bệnh nhân khi đi khám.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/bac-si-le-cong-tan-a33201.html