Cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất, quyến rũ nhất

Cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất
Cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất

Theo chiêm tinh học phương Tây, cung hoàng đạo không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình của mỗi người. Những người có cùng cung hoàng đạo đều có chung đặc điểm về ngoại hình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất. Mỗi người trong số 12 cung hoàng đạo đều sở hữu một bộ môi với vẻ đẹp đặc trưng riêng. Bài viết này Mua Bán sẽ mang đến những thông tin thú vị về cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất, quyến rũ nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

I. Hạng 1: Bạch Dương

Bạch Dương được biết đến là người có những đặc điểm cực kỳ khác biệt. Từ chiếc mũi to khỏe cho đến đôi mắt sắc lẹm, những người thuộc cung Bạch Dương thường có đôi môi không đều nhau. Đôi môi có một không hai này khiến mỗi Bạch Dương càng trở nên quyến rũ hơn.

Đôi môi không đều của Bạch Dương có thể có rất nhiều hình dạng và kiểu dáng. Không có một hình dạng môi thực sự nào cho Bạch Dương, và không nên có. Bởi Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo coi trọng cá tính sâu sắc và mẹ thiên nhiên đã ghi nhớ điều đó khi tạo ra đôi môi của họ.

Bạch Dương
Bạch Dương

Bạch Dương được biết đến với sự khao khát cá nhân. Đôi môi không đều trên khuôn mặt của hầu hết các Bạch Dương là lời nhắc nhở hàng ngày rằng sự độc đáo và khác biệt vốn có ở mọi Bạch Dương.

II. Hạng 2: Cung Kim Ngưu

Được biết đến với khuôn mặt cân đối hoàn hảo, mái tóc đẹp và làn da không tì vết, không có gì ngạc nhiên khi hình dáng môi phổ biến nhất của Kim Ngưu là đôi môi hình trái tim luôn được săn đón.

Trong khi mọi người đôi khi trả hàng nghìn đô la để có được đôi môi quyến rũ này, thì mọi Kim Ngưu đều có thể cảm ơn những ngôi sao may mắn của họ vì đôi môi mà họ được ban tặng.

Đôi môi hình trái tim khác biệt của Kim Ngưu mang sự thu hút lạ thường khiến mọi người đều say đắm đôi môi này. Đôi môi của Kim Ngưu được xác định bởi hai đường cong tròn tuyệt vời ở phía trên dẫn đến một điểm hoàn hảo, phác thảo một trong những bộ phận lãng mạn nhất của cơ thể.

Cung Kim Ngưu
Cung Kim Ngưu

Mọi Kim Ngưu đều thích một niềm vui nho nhỏ, và họ đeo nó lên mặt. Đôi môi hình trái tim của họ là một lời nhắc nhở về bản chất gợi cảm, mê đắm của họ.

III. Hạng 3: Cung Song Tử

Có thể nói hầu hết ai thuộc cung Song Tử đều mang cảm xúc của họ trên khuôn mặt của họ khiến họ không thể che giấu cảm xúc của mình. May mắn thay, hầu hết các Song Tử đều đi lại với một nụ cười và đôi môi rộng của họ để lộ ra những chiếc răng sáng lấp lánh.

Hơi khó để nhìn thấy hình dạng môi của một Song Tử. Đôi môi của Song Tử khá rộng so với khuôn mặt, khiến miệng của họ trở thành tâm điểm. Phù hợp với bản chất thiếu quyết đoán của Song Tử, đôi môi rộng của họ không tròn trịa hay không rõ ràng mà thay vào đó là sự cân đối hoàn hảo.

Song Tử mang tính hướng ngoại trên khuôn mặt của họ. Cái miệng rộng ám chỉ bản chất rất thân thiện và hướng ngoại của mỗi Song Tử.

Cung Song Tử
Cung Song Tử

IV. Hạng 4: Cung Cự Giải

Được biết đến với các đặc điểm tròn trịa, điều đó chỉ có nghĩa là hầu hết các cung cự giải có đôi môi tròn trịa. Bản chất dịu dàng của Cự Giải được phản ánh qua các đường nét trên khuôn mặt thanh tú của họ, điều này khiến họ trở nên dễ gần hơn rất nhiều.

Đôi môi tròn độc đáo được tìm thấy ở Cự giải đi kèm với nhiều hình dạng nơ khác nhau ở trên cùng của môi; tuy nhiên, tất cả chúng đều được xếp vào cùng một loại vì môi dưới khá tròn.

Đôi môi tròn có kích thước khác nhau, nhưng chúng hiếm khi kéo dài ra xa hơn nhiều so với chiều rộng của mũi. Đôi môi tròn của Cự Giải thường nhỏ hơn và chiếm ít diện tích trên khuôn mặt.

Cung Cự Giải
Cung Cự Giải

Khi kết hợp với khuôn mặt tròn và đôi mắt tròn của Cự Giải, đôi môi tròn thường tạo thêm nét mềm mại cho vẻ ngoài của Cự Giải.

Đây là lý do tại sao cảm xúc của họ rõ ràng hơn nhiều. Bản chất cảm xúc của Cự Giải dễ dàng được thể hiện thông qua các đặc điểm tròn trịa của họ.

Tham khảo ngay những tin đăng tuyển dụng nhân viên làm việc bán thời gian lương cao:

V. Hạng 5: Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ có phải là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất không? Khuôn mặt tươi tỉnh mà mỗi Xử Nữ sở hữu có thể là do đôi môi cong và đầy đặn tuyệt đẹp của họ nhưng đừng lo họ không có ý gì với điều đó cả. Đôi môi đầy đặn, to và đầy đặn là đặc điểm của mỗi Xử Nữ. Đôi môi gợi cảm này trông mím chặt và chắc chắn thu hút sự chú ý.

Xử Nữ tính toán không bao giờ để lỡ lời khi chưa cân nhắc kỹ càng; đó là lý do tại sao bạn không thấy khoảng cách giữa đôi môi đầy đặn của họ. Đôi môi dày của họ chiếm một phần lớn trên khuôn mặt của Xử Nữ. Tuy nhiên, họ hiếm khi nói mà không có lý do.

Cung Xử Nữ
Cung Xử Nữ

Xử Nữ vốn là những người thực tế, nhưng bản tính dè dặt của họ có thể khiến bạn hơi khó chịu. Mặc dù cung hoàng đạo này không có ý định tỏ ra khác biệt, nhưng đôi môi đầy đặn, xinh đẹp của họ chỉ làm tăng thêm sự xuyên tạc. Họ có thể có ý nghĩa thay vì thận trọng.

>>Có thể bạn quan tâm:

VI. Hạng 6: Cung Sư Tử

Đôi môi mỏng của cung Sư Tử là một sự tương phản đáng yêu với mái tóc dày và đầy đặn xõa xuống quanh khuôn mặt cân đối của họ. Mặc dù đôi môi có thể không phải là đặc điểm nổi bật nhất của Sư Tử, nhưng chúng mang lại sự cân bằng cho những đặc điểm ấn tượng khác của cung hoàng đạo này.

Cung Sư Tử
Cung Sư Tử

Đôi môi mảnh mai của cung hoàng đạo này không ngắn cũng không rộng. Môi trên và môi dưới có độ dày bằng nhau nên rất chính xác. Tương tự như sư tử, đôi môi không phải là trung tâm trên khuôn mặt của Sư Tử. Nụ cười lộ ra dưới đôi môi mảnh mai của họ là điểm thu hút thực sự.

Trong khi một số người có thể dựa vào chất làm đầy môi để thay đổi đôi môi của họ, thì Sư Tử lại ôm lấy đôi môi tự nhiên của họ và tự hào mặc chúng!

VII. Hạng 7: Cung Thiên Bình

Đôi môi hình cánh cung của Thiên Bình luôn là điểm thu hút sự chú ý. Được trời phú cho hàng triệu đặc điểm hấp dẫn, đôi môi hình cánh cung có vẻ không mấy quan trọng đối với họ.

Đôi môi hình cánh cung của Thiên Bình trông như đang chu lên liên tục. Mặc dù hầu hết các đôi môi đều có dạng hình cung của thần Cupid, nhưng hai đỉnh ấn tượng gặp nhau ở giữa môi trên đã khiến đôi môi Thiên Bình này trở nên khác biệt.

Cung Thiên Bình - Cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất
Cung Thiên Bình - Cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất

Đôi môi hình cánh cung thường gắn liền với thái độ thân thiện, gần giống với xu hướng hướng ngoại của Thiên Bình. Những Thiên Bình thích an ủi thường thu hút đám đông và khiến họ cảm thấy được chào đón ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc hẳn vì đôi môi hình cánh cung xinh đẹp của Thiên Bình.

Cung của thần Cupid cũng được kết nối với tình yêu và sự tán tỉnh và bổ sung hoàn hảo cho tính cách quyến rũ của Thiên Bình. Và chắc chắn Thiên Bình cũng là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất đấy nhé.

VIII. Hạng 8: Cung Bọ Cạp

Cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất có phải là cung Bọ Cạp hay không? Khí chất của những người thuộc cung Bọ Cạp luôn lạnh lùng và xa cách. Khuôn mặt Bọ Cạp thường có những đường nét sắc sảo. Họ sở hữu đôi mắt đẹp, sống mũi cao và bờ môi cong gợi cảm.

Cung Bọ Cạp là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất
Cung Bọ Cạp là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất

Đôi môi của Bọ Cạp hơi hình trái tim. Đôi môi không quá hình trái tim nhưng cũng đủ khiến bao trái tim rung rinh chỉ cần nhìn thôi. Đỏ tía là màu son may mắn phù hợp với bản tính hoang dã, bí ẩn của nàng Bọ Cạp.

IX. Hạng 9: Cung Nhân Mã

Nhân Mã sở hữu đôi bờ môi anh đào vô cùng quyến rũ. Nhìn vào đôi môi của một Nhân Mã, có thể thấy được tính cách hướng ngoại và khao khát khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Một màu son may mắn với tông nhẹ nhàng phù hợp với tính cách tự do, phóng khoáng của cô nàng Nhân Mã. Đây cũng là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất đấy.

Cung Nhân Mã là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất
Cung Nhân Mã là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất

X. Hạng 10: Cung Ma Kết

Nếu như môi của Bọ Cạp hơi giống hình trái tim thì môi của Ma Kết lại là đôi môi hình trái tim đích thực. Những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết có một đôi môi mỏng ở giữa và một bên môi trên lỏng lẻo, cong thành hai nửa.

Người có kiểu môi này rất độc lập, tự tin và nhanh chóng giải quyết mọi tình huống. Khi yêu, những người có đôi môi hình trái tim luôn đào hoa, nhưng lại có cuộc sống hôn nhân yên bình và êm ấm.

Đỏ tươi là màu son mang lại may mắn và nhấn mạnh sự kiên cường của cô nàng Ma Kết. Đây là màu của sự quyến rũ và quyền lực. Chỉ có màu son đỏ tươi mới thể hiện được khí chất của một cô nàng Ma Kết.

XI. Hạng 11: Cung Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình có đôi môi đầy đặn và căng mọng. Làn môi này sẽ khiến gương mặt của cô nàng Bảo Bình trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Do đó, đây cũng được xem là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp và thuần khiết nhất.

Khi bạn gặp cô ấy lần đầu tiên, bạn có thể cảm thấy rằng cô ấy khó gần, nhưng khi bạn thực sự gặp cô ấy, cô ấy rất nữ tính và dễ thương. Đỏ tím là màu son mang lại may mắn và phù hợp với cô nàng Bảo Bình bướng bỉnh, sâu sắc và có phần nổi loạn.

XII. Hạng 12: Cung Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư có đôi môi cong và mềm mại. Môi trên của cô ấy mỏng và cong, với môi dưới hỗ trợ môi trên. Đôi môi cong tự nhiên mang đến vẻ “quyến rũ chết người”. Chính làn môi này khiến các cô gái Song Ngư trở nên quyến rũ hơn.

Song Ngư là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất, những cô nàng Song Ngư lại có tính cách của một cậu em trai nhạy cảm và dễ xúc động. Màu hồng nude nhẹ nhàng phù hợp với tính cách trẻ con và mang lại may mắn cho các cô nàng Song Ngư. Một màu son thể hiện sự ngây thơ của người con gái. Son hồng nude cực kỳ phù hợp với cô nàng Song Ngư.

Cung Ma Kết là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất
Cung Song Ngư là cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất, quyến rũ nhất. Hy vọng với thông tin trên đã giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình bởi mỗi chúng ta là một cá thể riêng biệt với cá tính riêng. Nếu bạn còn thắc mắc gì, xin mời liên hệ ngay cho chúng tôi qua: Muaban.net để nhận được sự tư vấn nhanh nhất có thể.

Xem thêm bài viết:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cung-hoang-dao-nao-co-doi-moi-dep-nhat-a33148.html