Vũ khí bí mật cho nàng mặc áo 2 dây không sợ lộ dây áo lót

Thời trang mát mẻ vừa quyến rũ vừa kín đáo đang là xu hướng thời trang của các cô nàng. Đặc biệt kiểu áo 2 dây càng tăng thêm vẻ đẹp cơ thể của họ. Nhưng làm thế nào để mặc áo 2 dây mà không lộ áo lót? Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY sẽ bật mí cho nàng các tip mặc áo hai dây không bị lộ dây áo trong.

1. Những lưu ý khi chọn áo hai dây

1.1. Chất liệu vải

Áo hai dây thường được làm với chất liệu mỏng và thoáng mát như vải lụa, cotton, lanh hay đũi. Những loại vải này khi mặc lên sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nàng không nên chọn loại vải xuyên thấu như vải ren hay satin. Vì vải quá mỏng sẽ làm lộ áo lót mà bạn mặc bên trong. Nó không phù hợp để các nàng diện ra ngoài như những bộ đồ thông thường vì có thể trông phản cảm.

1.2. Phối màu sắc cho trang phục

Đồ lót nữ

Để làm bộ cánh trang phục thêm phần hấp dẫn và màu sắc hơn, bạn nên tham khảo cách phối đồ dưới đây nhé. Bạn muốn là cô gái thanh lịch thì nên chọn áo hay dây bản to, màu basic hay pastel nhẹ nhàng, đơn sắc phối cùng quần jean hay quần tây là tuyệt vời. Bạn có thể mix thêm đôi giày thể thao năng động hay đôi cao gót quyền lực cùng một chiếc túi xách. Bạn muốn cá tính thì nên phối cùng váy ngắn trên gối sẽ hấp dẫn hơn. Muốn cute một chút thì quần ngắn là một lựa chọn tuyệt vời.

1.3. Kiểu dáng áo

Chắc hẳn không nàng nào thích mặc cùng một kiểu áo hai dây mãi đâu nhỉ? Nên lựa chọn mặc áo nào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến gu thẩm mỹ thời trang của bạn. Áo hai dây thông thường sẽ chia thành loại dây to và dây nhỏ. Họa tiết và màu sắc, kích thước đa dạng cho các nàng lựa chọn. Lưu ý là bạn mua đồ phải suy nghĩ áo lót bên trong nên mặc gì cho phù hợp. Ví như đầm hai dây hở lưng thì không thể mặc áo ngực thông thường được; hay đầm khoét sâu chữ V cũng không thể mặc áo ngực thông thường…

do lot nu 03

2. Lựa chọn áo lót khi mặc áo hai dây

Để chọn áo lót phù hợp cho bản thân, trước tiên bạn phải xem độ dày của áo. Nếu bạn chọn áo quá dày sẽ làm phần ngực bí không khí, nóng nực, gây khó chịu cho cơ thể. Hay bạn chọn áo ngực có in họa tiết gồ ghề trên bề mặt áo làm in hình trông kém duyên. Mẹo tránh các lỗi không mong muốn như trên thì bạn nên chọn áo lót vừa phải, trơn nhẵn mới là lựa chọn tuyệt vời.

Phần kích cỡ áo cũng không kém phần quan trọng. Áo ngực sẽ định hình phom ngực đẹp hơn. Tuy nhiên, không nên chọn áo rộng vì nó có thể làm bạn đau lưng hay bị lỏng lẻo, xô lệch. Còn áo quá chật thì lại in vết lằn trên da và đôi khi còn khó thở.

Chất liệu áo tốt phải có được các tính năng như thấm hút mồ hôi, mềm mại, ôm ngực cố định cho vòng ngực. Nhìn chung, các loại đồ lót ngày nay đều có tính năng như trên, vừa bền, chất lượng tốt, thoải mái, thoáng mát cho nàng mặc áo hai dây.

3. Bật mí cách mặc áo hai dây mà không lộ áo lót bên trong

3.1. Áo khoác ngoài

Một phương pháp hữu hiệu mà chị em nào cũng có thể làm được là dùng áo khoác ngoài che chắn. Các nàng có thể tham khảo các mẫu áo khoác lửng, blazer…kết hợp thêm áo khoác ngoài vừa bảo vệ cơ thể không bị lộ áo lót, lại còn trở nên thời thượng hơn.

3.2. Áo hai dây bản (dây) to

Ưu điểm lớn nhất của kiểu áo bản to này có thể che áo lót không bị hở. Bạn có thể yên tâm diện thoải mái mà không lo sợ ai đó thấy đồ lót bên trong.

3.3. Áo lót không dây

ao lot nu 04

Dành cho nàng nào thích mặc đầm, váy trễ vai, áo hở lưng thì áo lót không dây là lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, bạn có thể dùng miếng dán ngực vừa nhẹ nhàng lại không gò bó, phù hợp cho kiểu áo khoét ngực sâu. Hai loại áo lót này bạn còn có thể dùng chung với tất cả các loại áo khác nữa. Lưu ý nhỏ là khi chọn áo lót không dây thì nên chọn thiết kế vừa vặn, kiểu dáng phù hợp. Với miếng dán ngực, trường hợp bạn ra nhiều mồ hôi thì trước khi dùng nên sử dụng máy sấy sấy 1 vòng cho bong bong lớp keo ra để giúp dính chặt vào vòng ngực của bạn hơn.

3.4. Áo lót có dây trong suốt

Một phương pháp mà nhiều cô nàng hay dùng để che chắn phần ngực là áo lót dây trong. Loại áo này có phần dây trong suốt, người đối diên với bạn sẽ khó nhận ra được dây áo. Vì chúng đã bị lẫn với màu da của bạn. Lưu ý là nếu dây áo chật sẽ làm vết hằn trên vai, không những vậy còn dễ bị lộ rõ ràng. Hoặc bạn có thể mặc áo hai dây to một chút thì cũng che được phần dây trong suốt rồi.

3.5. Áo lót dây chéo

Còn một kiểu đồ lót nữa mà các nàng không nên bỏ qua loại áo dây chéo này. Nó rất thích hợp cho nàng nào diện áo yếm. Dây áo còn làm thêm phần bắt mắt và hấp dẫn hơn cho trang phục của bạn. Chiếc áo có dây chéo sẽ giúp nâng vòng 1 của bạn tốt hơn bao giờ hết.

Trên đây ELLY đã tổng hợp lại 5 loại áo lót điển hình giúp bạn che chắn được cơ thể mà không lo lộ áo lót. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về các xu hướng thời trang thì đừng quên vào ELLY mỗi ngày để cập nhật thường xuyên nhé. Bạn quan tâm các phụ kiện thời trang khác như mắt kính, túi xách, đồng hồ, thắt lưng, giày dép, ví da… thì ghé qua ELLY ngay nhé. Những sản phẩm của thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY được đảm bảo hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Chắc chắn bạn sẽ phải siêu lòng bởi những thiết kế cao cấp mang đậm chất Pháp này. Với chuỗi hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc, ELLY luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình.

Thông tin liên hệ: Facebook: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY Website: https://elly.vn Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://elly.vn/he-thong-showroom/ Hotline: 0906.636.000 - 0966.353.000

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/mac-ao-lot-gi-khi-mac-ao-hai-day-a32950.html