Điểm Qua Những Bãi Biển Cát Trắng Đẹp Như Tranh Vẽ

Bãi biển Côn Đảo - Vũng Tàu

Nói đến du lịch Vũng Tàu, dường như ai cũng nghĩ đến Côn Đảo vì nơi đây không chỉ có khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang sơ. Vẻ đẹp của cảnh biển tại đây được đánh giá rất cao, nước biển tại Côn Đảo trong vắt có thể ngắm nhìn được cả mặt bên dưới.

Đặc biệt điều làm du khách cảm thấy thích thú khi đến bãi biển Côn Đảo đó là hình ảnh những bãi cát trắng nối đuôi nhau đến tận những khu rừng xanh ngát. Bước đến Côn Đảo khiến cho du khách có cảm giác như mình đang lạc vào một hoang đảo hoang trong những câu chuyện cổ tích phiêu lưu.

Điểm Qua Những Bãi Biển Cát Trắng Đẹp Như Tranh Vẽ

Côn Đảo là bãi biển cát trắng được khách hàng đánh giá cao về vẻ đẹp hoang sơ

Bãi biển Phú Quốc - Kiên Giang

Một trong những sự lựa chọn về bãi biển cát trắng tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó là bãi biển ở đảo Phú Quốc.

Hoàn đảo này vẫn được gọi với cái tên là “Đảo Ngọc” vì nơi đây có nhiều bãi biển đẹp, nước trong vắt và những bãi cát trắng rộng mênh mông.

Trong các chuyến du lịch Kiên Giang, hầu như du khách đều lựa chọn đến với đảo Phú Quốc để được chiêm ngưỡng cảnh tượng đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Đồng thời du khách có thể hòa mình và thế giới thiên nhiên hoang sơ khi bắt đầu hành trình khám phá khu rừng nhiệt đới nằm sát biển.

Bãi biển Hà My - Quảng Nam

Đây là bãi biển mới chỉ xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng nhận được sự đánh giá rất tốt từ du khách. Nói đến du lịch Quảng Nam thì chắc chắn bãi biển Hà My sẽ là điểm đến rất thú vị mà bạn nên thử. Đến với bãi biển này, bạn sẽ được ngắm nhìn không gian thiên nhiên tươi đẹp với biển xanh, cát trắng sóng vỗ rì rào và hệ thống cây xanh rợp bóng còn nguyên nét hoang sơ.

Bãi biển Nha Trang - Khánh Hòa

Trong danh sách bãi biển cát trắng đẹp nhất Việt Nam mà quên không nói đến biển Nha Trang thì thật là thiếu sót. Đây là một trong những bãi biển đẹp được ngành du lịch Khánh Hòa quan tâm ,đầu tư rất nhiều, mỗi năm đón tiếp lượng khách du lịch ghé thăm đông đảo.

Điểm Qua Những Bãi Biển Cát Trắng Đẹp Như Tranh Vẽ

Nha Trang là địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước

Bãi biển Nha Trang có đường bờ biển dài và bao phủ bởi những dải cát trắng mịn. Làn nước biển tại đây thì rất trong xanh, tươi mát và sạch. Đặc biệt biển tại Nha Trang ít bị động, an toàn cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ khi tắm biển tại đây.

Nếu đến du lịch Khánh Hòa mà không ghé đến biển Nha Trang thì chuyến đi của bạn sẽ mất đi 1 phần thú vị.

Bãi biển Cát Bà - Hải Phòng

Địa điểm du lịch Hải Phòng lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ đó là bãi biển Cát Bà. Bãi biển nổi tiếng với khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Đặc biệt đây là bãi biển có nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời thú vị, thích hợp với những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá và trải nghiệm.

Bãi biển Lý Sơn - Quảng Ngãi

Một trong những nơi du lịch Quảng Ngãi được nhiều khách du lịch lựa chọn trong chuyến tham quan của mình là bãi biển Lý Sơn.

Bãi biển cát trắng này không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh thiên nhiên đẹp, núi non hùng vĩ, nước biển êm dịu. Mà nơi đây còn có nhiều bãi tắm, điểm đến nhỏ lẻ ấn tượng góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm thú vị

Điểm Qua Những Bãi Biển Cát Trắng Đẹp Như Tranh Vẽ

Bãi biển Lý Sơn là nơi có nhiều khung cảnh tươi đẹp nhất của tạo hóa ưu ái dành tặng

Bãi biển Quy Nhơn - Bình Định

Làm sao để tìm thấy bãi biển cát trắng trong chuyến du lịch Bình Định? Đừng trăn trở về vấn đề này, vì ngay gần trung tâm thành phố chính là bãi biển Quy Nhơn với làn nước mát lạnh cùng dải cát trắng nối dài khắp bãi biển. Đặc biệt khung cảnh bãi biển mặc dù đã được khai thác nhiều về yếu tố du lịch nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Bãi biển ngay trung tâm nên luôn tấp nập khách đến thăm có nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Bãi biển Mũi Né - Phan Thiết

Trong những năm gần đây ngành du lịch Phan Thiết có bước phát triển mạnh mẽ, địa điểm được nhiều du khách quan tâm đến nhất là bãi biển Mũi Né.

Bãi biển sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên đầy ấn tượng với dải cát trắng nối dài, phía xa là cồn cát rộng mênh mông phủ màu vàng ươm. Đồng thời, chính làn nước mát lạnh cùng làn sóng biển vỗ rì rào giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi.

Điểm Qua Những Bãi Biển Cát Trắng Đẹp Như Tranh Vẽ

Mũi Né là bãi biển cát trắng đẹp tại thành phố Phan Thiết

Bạn có thể tham khảo qua những bãi biển cát trắng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch vào kỳ nghỉ sắp tới. Bạn đừng quên lưu lại những thông tin này nhé.

Đăng ngày: 14/10/2020

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/bai-cat-bien-a32321.html