8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốt

Kiểu tóc bồ câu là một trong những lựa chọn được nhiều chị em yêu thích nhất. Hãy để Mytour gợi ý 8 kiểu tóc bồ câu trẻ đẹp và không bao giờ lỗi mốt cho chị em ngay nhé!

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtGợi ý một số kiểu tóc bồ câu đẹp mắt

Tóc bồ câu: Định nghĩa và đặc điểm nổi bật

Tóc bồ câu đã trở thành một xu hướng phổ biến từ lâu ở Châu Á và ngày càng được yêu thích hơn. Kiểu tóc bồ câu là một biến thể của kiểu tóc layer, với những lớp tóc mỏng và thưa được cắt so le tạo thành hình dáng đuôi bầu, thường có chiều dài ngang vai và phần trên tóc phồng lên.

Các đặc điểm của kiểu tóc bồ câu bao gồm:

  • Tóc bồ câu thích hợp cho những người có mái tóc mỏng, thưa và chiều dài tóc tầm vai.
  • Phần đuôi của tóc bồ câu thường được cắt hình bầu, tạo nên sự phồng phềnh và rõ ràng.
8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtĐặc điểm của kiểu tóc bồ câu

Kiểu tóc bồ câu phù hợp với gương mặt nào?

Kiểu tóc bồ câu là giải pháp “cứu cánh” cho những cô gái có mái tóc thưa và mỏng. Nếu biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với dáng khuôn mặt, bạn sẽ tỏa sáng hơn rất nhiều. Các dáng khuôn mặt lý tưởng để cắt tóc bồ câu bao gồm:

Gương mặt trái xoan

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtGương mặt trái xoan

Nếu bạn có gương mặt trái xoan, mọi kiểu tóc đều phù hợp với bạn. Đặc điểm của gương mặt trái xoan là chiều dài vượt trội so với chiều rộng, và xương hàm nhỏ hơn so với đường chân tóc. Cắt kiểu tóc bồ câu dài sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Gương mặt trái tim

Đây là kiểu khuôn mặt có dáng như trái tim. Đường viền khuôn mặt bắt đầu từ đường chân tóc và mở rộng dần về phía thái dương, sau đó hẹp lại khi xuống phần má và kết thúc ở cằm nhỏ, gọn. Những người có khuôn mặt này thường có xương gò má góc cạnh, gò má cao và phần trán rộng, vì vậy tóc bồ câu uốn cụp là sự lựa chọn hoàn hảo.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtKhuôn mặt dạng trái tim

Khuôn mặt dài

Nếu chiều dài khuôn mặt lớn hơn rất nhiều so với chiều rộng, bạn có khuôn mặt dài. Với khuôn mặt dài, không cân đối như mặt trái xoan hoặc mặt tròn, thì tóc bồ câu là lựa chọn tốt nhất để che những khuyết điểm này.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtKhuôn mặt dài

Những kiểu tóc bồ câu đẹp không bao giờ lỗi mốt

Tóc bồ câu cơ bản

Tóc bồ câu cơ bản có thể dài hoặc ngắn ngang vai và thường không có mái. Rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt trái xoan.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtTóc bồ câu cơ bản

Tóc bồ câu layer

Đây là kiểu tóc bồ câu được cắt theo phương pháp layer, chia thành các tầng tóc khác nhau. Lớp tóc dài nhất sẽ dài qua vai và các lớp tóc bên sẽ cao dần lên theo kiểu cắt so le. Kiểu tóc này giữ được sự dày và bồng bềnh ở phần trên với đuôi tóc mềm mại, tự nhiên.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtTóc bồ câu layer

Tóc bồ câu uốn cụp

Kiểu tóc bồ câu uốn cụp rất thích hợp với những bạn muốn tạo kiểu tóc xoăn ôm trọn vẹn khuôn mặt. Mái tóc sẽ buông xuống thẳng mượt ở phía trên đỉnh đầu, sau đó uốn cụp và cong vào bên trong.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtKiểu tóc bồ câu uốn cụp

Tóc lá bồ câu

Tóc lá bồ câu là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc lá và tóc bồ câu. Đặc điểm của kiểu tóc này thường là tóc dài qua cổ, với phần đuôi tóc được tỉa mỏng để tạo ra độ so le. Bạn nên cắt mái ngang khi chọn kiểu tóc này để làm cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtTóc lá bồ câu

Tóc bồ câu uốn ra

Trong kiểu tóc này, phần đuôi tóc sẽ được uốn ra ngoài. Thường thì tóc sẽ có độ dài ngang vai, và bạn có thể thêm một chút màu sắc để tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân của mình.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtTóc bồ câu uốn ra

Tóc uốn theo kiểu bồ câu

Có lẽ đây là kiểu tóc được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Với kiểu này, các lọn tóc sẽ được uốn nhẹ thành những sóng nước tinh tế, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Phần mái tóc sẽ được xếp gọn gàng, buông lơi theo kiểu phom bầu đặc trưng của mái tóc bồ câu.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtTóc uốn theo kiểu bồ câu

Mái tóc bồ câu ngang vai

Đây là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay. Với độ dài ngang vai, phần đuôi tóc được cắt tỉa mềm mại, tạo ra vẻ tự nhiên và giữ cho phần trên tóc vẫn phồng phềnh, bồng bềnh.

Mái tóc bồ câu ngắn

Mái tóc bồ câu ngắn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Kiểu tóc này mang lại sự thoải mái và tiện lợi, vừa cá tính vừa năng động cho bạn.

8 gợi ý kiểu tóc bồ câu đẹp và trẻ trung cho chị em không bao giờ lỗi mốtMái tóc bồ câu ngắn

Mytour hy vọng rằng những gợi ý về kiểu tóc bồ câu trẻ trung, năng động mà không kém phần lối mòn sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Hãy chia sẻ với Mytour về kiểu tóc mà bạn yêu thích nhé!

Bạn có thể quan tâm

  • 16 kiểu tóc ngắn uốn xoăn đẹp và cuốn hút
  • Các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn
  • Top 20 kiểu tóc tomboy đẹp và ấn tượng nhất năm 2021

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/8-kiu-tc-b-cu-p-tr-trung-m-ch-em-khng-th-b-qua-mytour-a31831.html